Ưu đãi đặc biệt: Đặt phòng vi vu Sài Gòn nhận ngay 200.000 VND từ Uber

08:50 27/10/2014

Bắt đầu từ ngày 20/10 đến hết ngày 31/12/2014, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của iVIVU.comUber sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, chương trình khuyến mãi hợp tác giữa iVIVU.com và Uber sẽ được diễn ra như sau:

– Đối tượng: Khách hàng của iVIVU.com khi đặt phòng khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh.

– Ưu đãi: Khách hàng nhập mã khuyến mãi ‘ivivuhcmc’ nhận được tín dụng 200.000 VND khi lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của Uber.

– Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/10/2014 – 31/12/2014.

– Điều kiện: Áp dụng cho khách đặt phòng tại các khách sạn trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh qua website đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com.

Khách hàng của iVIVU.com sử dụng dịch vụ của Uber Taxi.

Khách hàng của iVIVU.com sử dụng dịch vụ của Uber. Ảnh: iVIVU.com

Bạn biết gì về dịch vụ Uber?

Uber là dịch vụ hoạt động trên điện thoại dưới dạng ứng dụng, giúp kết nối người cần di chuyển và tài xế. Dịch vụ này được định giá lên tới 12 tỉ USD và đã xuất hiện tại 130 thành phố trên toàn thế giới.

Những xe tham gia sử dụng Uber không có biển hiệu taxi, không hoạt động tính tiền như những xe taxi khác mà tính dựa vào thông tin vị trí trên ứng dụng. Có rất nhiều xe sang với những tên tuổi nổi tiếng như Mercedes-Benz,…

Uber là dịch vụ hoạt động trên điện thoại dưới dạng ứng dụng, giúp kết nối người cần di chuyển và tài xế.

Uber là dịch vụ hoạt động trên điện thoại dưới dạng ứng dụng, giúp kết nối người cần di chuyển và tài xế. Ảnh: yalantis.com

Cụ thể, khách hàng có thể tải ứng dụng Uber về smartphone, đăng ký tài khoản bằng thẻ tín dụng để sử dụng xe đưa đón – với việc hiển thị bản đồ của các phương tiện gần đó và ước tính thời gian di chuyển đến nơi của mình.

Sau khi nhận được yêu cầu từ người dùng, tài xế sẽ cho xe đến đón và quá trình đi, đến, thanh toán đều do hệ thống của Uber trên mạng internet giải quyết.

Với ứng dụng di động kết nối tài xế và hành khách, Uber giúp bạn có một chiếc xe sang trọng tới đón và đưa đến địa điểm mong muốn với chi phí hợp lý.

Diễn viên Hồng Ánh, ca sỹ Hoàng Thuỳ Linh, blogger Nicky Ngọc và diễn viên Chi Pu là những khách hàng đầu tiên, sử dụng dịch vụ của Uber.

Diễn viên Hồng Ánh, ca sỹ Hoàng Thuỳ Linh, blogger Nicky Ngọc và diễn viên Chi Pu là những khách hàng đầu tiên, sử dụng dịch vụ của Uber. Ảnh: Uber

Giá của chuyến đi được tính theo công thức như sau: Tiền “mở cửa” + (600 đồng x thời gian đi) + (10.000 đồng x số km đã đi). Trong đó, tiền mở cửa được tính là 5.000 đồng. Như vậy, chi phí phải trả cho quãng đường đi 5km được tính như sau: 5.000 đồng + (600 đồng x 10p) + (10.000 đồng x 5km) = 61.000 đồng. Cước phí cho chuyến đi được trả qua thẻ tín dụng với một thông báo ngay lập tức từ dịch vụ này qua điện thoại của người dùng. Nếu người dùng có đăng ký SMS banking với ngân hàng, một tin nhắn văn bản từ ngân hàng cũng sẽ gửi vào điện thoại để người dùng biết mình đã sử dụng bao nhiêu tiền cho Uber.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com đã đạt giải thưởng The Guide 2013 dành cho Website Thương mai điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Ngoài ra, iVIVU.com cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...