Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng – Nét quyến rũ của thành phố biển

14:38 25/04/2016

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng tọa lạc ở ngay đường Ngô Quyền, nằm giữa một bên là sông Hàn thơ mộng, nổi tiếng với những cây cầu đi vào thơ ca, một bên là bãi biển đẹp nhất Miền Trung, sẽ đem lại cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và thuận lợi cho những chuyến công tác.

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng – Nét quyến rũ của thành phố biển

Thành phố Đà Nẵng với vẻ đẹp độc đáo núi trong lòng phố, phố bên đại dương và sông nước đã khiến biết bao du khách phải trầm trồ, kinh ngạc. Đứng bên bờ con sông Hàn bạn có thể nhìn ngắm mây núi Sơn Trà lững lờ trôi, dãy Ngũ Hành Sơn chạy dài dọc thành phố, núi Hải Vân hiện trong mây trắng, và dòng sông Hàn trong xanh, êm đềm. Vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ, cùng với những khách sạn hiện đại, dịch vụ đa dạng đã khiến Đà Nẵng trở thành một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách khắp nơi trên thế giới.

Tọa lạc ngay bên bờ con sông Hàn thơ mộng, nằm ở phía Đông thành phố, một bên là sông, một bên là biển, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng với tiêu chuẩn 4 sao là sự kết hợp hài hoà giữa nền văn hóa miền Tây Bắc Việt Nam với sự sang trọng, hiện đại của châu Âu. Chính điều này đã tạo nên một khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng hiện đại mà vẫn đậm nét truyền thống dân tộc ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

Vẻ đẹp của khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng nhìn từ bên ngoài.

Vẻ đẹp của khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng nhìn từ bên ngoài. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chưa đầy 1km, cách sân bay quốc tế chỉ 5 phút đi xe. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đi thăm quan các danh lam thắng cảnh như: Phố cổ Hội An, bảo tàng điêu khắc Chăm, Ngũ Hành Sơn, Khu du lịch Bà Nà Hills, Thánh địa Mỹ Sơn, Bãi biển Mỹ Khê,… mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Khu vực sảnh của khách sạn.

Khu vực sảnh của khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Khu vực quầy lễ tân.

Khu vực quầy lễ tân. Ảnh: iVIVU.com

Clip: iVIVU.com

Kiến trúc kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa Tây Bắc Việt Nam và châu Âu

Kiến trúc và nội thất của khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa Tây Bắc Việt Nam và châu Âu. Các phòng nghỉ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại mang lại cảm giác dễ chịu, ấm cúng và sang trọng. Không gian trong phòng thoáng mát, sạch sẽ, mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra ngoài, tất cả các phòng đều có trang thiết bị tiện nghi, phòng khép kín có bồn tắm nằm, đáp ứng nhu cầu mọi nhu cầu đa dạng khác nhau của du khách.

Phòng nghỉ sang trọng tại khách sạn.

Phòng nghỉ sang trọng tại khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Bàn làm việc rộng rãi thích hợp cho khách hàng đi công tác.

Bàn làm việc rộng rãi thích hợp cho khách hàng đi công tác. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn có tổng cộng 370 phòng nghỉ trong đó có 57 phòng Superior, 254 Deluxe Twin, 20 Deluxe Triple, 26 Premier Deluxe, 11 phòng Executive Suite, 2 phòng President Suite, và 8 căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại.

Từ cửa sổ phòng nghỉ của khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng, du khách có thể ngắm nhìn con sông Hàn thơ mộng và đón những cơn gió mát rượi mang theo hương vị của biển lan tỏa khắp căn phòng. Nhất là vào ban đêm, du khách sẽ được nhìn thấy một thành phố Đà Nẵng huyền ảo rực rỡ sắc màu, cầu Hàm Rồng lung linh, vươn dài nối đôi bờ sông Hàn hiện ra trước mắt.

Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp.

Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp. Ảnh: iVIVU.com

Du khách sẽ có nhiều lựa chọn về phòng nghỉ khi lưu trú tại khách sạn.

Du khách sẽ có nhiều lựa chọn về phòng nghỉ khi lưu trú tại khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Phòng tắm sạch sẽ tiện nghi.

Phòng tắm sạch sẽ tiện nghi. Ảnh: iVIVU.com

Dịch vụ chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế

Sau những buổi khám phá cảnh đẹp của Đà Nẵng, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản từ các vùng miền và đặc sản Đà Nẵng tại hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng tại khách sạn như: Nhà hàng Daknan được bố trí tại ngay sảnh phục vụ bít tết và các đồ nướng ngon nổi tiếng, mở cửa từ 6 sáng đến 12 giờ khuya; nhà hàng Túy Loan nằm ở tầng 2 khách sạn, chuyên phục vụ tiệc cưới với sức chứa lên đến 600 chỗ cũng là nơi phục vụ ăn sáng cho du khách; nhà hàng Cẩm Lệ là nơi bạn sẽ tìm được các món ăn đặc trưng nhất của châu Á trong thực đơn, đặc biệt là các món ăn đặc sản của Đà Nẵng.

Nhà hàng Daknan sang trọng.

Nhà hàng Daknan sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Khu vực hồ bơi trong nhà.

Khu vực hồ bơi trong nhà. Ảnh: iVIVU.com

Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng còn có các nhà hàng như Hải Vân, Phòng Hải, Điện Hải,… sẵn sàng phục vụ du khách mọi lúc.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn giữa một ly cocktail cạnh hồ bơi, một ly cà phê trong một cuộc gặp gỡ tại quầy Bar Non Nuoc’s, hay các dịch vụ thư giãn, giải trí của khách sạn như: Massage, spa, xông hơi khô, hơi nước. Đặc biệt, với 03 phòng Karaoke cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hoàn hảo, nơi đây sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất và luôn sẵn sàng phục vụ để mang lại cho du khách những chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại thành phố bên sông Hàn.

Một góc của quầy bar.

Một góc của quầy bar. Ảnh: iVIVU.com

Phòng spa tại khách sạn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giản thoải mái.

Phòng spa tại khách sạn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giản thoải mái. Ảnh: iVIVU.com

Phòng tập thể hình rộng rãi.

Phòng tập thể hình rộng rãi. Ảnh: iVIVU.com

Giá phòng dành cho các bạn tham khảo:

Ngày 30/4 – 1/5: Giá phòng 920.000 VNĐ

Ngày 2/5: Giá phòng 800.000 VNĐ

NHANH TAY GỌI NGAY 1900 1870 ĐỂ ĐẶT PHÒNG khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng CHO KÌ NGHỈ LỄ VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT THỊ TRƯỜNG NHÉ

Theo iVIVU.com 

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng đang giảm giá tiết kiệm đến 50% tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...