5 lý do bạn nên bắt đầu sử dụng công cụ tìm kiếm Google Flight

13:36 27/02/2015

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mức giá tốt nhất cho một chuyến bay? Công cụ Flight Search (Dịch vụ tìm kiếm chuyến bay) của Google sẽ giúp bạn.

Theo đó, bạn chỉ cần chọn điểm đến và ngày khởi hành, Google sẽ liệt kê ra một danh sách với các hãng bay, giờ bay cũng như giá cả cho bạn theo dõi và bạn có thể biết được hãng bay nào và chuyến bay nào có giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí cho mình.

Bạn chỉ cần chọn điểm đến và ngày khởi hành, Google sẽ liệt kê ra một danh sách với các hãng bay, giờ bay cũng như giá cả cho bạn.

Bạn chỉ cần chọn điểm đến và ngày khởi hành, Google sẽ liệt kê ra một danh sách với các hãng bay, giờ bay cũng như giá cả cho bạn. Ảnh: Cntraveler.com

Sử dụng Google Flight Search, người dùng có thể tìm kiếm thông tin, so sánh và đặt vé từ bất kỳ quốc gia ở trên bất kỳ điểm đến nào trên khắp thế giới.

5 lý do bạn nên bắt đầu sử dụng công cụ tìm kiếm Google Flight

Google Flight giúp bạn “biết được nơi muốn đến”

Công cụ tìm kiếm Google Flight cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin về chuyến bay như Ngày giờ đi, ngày giờ về, giá vé thông qua các công cụ ở phía dưới. Bạn có thể lọc thông tin về thời gian khứ hồi, giá vé cùng với thời gian bay, cũng như những chuyến bay của hãng hàng không nào thỏa mãn các yêu cầu đặt ra… Theo đó, bạn sẽ biết được nơi nào thích hợp với nhu cầu của mình.

Ảnh minh họa: Google Flight.

Ảnh minh họa: Google Flight.

Chẳng hạn, bạn có thể tìm kiếm “Caribbean” hay “Hawaii” hoặc bất kỳ hòn đảo nào, điểm đến nào trên Google Flight, và Google sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về ngày, giờ bay, chi phí cho chuyến bay giúp bạn có thể sắp xếp kế hoạch cho các kỳ nghỉ một cách thuận lợi nhất. Đặc biệt, với Google Flight, bạn còn có thể lọc theo tiêu chí giá cả, tên hãng hàng không, số hiệu chuyến bay và tất cả các tùy chọn khác thường có sẵn trên các trang web du lịch, thậm chí là tìm thấy các sân bay gần nhất từ vị trí của bạn.

Tiết kiệm tối đa cho chuyến du lịch của bạn

Google Flight cho phép bạn so sánh giá các chuyến bay của nhiều tháng liền kề thông qua đồ thị biến động giá vé, giúp bạn điều chỉnh lịch trình du lịch để tìm ra ngày đi tốt nhất. Đây quả là một công cụ tuyệt vời mang đến sự linh hoạt cho du khách, giúp du khách tiết kiệm tối đa.

Có những lời khuyên rất hữu ích

Bạn đang băn khoăn có nên du lịch Miami vào mùa xuân này? Nếu có một chuyến bay giá rẻ có sẵn đến Miami vào thời gian này, Google sẽ cho bạn biết. Hay như bạn muốn tìm kiếm một chuyến bay từ Chicago đến New York cho một chuyến đi bất ngờ vào cuối tuần, Google sẽ đề nghị bạn khởi hành một ngày trước đó để tiết kiệm đáng kể giá vé máy bay…

Google Flight cung cấp danh sách các chuyến bay tốt nhất

Ảnh minh họa: Google Flight

Ảnh minh họa: Google Flight

Mặc dù các chuyến bay không phải lúc nào cũng được hiển thị các tùy chọn với giá rẻ nhất, nhưng với Google Flight, bạn sẽ được gợi ý sự lựa chọn chuyến bay tốt nhất, dựa trên sự kết hợp của giá cả, tiến độ, số điểm dừng, và các tiện nghi trên máy bay…

Được phép đặt chỗ, lưu hoặc chia sẻ chuyến bay

Ảnh minh họa: Google Flight

Ảnh minh họa: Google Flight

Khi tìm được chuyến bay mà bạn thích, bạn có thể đặt mua chúng ngay trên trang của Google hoặc thông qua trang web của hãng bay mà bạn thích. Hoặc bạn cũng có thể nhấn lưu lại phòng trường hợp giá vé sau đó sẽ biến động xuống thấp hơn, đồng thời cũng có thể chia sẻ chuyến bay đó đến với bạn bè, người thân…

Có thể nói, hiện tại đây là dịch vụ khá hữu ích mà Google cung cấp cho người dùng. Được biết, trang tìm kiếm của Google Flight Search cũng được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, vì vậy chúng ta có thể tìm thấy các chuyến bay ngay trên các thiết bị cầm tay của mình.

Theo Cntraveler.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...