Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Dubai

01:13 28/02/2015

Trượt tuyết trong nhà, chạy xe buggy trên sa mạc, bơi cùng cá mập, thử sức với đường trượt nước tốc độ 80 km/h… là những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch Dubai.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Dubai

Dubai nổi tiếng với dịch vụ trượt tuyết trong nhà Ski Dubai

Trượt tuyết: Dubai nổi tiếng với dịch vụ trượt tuyết trong nhà Ski Dubai, mang lại cho du khách cảm giác như đang ở Bắc Cực. Đến đây, bạn được chơi đùa cùng các chú chim cánh cụt trong buổi diễu hành của chim cánh cụt (March of the Penguins) diễn ra vài lần một ngày. Đây là nơi lý tưởng để học cách trượt tuyết từ những huấn luyện viên tận tình và chuyên nghiệp với những đường dốc ngoạn mục. Ski Dubai nằm tại trung tâm thương mại Mall of the Emirates tại khu vực New Dubai. Du khách có thể dễ dàng đến khu trượt tuyết bằng xe hơi, xe buýt hoặc xe điện ngầm.

Đây là vườn thú dưới nước đẹp và lớn nhất thế giới với dung tích 10 triệu lít, nằm trong Dubai Mall.

Sở thú và thủy cung: Đây là vườn thú dưới nước đẹp và lớn nhất thế giới với dung tích 10 triệu lít, nằm trong Dubai Mall. Vườn thú có hơn 33.000 loài động vật, bao gồm hàng trăm loài cá mập, cá đuối, rái cá và cá da trơn khổng lồ.

Khách sạn tọa lạc trên một hòn đảo nhân tạo, mang hình dáng chiếc thuyền buồm

Thăm tòa nhà Burj Al Arab: Khách sạn tọa lạc trên một hòn đảo nhân tạo, mang hình dáng chiếc thuyền buồm, được mệnh danh là khách sạn 7 sao sang trọng nhất thế giới với chiều cao hơn 320m. Được khánh thành năm 1999 với vốn đầu tư 1,6 tỷ USD, đây là một biểu tượng cho kiến trúc và khả năng phát triển hạ tầng đô thị của Dubai. Nhiều khu vực của khách sạn được dát vàng lá mang đến cảm giác đế vương. Các bức tường được ốp bằng đá cẩm thạch, với tổng diện tích lên tới 24.000m2.

Đây là công viên nước có ống trượt rộng nhất và dài nhất thế giới

Công viên nước Aquaventure: Đây là công viên nước có ống trượt rộng nhất và dài nhất thế giới, với chiều dài 2,3 km. Du khách có thể vừa trượt nước vừa ngắm đàn cá mập bơi lội xung quanh, hoặc bơi cùng các loại sinh vật biển trong một bể bơi nhân tạo, tự tay cho cá đuối ăn và thư giãn tại bãi biển dài 700m với phong cảnh tuyệt đẹp.

Công viên có hơn 30 đường trượt và điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi

Công viên nước Wild Wadi: Công viên có hơn 30 đường trượt và điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, từ phao nằm thư giãn đến các đường trượt mạo hiểm tốc độ cao hay 13 đường trượt thông với nhau. Nổi tiếng nhất là máng trượt Jumeirah Sceirah với hai đường trượt song song dài 117 m và rất dốc, tốc độ 80 km/h. Chủ đề xuyên suốt công viên là Truyền thuyết Juha, một nhân vật đã từng đi vòng quanh thế giới cùng Thủy thủ Sinbad.

Dịch vụ ở đây giành được rất nhiều các giải thưởng quốc tế.

Thư giãn tại ShuiQi Spa & Fitness: Dịch vụ ở đây giành được rất nhiều các giải thưởng quốc tế. Du khách được thưởng thức các liệu pháp spa chuyên nghiệp từ truyền thống đến hiện đại.

Đây là trung tâm mua sắm, giải trí, khách sạn vô cùng nhộn nhịp với nhiều khu khác nhau.

Tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa: Đây là trung tâm mua sắm, giải trí, khách sạn vô cùng nhộn nhịp với nhiều khu khác nhau. Từ tầng 124 của tòa nhà này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Dubai bằng kính thiên văn.

Vịnh Cá Heo có đủ các hoạt động cho mọi lứa tuổi, là nơi vui chơi lý tưởng cho gia đình và bạn bè.

Dolphin Bay: Vịnh Cá Heo có đủ các hoạt động cho mọi lứa tuổi, là nơi vui chơi lý tưởng cho gia đình và bạn bè. Du khách có thể ngắm đàn cá heo tung tăng bơi lội, thậm chí bơi cùng cá heo. Đây là khu vực nhiều cá heo nhất thế giới mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Dubai.

Dịch vụ trọn gói này có đủ mũ bảo hiểm, chăm sóc y tế, xe hỗ trợ… để đảm bảo an toàn cho du khách thích cảm giác lang thang trên sa mạc.

Chạy xe buggy trên sa mạc: Dịch vụ trọn gói này có đủ mũ bảo hiểm, chăm sóc y tế, xe hỗ trợ… để đảm bảo an toàn cho du khách thích cảm giác lang thang trên sa mạc.

Nằm giữa làn nước trong xanh của vịnh Ba Tư và đường bờ biển Jumeirah, công viên Bãi biển Jumeirah rộng 12 hecta

Công viên và bãi biển Jumeirah: Nằm giữa làn nước trong xanh của vịnh Ba Tư và đường bờ biển Jumeirah, công viên Bãi biển Jumeirah rộng 12 hecta gồm các đường bờ biển dài, lối đi bộ, bàn dã ngoại, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân bóng chuyền và một khu nướng thịt. Phí vào cửa và phí sử dụng các tiện ích ở đây khá phù hợp túi tiền, là điểm đến yêu thích của du khách ở Dubai.

Theo Zing News

Xem thêm Khách sạn Dubai (Giá phòng từ 1.026.000 VND)

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 2,33 điểm trên 5)
Loading...