Bí quyết giúp ‘săn’ tour du lịch giá rẻ nhưng chất lượng

10:53 15/01/2015

Du lịch là nhu cầu thiết yếu của mỗi người và hiện nay, du lịch theo tour là một lựa chọn khá phổ biến của khách du lịch. Nhưng để chọn được những tour du lịch giá rẻ đảm bảo an toàn, tiết kiệm thì dưới đây là những kinh nghiệm mà mỗi du khách cần nên biết.

Xem thêm Tour du lịch 

Bí quyết giúp ‘săn’ tour du lịch giá rẻ nhưng chất lượng

Lựa chọn dịch vụ của các công ty có uy tín

Đây là tiêu chí bạn nên đặt lên hàng đầu vì đó chính là sự an toàn của bạn và gia đình. Hiện nay các công ty lữ hành trong nước có đưa ra khá nhiều những tour du lịch hấp dẫn với mức giá thấp và điểm đến vô cùng phong phú, đa dạng. Nhưng bên cạnh sự hấp dẫn của mức giá rẻ là những hiểm nguy tiềm ẩn mà bạn không thể lường trước được. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân thì bạn không nên chỉ lựa chọn dựa vào mức giá mà nên dựa vào cả sự uy tín của công ty du lịch.

Lựa chọn dịch vụ ở những công ty có uy tín sẽ giúp du khách có một chuyến đi an toàn và nhiều trải nghiệm thú vị.

Lựa chọn dịch vụ ở những công ty có uy tín sẽ giúp du khách có một chuyến đi an toàn và nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh: Touritalynow

So sánh các chương trình, tiêu chuẩn tour giữa các nhà cung cấp

Đầu tiên hãy xác định địa điểm bạn muốn đến. Bạn có thể tìm thấy qua internet những thông tin về tour cũng như giá cả, dịch vụ từ các công ty du lịch. Hãy kiểm tra và so sánh khuyết điểm cũng như những ưu điểm vượt trội giữa những nhà cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được những tour ưng ý.

Khi so sánh bạn nên chú ý về những điểm quan trọng: đó có phải là tour trọn gói không, đã bao gồm các loại phí, vé đi lại hay chưa… Ngoài ra, điều kiện ăn uống, nghỉ dưỡng cũng là những điểm mà bạn không thể bỏ qua. Nếu là những chuyến đi dài ngày thì bạn nên đặc biệt chú ý đến sự tiện nghi của phương tiện đi lại.

So sánh các chương trình, tiêu chuẩn tour giữa các nhà cung cấp sẽ giúp du khách có những quyết định phù hợp với sở thích cá nhân.

So sánh các chương trình, tiêu chuẩn tour giữa các nhà cung cấp sẽ giúp du khách có những quyết định phù hợp với sở thích cá nhân. Ảnh: Travelportland

Đặt tour sớm để nhận được mức giá ưu đãi nhất

Nhiều du khách thường không quan tâm đến điều này khi lựa chọn một tour du lịch giá rẻ. Thực tế cho thấy phần lớn các công ty du lịch đều dành ưu đãi cho các khách hàng đăng ký trước. Ngoài việc được giảm giá, các công ty còn dành nhiều phần quà cho khách hàng đăng kí tour sớm. Đặc biệt là trong các dịp lễ tết, để tránh tình trạng hết chỗ và nhận được giá ưu đãi cùng các dịch vụ chu đáo bạn hãy đưa ra cho mình một lựa chọn an toàn bằng cách đăng ký từ sớm.

Đặt tour sớm để nhận được mức giá ưu đãi nhất, giúp du khách tiết kiệm thêm chi phí.

Đặt tour sớm để nhận được mức giá ưu đãi nhất, giúp du khách tiết kiệm thêm chi phí. Ảnh: Travelnoire

Đăng kí nhận voucher khuyến mãi, tận dụng các chương trình giảm giá

Trên hệ thống website các công ty du lịch đều có dịch vụ đăng ký nhận mail miễn phí. Du khách có thể truy cập và đăng ký để nhận được thông tin về các chương trình giảm giá, cũng như cơ hội nhận voucher từ công ty. Dựa vào đó, bạn có thể có cơ hội được đi du lịch với mức giá ưu đãi hơn thường ngày.

Mua tour theo hình thức nhóm

Các công ty du lịch ngoài việc luôn dành các chính sách ưu đãi cho các khách hàng mua tour sớm, thì cũng thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách mua tour theo nhóm đông thành viên. Do vậy, thay vì chỉ du lịch gia đình 3-4 người, du khách có thể rủ thêm bạn bè, người thân cùng đi trên chuyến hành trình và bạn sẽ có cơ hội được giảm thêm 5-10% giá tour.

Mua tour du lịch cùng nhóm bạn không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để tạo thêm nhiều kỷ niệm mới cùng bạn bè.

Mua tour du lịch cùng nhóm bạn không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để tạo thêm nhiều kỷ niệm mới cùng bạn bè. Ảnh: Essentialtravel

iVIVU.com chính thức ra mắt chuyên mục Tour

Chuyên mục Tour được iVIVU.com chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ ngày 1/12/2014 tại địa chỉ: tour.ivivu.com.

Đặt tour du lịch trong nước và quốc tế trực tuyến với iVIVU.com

Đặt tour du lịch trong nước và quốc tế trực tuyến với iVIVU.com

Ngay từ hôm nay, Quý khách hàng đã có thể tìm hiểu và chọn lựa Tour trực tiếp cho những chuyến đi của mình trên website iVIVU.com. Với giao diện thân thiện và dễ dàng trong những thao tác, chuyên mục Tour hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới hơn nữa để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Theo San San 

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (6 lượt, 3,67 điểm trên 5)
Loading...