8 khách sạn Nha Trang còn phòng dịp Giáng sinh và Tết Dương Lịch 2015

17:28 15/10/2015

Nha Trang vốn là một thành phố du lịch cực kỳ hấp dẫn vào các dịp lễ tết, nhưng cũng là một cơn ác mộng cho du khách khi gần tới những đợt cao điểm thì tình trạng cháy phòng luôn xảy ra. Biết được điều đó, iVIVU.com sẽ gợi ý cho các bạn những khách sạn Nha Trang đạt chuẩn, giá tốt lại còn được những ưu đãi hết sức bất ngờ, cùng điểm qua nhé!

khách sạn Nha Trang còn phòng dịp Giáng sinh và Tết Dương Lịch 2015

1. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

The Club Room tại Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang.

The Club Room tại Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang là sự kết hợp giữa văn hóa huyền bí với một resort hiện đại. Khu nghỉ mát là nơi lý tưởng để khám phá những trải nghiệm cuộc sống cũng như vẻ đẹp thiên nhiên của Nha Trang. Nằm trong một công viên cây xanh trên đường Trần Phú, nhìn ra biển Đông rất gần với bãi biển và trung tâm thành phố.

ĐẶT PHÒNG KHU NGHỈ DƯỠNG SUNRISE BEACH NHA TRANG – Khuyến mãi 3 đêm nghỉ dưỡng tại The Club Room

2. Khách sạn Mường Thanh Centre Nha Trang

Phòng Deluxe city View tại Khách sạn  Mường Thanh Centre Nha Trang

Phòng Deluxe city View tại Khách sạn Mường Thanh Centre Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Mường Thanh Centre Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo, với vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 200m, du khách dễ dàng tiếp cận các địa điểm của thành phố. Vì vậy, khách sạn 5 sao này thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Khách sạn có tổng cộng 459 phòng được trang bị các tiện nghi như vòi hoa sen, tủ lạnh, đồng hồ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho quý khách.

KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH CENTRE NHA TRANG khuyến mãi dịp Giáng sinh và Tết dương lịch 2015 – TIẾT KIỆM 10%

– Trải nghiệm 01 đêm nghỉ phòng Deluxe city View tại Khách sạn Mường Thanh Centre Nha Trang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

– Bữa sáng tiêu chuẩn dành cho 2 người.

– Miễn phí wifi.

3. Majestic Star Hotel Nha Trang

Majestic Star Hotel Nha Trang

Majestic Star Hotel Nha Trang

Khách sạn Majestic Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú – con đường đẹp nhất ở thành phố Nha Trang. Khách sạn mang đến những dịch vụ tiện nghi khác nhau như nhà hàng, phòng hội nghị, bể bơi ngoài trời, xông hơi, massage, bar, karaoke… nhằm thỏa mãn nhu cầu giải trí, nghỉ ngơi của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên phục vụ đảm bảo du khách sẽ có những giây phút thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MAJESTIC NHA TRANG GIẢM GIÁ CỰC TỐT TẠI IVIVU

4. Khách sạn Michelia Nha Trang

Phòng Superior tại Khách sạn Michelia Nha Trang.

Phòng Superior tại Khách sạn Michelia Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Michelia Nha Trang – một điểm đến lý tưởng nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang. Chỉ cần 2 phút đi bộ, du khách có thể tận hưởng được phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển. Một khách sạn với 12 tầng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố và bãi biển. Với 200 phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ giúp chuyến đi của quý khách trở nên hoàn hảo. Bất cứ khi nào quý khách đến lưu trú hay tổ chức sự kiện tại Michelia đều được đội ngũ nhân viên mến khách, chuyên nghiệp của chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất.

Khuyến mãi phòng Superior tại KHÁCH SẠN MICHELIA NHA TRANG cho một chuyến du lịch Tết 2015 tiết kiệm

5. Khách sạn Tropicana Nha Trang

Phòng Double Twin Sea View - Khách sạn Tropicana Nha Trang.

