Những điểm đến du lịch Việt Nam hấp dẫn dịp lễ 20/10

17:25 10/10/2014

Dịp lễ 20/10 cũng là thời điểm rất lý tưởng để đi du lịch, vậy đâu là nơi xứng đáng có tên trong danh sách du lịch của bạn?

Những điểm đến du lịch Việt Nam hấp dẫn dịp lễ 20/10

1. Du lịch Đà Lạt

Đà lạt là thành phố thơ mộng và sâu lắng nên chẳng bao giờ danh sách những nơi đáng du lịch lại thiếu Đà Lạt. Những cánh rừng Thông ngút ngàn như mở ra một khung cảnh kỳ ảo nên thơ giống như bạn đang ở một thành phố ở Châu Âu vậy. Đến đây bạn có thể bình lặng cảm nhận những hơi thở nhẹ nhàng của Đà Lạt để đơn giản là sống chậm lại.

Du lịch Đà Lạt - Đến với Đà Lạt để tận hưởng cảm giác sống chậm.

Đến với Đà Lạt để tận hưởng cảm giác sống chậm. Ảnh afamily.

ĐẶT NGAY Khách sạn Đà Lạt đang giảm giá tại iVIVU.com

2. Du lịch Phan Thiết

Mang trong mình những tiềm năng du lịch hấp dẫn như: Những bãi tắm nước trong xanh cát trắng phẳng lì, những dãy núi trùng điệp nối với dải đồng bằng rộng lớn, những điểm du ngoạn nổi tiếng Mũi Né – Hòn Rơm, di tích trường Dục Thanh, tháp Chàm Pôshanư,…

Du lịch Phan Thiết - Phan Thiết ngoài cảnh đẹp còn hấp dẫn bởi ẩm thực.

Phan Thiết hấp dẫn du khách bởi những cảnh đẹp hút hồn. Ảnh skytour.

Những ngày nghỉ cuối tuần nếu được dạo chơi trên bờ cát trắng ở đây, để gió biển thổi tung những vướng bận đời thường, rồi lại leo lên những đụn cát vàng rực rỡ vào buổi sáng sớm để cảm nhận cái thi vị của màu sắc thiên nhiên, điều đó quả thật rất tuyệt vời.

ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM tại các Khách sạn Phan Thiết tiết kiệm đến 50% trên iVIVU.com

3. Du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng được bình chọn là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á năm 2013 do các độc giả của Smart Travel Asia – tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á với hơn 1 triệu độc giả trên toàn thế giới, bình chọn.

Du lịch Đà Nẵng - Đà Nẵng được xem như Thành phố đáng sống nhất trong cả nước.

Đà Nẵng được xem như Thành phố đáng sống nhất trong cả nước. Ảnh baodautu.

Mới đây, tháng 8/2013, Báo Le Monde danh tiếng của Pháp đã có bài viết của tác giả Bruno Philip nhận định: với sự phát triển mạnh mẽ và hội nhập sâu rộng với quốc tế như hiện nay, Đà Nẵng của Việt Nam có tương lai trở thành “một Singapore” không xa.

Khách sạn Đà Nẵng đang giảm giá tiết kiệm đến 50% chỉ có tại iVIVU.com

4. Du lịch Phú Quốc

Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam, lại có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Phía Nam của đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới, hay ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bàng và hòn Thầy Bói,… là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và dã ngoại,…

Du lịch Phú Quốc - Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời.

Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời. Ảnh phuquocsensetravel.

Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời. Mũi Ông Đội, Đá Chào là thế giới san hô và cá biển sặc sỡ. Bãi Sao cát trắng mịn, dáng cong, nước xanh ngọc bích. Đặc sản danh tiếng cả nước là tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai. Phú Quốc thực sự là một viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Phú Quốc đang giảm giá hấp dẫn tại iVIVU.com

5. Du lịch Nha Trang

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, còn được mệnh danh là “xứ trầm, biển yến”. Nha Trang không lớn lắm nên gặp ai cũng có cảm giác như vừa lạ lại vừa quen. Biển ở đây xanh và đẹp đến ngỡ ngàng trong mùa nắng nên chỉ ngắm thôi cũng mang đến cảm giác thật lạ.

Du lịch Nha Trang - Biển Nha Trang thậm chí thay đổi theo những thời điểm trong ngày.

Biển Nha Trang thậm chí thay đổi theo những thời điểm trong ngày. Ảnh ST.

Nha Trang đang ngày một đổi thay nhưng thật lạ là Nha Trang vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có, như một cô gái vẫn giữ được nét chân quê bản sắc mà vẫn tìm vươn tới nét hiện đại để tôn thêm nhan sắc của mình.

Tiết kiệm đến 70% tại hàng loạt Khách sạn Nha Trang

Theo Hoàng Trung

Xem thêm danh sách Resort Việt Nam khuyến mãi ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...