Alma Oasis Long Hải Resort: Khám phá ốc đảo gần ngay Sài Gòn

17:19 17/11/2015

Chỉ cách TP HCM 90 phút đi xe, Alma Oasis Long Hải Resort là nơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho bất kỳ ai mong muốn trải qua một kỳ nghỉ trên bãi biển thanh bình của miền Nam Việt Nam.

Nằm uốn lượn xung quanh ngọn đồi với khu vườn sum suê, xen kẽ giữa những hàng cây xanh là 74 phòng và biệt thự màu sắc tươi sáng, thiết kế lấy cảm hứng từ biển. Nhờ cách bố trí tạo khoảng cách nhất định giữa các khu biệt thự và phòng bungalow cấu trúc ít tầng, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy không gian thoáng mát và thư giãn thực sự tại khu nghỉ.

Toàn bộ biệt thự và bungalow đều có khu vực hiên và ban công ngoài trời giúp du khách tự do chiêm ngưỡng khu vườn và quang cảnh của bãi biển xinh đẹp. Trong khi bungalow Ocean Terrace mang đến cho du khách phòng giường đơn lớn thì các bungalow Ocean Pavillions và Garden Studio đều có giường đôi hoặc hai giường đơn (một vài phòng có cửa kết nối) để lựa chọn.

Gia đình đi cùng hai trẻ nhỏ có thể lựa chọn Ocean Family Pavillions với phòng giường đơn, kết hợp khéo léo với một phòng giường đôi chính. Mỗi phòng được trang bị tiện ích đầy đủ như máy pha cà phê, loa Bluetooth cùng lối trang trí hiện đại và tông màu sáng chủ đạo, giúp du khách cảm nhận được hơi thở của biển cả dù chỉ ngồi bên trong phòng. Các bungalow đều có nhà tắm riêng biệt, đặc biệt Ocean Terrace có bồn tắm ngoài trời quyến rũ.

Để có một kỳ nghỉ thư giãn thực sự, du khách có thể lựa chọn biệt thự hai hoặc ba phòng ngủ từ Sanctuary Pool Villa đến Oasis Pool Villa.

Để có một kỳ nghỉ thư giãn thực sự, du khách có thể lựa chọn biệt thự hai hoặc ba phòng ngủ từ Sanctuary Pool Villa đến Oasis Pool Villa.

Click tham khảo thêm khách sạn Vũng Tàu khuyến mãi giảm giá cực ưu đãi tại iVIVU.com

Nằm trên khu vực tách biệt hơn của ngọn đồi là năm biệt thự lớn sang trọng. mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng biệt nằm trong khu vườn xinh đẹp và có khoảng không ngoài trời thư giãn để ngắm cảnh. Để có một kỳ nghỉ thư giãn thực sự, du khách có thể lựa chọn biệt thự hai hoặc ba phòng ngủ từ Sanctuary Pool Villa đến Oasis Pool Villa. Tất cả phòng ngủ đều có phòng tắm riêng với vòi sen riêng biệt cùng bồn tắm ngoài trời. Bên trong biệt thự chia ra khu vực phòng ăn riêng và khu vực bếp được trang bị đầy đủ. Biệt thự lớn nhất có 4 phòng và nằm bên phải bãi biển, giúp du khách có thể hòa mình với biển cả ngay khi vừa đặt chân ra khỏi hồ bơi. Biệt thự hướng biển sẽ là lựa chọn thú vị cho bất kỳ du khách nào muốn tìm kiếm kỳ nghỉ hoàn hảo cho riêng mình.

Không gian lý tưởng để tắm nắng và tận hưởng khí trời đặc trưng của vùng biển của miền Nam Việt Nam.

Không gian lý tưởng để tắm nắng và tận hưởng khí trời đặc trưng của vùng biển của miền Nam Việt Nam.

Nằm phía dưới chân đồi, đến gần với bãi biển là khu vực hồ bơi chính và quầy bar Blue Waves sẽ mang đến cho du khách không gian lý tưởng để tắm nắng và tận hưởng khí trời đặc trưng của vùng biển của miền Nam Việt Nam. Tại nhà hàng trên cao My Oasis, trong âm thanh du dương, rì rào của biển cả, du khách có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày hoặc lựa chọn các món ăn kiểu Việt Nam và quốc tế.

kham-pha-oc-dao-gan-ngay-sai-gon-ivivu-3
Đặc biệt, Alma Oasis Long Hải mang đến cho du khách ý tưởng spa trọn gói. Giá phòng đã bao gồm một liệu trình spa 90 phút bao gồm xông ẩm hoặc xông khô, một bài mát xa, luyện tập thái cực quyền và thư giãn tĩnh tâm. Đặc biệt, Spa tại Alma Oasis giới thiệu chương trình chăm sóc sức khỏe với các chuyên gia được đào tạo lành nghề tại khu nghỉ. Spa trọn gói mỗi ngày cũng áp dụng cho trẻ em, với liệu trình spa được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé.

Từng là dinh thự riêng của Bảo Đại, vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam, Alma Oasis Long Hải giúp du khách khám phá bản thân thông qua sự mộc mạc, giản dị của văn hóa địa phương, với những con người nồng hậu, nhiệt tình và chuyến hành trình khám phá các làng chài và khu chợ thú vị xung quanh.

Địa chỉ: tỉnh lộ 44A, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Liên hệ đặt phòng khách sạn trực tuyến tại iVIVU.com qua Hotline (08)3930 8290

Theo VnExpress

Đặt phòng KHÁCH SẠN VŨNG TÀU giảm giá đến 43%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...