Phòng Double Twin Sea View – Khách sạn Tropicana Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Tropicana Nha Trang tọa lạc ở trung tâm thành phố Nha Trang, đối diện ngay bãi biển sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị và nhiều cảm hứng ở các điểm du lịch xung quanh thành phố. Khách sạn nằm sát bãi biển, cách tháp Trầm Hương chỉ 5 phút đi bộ, đến Ga Nha Trang và Chợ Đầm chỉ cách 2km, và sân bay thì cách chúng tôi khoảng 40 phút chạy xe.

6. Khách sạn Mường Thanh Nha Trang

Phòng Deluxe Mountain View tại Khách sạn Mường Thanh Nha Trang.

Phòng Deluxe Mountain View tại Khách sạn Mường Thanh Nha Trang. Ảnh: Agoda.com

Khách sạn Mường Thanh Nha Trang nằm giáp biển, gần đường Phạm Văn Đồng, cách trung tâm thành phố Nha Trang 4km dự kiến là một trong những khách sạn 4 sao hiện đại bậc nhất Nha Trang được chính thức đi vào hoạt động từ 30 tháng 04 năm 2013. Khách sạn có 255 phòng với nội thất đẹp, sang trọng, đạt tiêu chuẩn 4 sao nhìn ra biển hoang sơ, xinh đẹp, Khách sạn Mường Thanh Nha Trang sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các văn nghệ sĩ, doanh nhân, khách du lịch trong và ngoài nước muốn khám phá vịnh đảo Nha Trang thơ mộng và quyến rũ.

Khuyến mãi phòng Deluxe Mountain View tại KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH NHA TRANG cho một chuyến du lịch Nha Trang dịp Noel & Tết 2015 thoải mái nhất

7. Khách sạn Nhị Phi Nha Trang

Phòng khách sạn Nhị Phi Nha Trang.

Phòng khách sạn Nhị Phi Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Nhị Phi Nha Trang sẽ là một điểm đến lý tưởng và cao cấp cho kỳ nghỉ của bạn khi đến với Nha Trang. Nằm ở vị trí đẹp nhất của thành phố biển Nha Trang, Khách sạn Nhị Phi chắc chắn là 1 chọn lựa đúng đắn của bạn khi dừng chân tại Nha Trang. Khách sạn được quản lý nởi công ty du lịch The Sinhtourist, với 90 phòng được thiết kế rộng rãi, phòng hội nghị với sức chứa lớn, dịch vụ Spa, hồ bơi, nhà hàng với các món truyền thống và đậm chất á đông, bãi giữ xe rộng rãi và an ninh. Khách sạn Nhị Phi sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho các chuyến công tác và du lịch của bạn.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NHỊ PHI NHA TRANG CHỈ TỪ 821.000 VND

8. Khách sạn Victorian Nha Trang

Phòng Superior Double - Khách sạn Victorian Nha Trang

Phòng Superior Double – Khách sạn Victorian Nha Trang. Ảnh: iVIVU.com

Khách sạn Victorian Nha Trang toạ lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, trên đường Trần Phú, một trong những con đường đẹp nhất tại Nha Trang, chỉ mất vài phút để đi bộ tới bãi biển. Khách sạn Victorian Nha Trang là khách sạn gồm có 79 phòng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: giường chất lượng tốt, phòng tắm nước nóng, lạnh, tủ lạnh, tivi, máy lạnh, truy cập internet trong phòng miễn phí… Thêm vào đó, khách sạn toạ lạc trên đường Trần Phú, giúp du khách có thể thoải mái đi ngắm cảnh biển, tham gia các hoạt động giải trí, nhà hàng, quán bar. Khách sạn Victoria với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm và mến khách, sẽ mang đến cho quý khách một kì nghỉ khó quên.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VICTORIAN NHA TRANG GIẢM GIÁ ĐẾN 50% GIỜ CHÓT

Theo Hiếu Võ

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NHA TRANG GIẢM GIÁ ĐẾN 51%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...