iVIVU.COM THAM GIA ‘ONLINE FEVER’ – TUẦN LỄ MUA SẮM TRỰC TUYẾN LỚN NHẤT NĂM

21:55 05/12/2014

ONLINE FEVER – Tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm (từ 5/12/2014 đến 12/12/2014), được tổ chức chính bởi Zalora kết hợp với các trang web thương mại điện tử uy tín được yêu thích tại Việt Nam, cùng mang lại những ưu đãi cực hấp dẫn từ thời trang, điện máy, ăn uống, sách truyện đến du lịch, vé máy bay.

Trong thời gian này, hơn 400 các loại ưu đãi, giảm giá tất cả sản phẩm lên đến 70% sẽ dành cho khách mua sắm trực tuyến tại www.zalora.vn/online-fever.

Tuần lễ mua sắm trực tuyến "Online Fever" diễn ra từ 5/12 đến 12/12/2014.

Tuần lễ mua sắm trực tuyến “Online Fever” diễn ra từ 5/12 đến 12/12/2014. Ảnh: Ngọc Minh/Thesaigontimes

iVIVU.com tham gia ‘ONLINE FEVER’ – Tuần lễ mua sắm trực tuyến

Tham gia vào cộng đồng “Online Fever” – cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến lần này, ngoài các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn chưa bao giờ có trên các trang mua sắm trực tuyến, iVIVU.com – hệ thống đặt khách sạn trực tuyến toàn thế giới cho người Việt cũng mang đến cho khách hàng cơ hội du lịch tiết kiệm với mức giá tốt nhất trong năm – GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 60% khi đặt phòng khách sạn Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc, Phan Thiết, Hà Nội, Sapa, Sài Gòn,… trên website iVIVU.com, với danh sách khách sạn được cập nhật mới mỗi ngày, từ 5/12 đến hết 12/12/2014.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher trị giá 300,000 đồng của iVIVU.com khi đăng ký email tham gia chương trình ONLINE FEVER.

Đến với Tuần lễ mua sắm trực tuyến Online Fever, khách hàng sẽ có cơ hội du lịch tiết kiệm với mức GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 50% khi đặt phòng khách sạn Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc, Phan Thiết, Hà Nội, Sapa, Sài Gòn,…

Đến với Tuần lễ mua sắm trực tuyến Online Fever, khách hàng sẽ có cơ hội du lịch tiết kiệm với mức GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 60% khi đặt phòng khách sạn Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc, Phan Thiết, Hà Nội, Sapa, Sài Gòn,…

CLICK NGAY ONLINE FEVER - DEAL TỐT MỖI NGÀY chỉ có tại iVIVU.com

CLICK NGAY ONLINE FEVER – DEAL TỐT MỖI NGÀY chỉ có tại iVIVU.com

Được biết, chương trình là sự tiếp nối của Ngày hội mua sắm trực tuyến – Online Friday tổ chức bởi Bộ Công Thương (Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin – VECITA), diễn ra từ 0g – 24g ngày thứ Sáu đầu tiên tháng 12 (5/12). Bên cạnh đó, chương trình còn là cầu nối để mang mọi người đến gần hơn với hình thức mua sắm trực tuyến vốn còn khá mới ở Việt Nam.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất năm với 10 doanh nghiệp tham gia tổ chức gồm Zalora.vn, iVIVU.com, dienmay.com, hotdeal.vn, beyeu.com, Thế giới di động, Vinabook, Jetstar, Webtretho, GrabTaxi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm tiện ích mua sắm online với mức giá tốt nhất trong năm, kéo dài suốt từ 5/12 đến 12/12/2014.

ONLINE FEVER được tổ chức chính bởi Zalora kết hợp với các trang web thương mại điện tử uy tín được yêu thích tại Việt Nam.

ONLINE FEVER được tổ chức chính bởi Zalora kết hợp với các trang web thương mại điện tử uy tín được yêu thích tại Việt Nam.

Chương trình với sự hỗ trợ từ nhà phân phối mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam – Viettel nhằm cập nhật những thông tin khuyến mãi đến với hơn 8 triệu người sử dụng mạng này trên toàn quốc.

Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể truy cập vào website www.zalora.vn/online-fever để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.

Online Fever – Bước ngoặt cho ngành thương mại điện tử tại Việt Nam

CƠ HỘI DU LỊCH GIÁ SỐC NHẤT NĂM CÙNG iVIVU.COM.

CƠ HỘI DU LỊCH GIÁ SỐC NHẤT NĂM CÙNG iVIVU.COM.

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...