Du lịch Bangkok – 10 trải nghiệm về đêm tuyệt vời nhất

11:19 24/11/2015

Được mệnh danh là một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng trên thế giới, khi ánh đèn tỏa sáng khắp các con đường cũng là lúc thủ đô Bangkok bắt đầu trở nên náo nhiệt với nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc.

Dưới đây là 10 trải nghiệm về đêm tuyệt vời nhất du khách không nên bỏ qua khi du lịch Bangkok, theo gợi ý của trang Bangkok.com.

Du lịch Bangkok – 10 trải nghiệm về đêm tuyệt vời nhất

1. Nhấm nháp một ly cocktail tại Moon Bar

Nếu bạn luôn mong ước được ngồi trên cao, vừa nhâm nhi một ly cocktail vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, hay tìm kiếm một nhà hàng phục vụ món bít tết và hải sản hảo hạng, thì Moon Bar của khách sạn Banyan Tree chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đến Moon Bar thưởng thức một ly cocktail Malibu và ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của Bangkok về đêm thì không còn gì bằng.

Moon Bar là điểm đến lý tưởng để du khách có thể thư giãn và ngắm nhìn Bangkok từ trên cao.

Moon Bar là điểm đến lý tưởng để du khách có thể thư giãn và ngắm nhìn Bangkok từ trên cao. Ảnh: Bangkok.com

2. Thưởng thức bữa tối trên thuyền Apsara dạo quanh sông Chao Phraya

Du lịch sông Chao Phraya vào ban đêm, với những ngôi chùa thắp sáng dọc bờ sông, là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định phải có ở Bangkok, và sự sang trọng của đoàn thuyền Apsara thực sự một điểm bứt phá trong chuyến đi của bạn.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực Thái ngon miệng trong một không gian lãng mạn trên chiếc thuyền rồng. Khởi hành từ Bến River City hàng đêm, thuyền Apsara sẽ giúp du khách trải nghiệm một vẻ đẹp khác của du lịch Bangkok về đêm, với vô số món ăn ngon cùng khung cảnh lãng mạn.

Đi dạo bằng thuyền trên sông Chao Phraya vào ban đêm là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định phải có ở Bangkok.

Đi dạo bằng thuyền trên sông Chao Phraya vào ban đêm là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định phải có ở Bangkok. Ảnh: Bangkok.com

3. Dạo chơi ở khu Patpong Bangkok

Khu Patpong không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng, mà còn được biết tới bởi là khu phố đèn đỏ số một tại thủ đô Thái Lan. Khu vực này bắt đầu kinh doanh các câu lạc bộ đêm và quán bar từ những năm 1950 và trở thành nơi giải trí đêm của quân đội Hoa Kỳ thời điểm đó.

Tới Patpong, du khách sẽ được thoải mái chiêm ngưỡng các vũ nữ biểu diễn những tư thế sexy, gợi tình ở các buổi “sex show”. Đây cũng là một trong những địa điểm được nhà nước Thái Lan cho phép hoạt động công khai, nên chắc chắn nó là chốn thiên đường an toàn và ít tốn kém cho mọi du khách muốn tìm kiếm sự mới lạ.

Khu Patpong không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng, mà còn được biết tới bởi là khu phố đèn đỏ số một tại thủ đô Thái Lan

Khu Patpong không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng, mà còn được biết tới bởi là khu phố đèn đỏ số một tại thủ đô Thái Lan. Ảnh: Bangkok.com

4. Đi mua sắm tại chợ đêm trên đường Khao San

Chợ đêm đường Khao San là nơi mà tất cả khách du lịch ba lô có thể tìm thấy mọi món đồ đặc trưng Thái Lan như: Các món ăn Thái, áo pull hay các đồ lưu niệm khác. Chợ đêm đường Khao San mở 24/7. Các quầy thực phẩm sẽ được mở cửa từ sáng để phục vụ cho du khách, nhưng khi mặt trời lặn, âm nhạc bắt đầu vang lên và đường phố trở nên nhộn nhịp cho tới 11 giờ đêm.

Đường Khao San nối liền với đường Chalrabongse và Tanao. Khách du lịch có thể dễ dàng đi đến chợ ở đây bằng xe tuk-tuk hay taxi.

Chợ đêm đường Khao San là nơi mà tất cả khách du lịch ba lô có thể tìm thấy mọi món đồ đặc trưng Thái Lan.

Chợ đêm đường Khao San là nơi mà tất cả khách du lịch ba lô có thể tìm thấy mọi món đồ đặc trưng Thái Lan. Ảnh: Bangkok.com

Tham khảo các Khách sạn Bangkok giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

Nasa Vegas

Royal Asia Lodge Hotel Bangkok

Diamond City Hotel

5. Xem một Show diễn của những người chuyển giới

Ladyboy còn gọi là Katoey ở Thái Lan là những nam giới được biến đổi thành nữ giới đẹp nhất và có sức thuyết phục nhất trên thế giới và họ được đón nhận ở xã hội Thái Lan. Không phải quá lời khi nói rằng Bangkok là nơi diễn ra những show Katoey nổi tiếng và tuyệt vời nhất trên thế giới. Những show tạp kỹ này còn dành để tôn vinh đến những điều tuyệt vời nhất đến phái nữ, từ những Diva Glam và Disco Hollywood cho đến những nhân vật thần thoại được tái hiện lại trong chương trình, với những trang phục lộng lẫy, ngoạn mục. Ngoài ra, một số những màn kịch hài hước trong đêm diễn sẽ đem đến tiếng cười cho tất cả mọi người.

