The Grand Hồ Tràm Strip: Trải nghiệm trên cả tuyệt vời

13:41 23/10/2014

The Grand Hồ Tràm Strip trải dọc theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, The Grand Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi cho du khách khi du lịch Vũng Tàu.

The Grand Hồ Tràm Strip – Nơi mang đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời

The Grand Hồ Tràm Strip nhìn toàn cảnh.

The Grand Hồ Tràm Strip nhìn toàn cảnh. Ảnh: iVIVU.com

Nội thất bên trong The Grand Hồ Tràm Strip vô cùng sang trọng.

Nội thất bên trong The Grand Hồ Tràm Strip vô cùng sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Tất cả 541 phòng khách tại The Grand Hồ Tràm Strip đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Phòng được trang bị giường đôi lớn bọc nhung xa hoa, lát đá hoa cương và các khung cửa sổ ban công mở ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tinh tế và hoàn toàn thư giãn.

Với các loại phòng Grand Double – Hướng đồi/Hướng biển, Grand King – Hướng đồi/Hướng biển, Grand Premier Suite theo chuẩn 5 sao, bao gồm giường ngủ thoải mái với đệm lông ngỗng êm ái, phòng tắm rộng lát cẩm thạch, trang bị hệ thống vòi tắm phun mưa và bồn tắm riêng biệt cùng khung cửa sổ lớn nhìn ra toàn cảnh đồi cát và sân golf… các phòng tại The Grand Hồ Tràm Strip sẽ đem lại những giây phút thư giãn riêng tư tuyệt đối.

Loại phòng Grand Double hướng đồi/biển.

Loại phòng Grand Double hướng đồi/biển. Ảnh: iVIVU.com

Loại phòng Grand King hướng đồi/biển.

Loại phòng Grand King hướng đồi/biển. Ảnh: iVIVU.com

Nội thất sang trọng, hiện đại.

Nội thất sang trọng, hiện đại. Ảnh: iVIVU.com

Phòng Grand & Premier Suite.

Phòng Grand & Premier Suite. Ảnh: iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn THE GRAND HỒ TRÀM STRIP – GIẢM GIÁ ĐẾN 45% CHO LOẠI PHÒNG GRAND KING

Thưởng thức những món ăn tinh tế nhất tại nhà hàng Ginger

Nhà hàng Ginger phục vụ ẩm thực quốc tế với thực đơn A La Carte hay tiệc buffet trong một khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra hồ bơi và bãi biển Hồ Tràm. Quý khách có thể tìm thấy tại đây các loại hải sản địa phương, các nguyên vật liệu tươi ngon và hàng loạt những món ăn đặc sắc. Hãy chia sẻ và thưởng thức những món ăn tinh tế cùng bạn bè và gia đình.

Nhà hàng Ginger.

Nhà hàng Ginger. Ảnh: iVIVU.com

Trải nghiệm phong cách ẩm thực độc đáo và đa dạng tại The Grand Hồ Tràm Strip, nơi các đầu bếp tài hoa tạo nên những món ăn đặc trưng kết hợp từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Từ những món ăn nhanh, món truyền thống như phở, mì, cho tới ẩm thực fine dining tinh tế, thực khách sẽ tìm thấy ở mỗi nhà hàng của chúng tôi một bản sắc rất riêng, thỏa mãn nhiều khẩu vị khác nhau.

Nhà hàng đặc sản.

Quang cảnh nhà hàng trông vô cùng sang trọng và tinh tế. Ảnh: iVIVU.com

Thư giãn tuyệt đối tại The Spa

Được thiết kế thanh thoát với lối kiến trúc Á Đông hiện đại, nhiều phòng trị liệu riêng biệt hướng biển, The Spa mong muốn đem lại sự thư thái, cân bằng giữa thân – tâm cho khách. Những phương pháp mát-xa trị liệu chuyên sâu được thiết kế riêng, kết hợp giữa liệu pháp cổ truyền với công nghệ hiện đại nhằm giải tỏa căng thẳng và tái tạo lại nguồn năng lượng tốt nhất. Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối tại The Spa.

The Spa

The Spa. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn sẽ mang đến nhiều lựa chọn giải trí phong phú đa dạng mỗi ngày dành cho bạn. Hãy tham gia vào những hoạt động trên bãi biển rực nắng và lộng gió; hoặc những bài vận động thư giãn trong nhà. Bên cạch đó, khách sạn cũng có các khu vực giải trí dành riêng cho trẻ nhỏ và thiếu niên. Các hoạt động thư giãn & giải trí dự tính hiện đã được triển khai.

Hoạt động team building tại The Grand Hồ Tràm Strip.

Hoạt động team building tại The Grand Hồ Tràm Strip. Ảnh: iVIVU.com

Sân golf 18 lỗ do Greg Norman thiết kế, với tên gọi The Bluffs, với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển hoang sơ, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi đẳng cấp mới tại Việt Nam, dành cho những golfer yêu thích thử thách cao.

Sân golf The Bluffs.

Sân golf The Bluffs. Ảnh: iVIVU.com

Trung tâm hội nghị tại The Grand Hồ Tràm Strip – Độc đáo và chuyên nghiệp

Hãy ghi dấu ấn với đối tác của bạn bằng một sự kiện độc đáo và chuyên nghiệp. Trung tâm hội nghị tại The Grand Hồ Tràm Strip với kiến trúc sang trọng và hoành tráng, được trang bị những tiện ích hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắn chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện cho cá nhân và doanh nghiệp.

Phòng hội nghị Grand Ballroom.

Phòng hội nghị Grand Ballroom. Ảnh: iVIVU.com

Cơ sở vật chất phục vụ hội nghị bao gồm:

• Phòng Grand Ballroom rộng trên 1.200 m2, có thể ngăn thành nhiều phòng nhỏ.
• Các phòng họp có khu vực ban công rộng hướng biển.
• Dàn âm thanh, ánh sáng, công nghệ hiện đại.
• Trung tâm dịch vụ văn phòng (2014).
• Ê-kíp tổ chức sự kiện và kỹ thuật âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp.
• Phục vụ ẩm thực tại chỗ với đội ngũ chuyên nghiệp, thân thiện.

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Ảnh: iVIVU.com

Theo iVIVU.com

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VŨNG TÀU GIÁ CHỈ TỪ 156.000 VND

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...