Shooters Beer Garden & Bar – Điểm đến làm ‘say’ lòng giới trẻ

08:59 13/01/2015

Gây ấn tượng với thực khách bởi sự khác biệt trong không gian, Shooters là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm địa điểm thưởng thức bia tươi tuyệt hảo, giúp thực khách bỏ lại bên ngoài những lo toan mệt mỏi để cùng hòa mình vào không gian sôi động nơi đây. 

Không gian thư giãn đúng điệu

Thiết kế theo phong cách Beer Garden kết hợp Bar, Shooters có sân vườn rộng rãi với những tán cây xanh mát mắt bao quanh khuôn viên, hàng tre vàng dọc lối đi, giàn hoa sử quân tử thả dáng bên thác nước róc rách. Giữa khuôn viên xanh là căn biệt thự cổ với mái ngói, tường gạch xây, cũng chính là khu bar trong nhà, được lắp kính đơn giản tạo nên sự giao tiếp hài hòa giữa không gian bên ngoài và bên trong.

Không gian của Shooters Beer Garden & Bar nhìn từ bên ngoài.

Không gian của Shooters Beer Garden & Bar nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Shooters

Tại đây, bạn có thể chọn cho mình những chiếc bàn ngay cạnh cửa sổ lớn nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên. Còn nếu say mê một không gian đậm đặc ánh đèn vàng thì khu bàn chính giữa đối diện với hệ thống quầy bar là vị trí lý tưởng.

Shooters Beer Garden & Bar có rất nhiều không gian để thực khách lựa chọn.

Shooters Beer Garden & Bar có rất nhiều không gian để thực khách lựa chọn. Ảnh: Shooters

Khu vực quầy bia.

Khu vực quầy bia. Ảnh: Shooters

Mặc dù nằm ngay trung tâm khu ăn uống sang trọng bậc nhất của Quận 3, với rất nhiều nhà hàng cao cấp, tuy nhiên giá cả của Shooters vẫn rất bình dân như hầu hết các Beer Club trong khu vực. Mở cửa từ 10 giờ sáng đến 24 giờ mỗi ngày, Shooters hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cho các tín đồ beer club văn phòng muốn tìm cho nhóm một buổi chiều thoải mái hoặc sôi động hết mình.

Nơi lý tưởng để vui chơi tụ tập bạn bè.

Nơi lý tưởng để vui chơi tụ tập bạn bè. Ảnh: Shooters

Với thiết kế được bố trí hài hòa, hợp lý, Shooters có đủ không gian cho các nhu cầu đa dạng của bạn. Nếu thích tám chuyện với bạn bè, đồng nghiệp sau giờ làm việc, bạn có thể chọn các bàn khu sân trước ngoài trời với âm nhạc vừa đủ nghe, thức ăn ngon, bia lạnh, ngồi nghe tán lá xanh rì rào trên đầu và thư thả ngắm phố phường đông đúc bon chen. Nếu thích vui vẻ một chút thì không gian bên trong khu bar với DJ và âm nhạc hết nấc sẽ là nơi các bạn có thể thoải mái hết mình với bạn bè mà không sợ làm phiền người khác.

Shooters Beer Garden & Bar cũng là điểm đến được nhiều du khách nước ngoài "truyền tai nhau".

Shooters Beer Garden & Bar cũng là điểm đến được nhiều du khách nước ngoài “truyền tai nhau”. Ảnh: Shooters

Bên cạnh đó, hành lang bên trái lại là nơi mà các fan thể thao có thể tụ hội mỗi cuối tuần để vừa lai rai vừa theo dõi những trận đấu nảy lửa của Premier League, Serie A, La Liga hoặc đơn giản là chơi vài ván Beer Pong, một trò chơi quen thuộc của các Beer Bar, để thử thách tài ném banh và uống bia của bạn.

Không gian rộng rãi phía bên ngoài.

Không gian rộng rãi phía bên ngoài. Ảnh: Shooters

Món ăn đa dạng tinh tế

Nhắc đến Shooters cũng không thể không nhắc đến những món ăn độc đáo, lạ miệng như: Chả giò Tiều Shooters với thịt nạc, thịt mỡ, củ năng quấn trong vỏ tàu hủ ky và chiên cho đến lúc vàng ươm, cắn nhẹ một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà của thịt, giòn ngọt của củ năng và giòn tan của tàu hũ ky. Chả đùm Shooters cũng là một món phải thử, dùng muỗng dằm nhẹ viên chả ngâm trong nước dùng sóng sánh, xúc bằng bánh tráng nướng, vị ngọt của thịt và nước dùng, sựt sựt của sụn gà, giòn của bánh tráng hòa quyện sẽ làm bạn khó cầm lòng.

Đầu bếp của quán luôn mang đến cho thực khách những món ăn được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt.

Đầu bếp của quán luôn mang đến cho thực khách những món ăn được chế biến cầu kỳ, đẹp mắt. Ảnh: Shooters

Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn thơm ngon, đảm bào sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính

Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn thơm ngon, đảm bảo sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Ảnh: Shooters

Thực đơn của Shooters có đầy đủ các loại thịt và hải sản với cách chế biến đa dạng như Sườn bò Mỹ nướng thảo mộc, Gà tre nguyên con đút lò Shooters, Thăn heo cuộn Bacon sốt nấm, Bò Úc sốt tiêu, Giò heo muối chiên giòn… Nếu đi nhóm khách trên 4 người, bạn có thể gọi một Combo BBQ Hải sản Tôm – Cá hồi – Hàu – Mực hoặc Combo BBQ Sườn bò Mỹ – Xúc xích Đức – Bồ câu – Cánh gà để thưởng thức được nhiều món với giá cả rất hợp lý. Bên cạnh đó, ngoài các loại bia chai và tháp thông thường, đặc biệt tại Shooters còn có một danh mục các loại bia nổi tiếng thế giới nhập khẩu từ Bỉ.

Những món ăn đều được các đầu bếp chăm chút cận thận.

Những món ăn đều được các đầu bếp chăm chút cẩn thận. Ảnh: Shooters

Shooters Beer Garden & Bar là điểm đến được giới trẻ Sài Gòn rất yêu thích.

Shooters Beer Garden & Bar là điểm đến được giới trẻ Sài Gòn rất yêu thích. Ảnh: Shooters

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian, ẩm thực và âm nhạc, cũng dễ hiểu vì sao Shooters luôn là điểm đến được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích.

Du lịch Sài Gòn nhớ ghé qua Shooters Beer Garden & Bar

Địa chỉ: 31 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3

ĐT: 091 363 3131 – 094 383 3131

Theo Traveltimes.vn 

Đặt ngay KHÁCH SẠN SÀI GÒN đang giảm giá tiết kiệm đến 50% tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...