Quảng bá du lịch Thái Lan qua clip ‘Tôi ghét Thái Lan’

10:12 08/10/2015

Đoạn video clip ‘Tôi ghét Thái Lan’ dài năm phút dưới đây với thủ pháp “nói ngược” đã truyền tải thông điệp của Tổng cục du lịch Thái Lan đến du khách về sự thân thiện và hiếu khách của người Thái.

Quảng bá du lịch Thái Lan qua clip ‘Tôi ghét Thái Lan’

Nội dung chính của đoạn clip kể về du khách tên James lần đầu đến Thái Lan du lịch. Tuy nhiên, điều được xem là khủng khiếp nhất đối với dân du lịch đã đến với anh. Trong lúc tham quan một địa điểm tại Thái, anh đã bị một chú khỉ trộm mất túi đồ trong đó có giấy tờ, tiền,… Điều này khiến James cảm thấy mất niềm tin ở mảnh đất mình đặt chân tới.

Du lịch Thái Lan - James bực dọc khi mình bị mất giấy tờ và tài sản

James bực dọc khi mình bị mất giấy tờ và tài sản. Ảnh chụp từ clip.

Dù không gặp may mắn và mang tâm trạng không vui nhưng James cảm thấy được an ủi khi người dân cho ở nhờ, nhiệt tình giúp đỡ anh tìm lại chiếc túi,… Khoảng thời gian ở lại Thái Lan được trải nghiệm cuộc sống với mọi người khiến ác cảm ban đầu dần tan biến. Để rồi khi anh tìm thấy chiếc túi bị lũ khỉ lấy trộm, cũng là lúc anh nhận ra rằng, mình không còn ghét nơi này nữa.

Quảng bá du lịch Thái Lan qua clip ‘Tôi ghét Thái Lan’

Du lịch Thái Lan - Tuy nhiên, khi ở lại đây một thời gian anh đã cảm thấy yêu mến nơi này.

Tuy nhiên, khi ở lại đây một thời gian anh đã cảm thấy yêu mến nơi này. Ảnh chụp từ clip.

Mở đầu và kết thúc đoạn clip James đều nói câu: “Đây là lần đầu tiên tôi tới đây và cũng là lần duy nhất”. Nhưng người xem đều hiểu được tâm trạng của người nói đã thay đổi. Đó chính là điều để lại ấn tượng sâu sắc khi đoạn clip kết thúc.

Điều đặc biệt nữa là clip được xây dựng hết sức tự nhiên. Bởi những cảnh quay bình dị về cuộc sống, người dân,… nó giúp thông điệp có sức lan tỏa và gây ấn tượng lớn với người xem.

Đoạn clip “Tôi ghét Thái Lan”:

Theo Hoàng Trung/Traveltimes.vn

Click đặt ngay KHÁCH SẠN THÁI LAN giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...