Không phải quá lời khi nói rằng Bangkok là nơi diễn ra những show Katoey nổi tiếng và tuyệt vời nhất trên thế giới.

Không phải quá lời khi nói rằng Bangkok là nơi diễn ra những show Katoey nổi tiếng và tuyệt vời nhất trên thế giới. Ảnh: Bangkok.com

6. Thư giãn tại các quán bar đêm

Vốn được mệnh danh là thành phố không ngủ, khi màn đêm buông xuống, nhiều quán bar ở Bangkok cũng lấp lánh ánh đèn. Những quán bar này đều có những biển hiệu nhiều màu sắc với đủ thứ ngôn ngữ và bố trí nhân viên đón khách ngay từ cổng. Đa phần quán bar phục vụ giới trẻ với những sàn nhảy đông đúc, vui nhộn, âm nhạc vô cùng sôi động và mang tính thời thượng.

Vốn được mệnh danh là thành phố không ngủ, khi màn đêm buông xuống, nhiều quán bar ở Bangkok cũng lấp lánh ánh đèn.

Vốn được mệnh danh là thành phố không ngủ, khi màn đêm buông xuống, nhiều quán bar ở Bangkok cũng lấp lánh ánh đèn. Ảnh: Bangkok.com

7. Xem một buổi trình diễn Siam Niramit

Siam Niramit là chương trình trình diễn sân khấu nổi tiếng thế giới nói về lịch sử Thái Lan thông qua văn hóa, truyền thống và niềm tin. Chương trình với sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo lên tới 150 người, với hàng trăm loại trang phục khác nhau cùng nhiều động tác nhào lộn đặc sắc.

Tất cả phần trình diễn sẽ tái hiện lại lịch sử Thái Lan trong vòng 80 phút. Bên cạnh đó, đối với những du khách muốn ăn tối trước khi chương trình diễn ra, Siam Namarita cũng cung cấp những món ăn truyền thống của Thái Lan vô cùng thơm ngon.

Siam Niramit là chương trình trình diễn sân khấu nổi tiếng tái hiện lại lịch sử Thái Lan.

Siam Niramit là chương trình trình diễn sân khấu nổi tiếng tái hiện lại lịch sử Thái Lan. Ảnh: Bangkok.com

8. Thưởng thức một buổi trình diễn nhạc Jazz

Đối lập với sự ồn ào của những hộp đêm, du khách thích sự yên bình tại Bangkok có thể đến những quán bar chơi nhạc Jazz và đắm chìm trong một thế giới riêng. Thủ đô của Thái Lan hội tụ những nghệ sỹ chơi nhạc Jazz bản địa được xếp vào hàng hay bậc nhất quốc gia, trong số này phải kể đến những quán như Saxophone Pub hay Jazz Happens.

Đối lập với sự ồn ào của những hộp đêm, du khách thích sự yên bình tại Bangkok có thể đến những quán bar chơi nhạc Jazz và đắm chìm trong một thế giới riêng.

Đối lập với sự ồn ào của những hộp đêm, du khách thích sự yên bình tại Bangkok có thể đến những quán bar chơi nhạc Jazz và đắm chìm trong một thế giới riêng. Ảnh: Bangkok.com

9. Xem một buổi thi đấu Muay Thái

Một trong những môn thể thao được ưa chuộng nhất ở Thái Lan, và hiện nay trở nên nổi tiếng trên thế giới đó là môn võ nghệ thuật Muay Thái. Muay Thái được xem là môn võ cổ truyền hay một nét văn hóa riêng biệt của người Thái. Vào lúc 6 giờ chiều mỗi thứ tư hằng tuần tại MBK Shopping Mall, chương trình Fight Night diễn ra ở phía bên ngoài trung tâm thương mại sẽ thu hút hằng trăm võ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến đây tỉ thí, hẳn sẽ giúp bạn mãn nhãn.

Muay Thái là một trong những môn thể thao được ưa chuộng nhất ở Thái Lan.

Muay Thái là một trong những môn thể thao được ưa chuộng nhất ở Thái Lan. Ảnh: Bangkok.com

10. Tới một quán bar của người đồng tính

Thái Lan là một điểm đến lý tưởng cho những người đồng tính thỏa sức thể hiện mình. Đồng tính nam, đồng tính nữ và người chuyển giới đều được chấp nhận ở Thái Lan. Nếu khu phố đèn đỏ Patpong có vô số những thiên đường như Nana Entertainment luôn yêu chiều các quý ông, thì những con đường ở Silom 3 và Silom 4 là thiên đường dành cho thế giới thứ ba. Nơi đây tràn ngập những quán bar, dance và cả những sex show rất ấn tượng dành cho gay và cả những du khách tò mò, thích khám phá như Gogo boy, Boy Night Club…

Thái Lan là một điểm đến lý tưởng cho những người đồng tính thỏa sức thể hiện mình

Thái Lan là một điểm đến lý tưởng cho những người đồng tính thỏa sức thể hiện mình. Ảnh: Bangkok.com

Theo Traveltimes.vn

Đặt ngay KHÁCH SẠN BANGKOK giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 89.000 VND tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...