Khu nghỉ dưỡng thả đầy hồng hạc, linh dương

16:39 09/03/2015

Ăn sáng với hươu cao cổ, tắm hồ bên cạnh voi, làm bạn với chim cánh cụt hay nhìn những chú bò rừng lượn lờ mỗi ngày… là những trải nghiệm thú vị ở những khách sạn đặc biệt này.

Khu nghỉ dưỡng Makanyane, Madikwe Game Reserve, Nam Phi

Khu nghỉ dưỡng Makanyane, Madikwe Game Reserve, Nam Phi: Khách sạn này cho du khách khung cảnh hoang dã kỳ thú. Một số phòng cao cấp có sàn và trần bằng kính để quan sát những chú voi đủng đỉnh dạo bước, hay những chúa tể núi rừng như sư tử, tê giác, báo và trâu rừng.

Giraffe Manor, Nairobi, Kenya

Giraffe Manor, Nairobi, Kenya: Khách sạn bí ẩn bên ngoài Nairobi này cho phép bạn đến gần với loài hươu cao cổ Rothschild. Khách sạn có 6 phòng ngủ, tại đây du khách có cơ hội ăn sáng cùng 8 chú hươu cao cổ. Lợi nhuận của khách sạn được dùng để ủng hộ quỹ Động vật hoang dã nguy hiểm châu Phi.

Khu nghỉ dưỡng vương quốc động vật Disney, Orlando, Florida

Khu nghỉ dưỡng vương quốc động vật Disney, Orlando, Florida: Đến đây, du khách sẽ có cảm giác mình đang ở châu Phi chứ không phải ở Mỹ nữa. Chỉ cần đi một vòng, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến 30 loài động vật đến từ châu Phi. Nơi đây là vương quốc của 200 loại động vật và chim, bao gồm linh dương, hồng hạc, ngựa vằn và hươu cao cổ.

Khu sinh thái Lapa Rios, Islita, Guanacaste, Costa Rica

Khu sinh thái Lapa Rios, Islita, Guanacaste, Costa Rica: Đây là khu bảo tồn rừng nhiệt đới rộng 1.000 mẫu, với 16 nhà nghỉ lộ thiên và rất nhiều các loài như khỉ, vẹt đuôi dài, con lười, chim tucăng…

Khách sạn Sư Tử Biển, Falkland

Khách sạn Sư Tử Biển, Falkland: Mặc dù khách sạn 3 sao này có tên là sư tử biển, nhưng cư dân ở đây chủ yếu là chim cánh cụt Gentoo, với khung cảnh Nam Đại Tây Dương mênh mông.

Sarova Salt Lick Game Lodge, Tsavo, Kenya

Sarova Salt Lick Game Lodge, Tsavo, Kenya: Nằm trong khu bảo tồn động vật hoang dã Taita Hills, du khách có thể bắt gặp rất nhiều loài vật qua cửa sổ bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

State Game Lodge, công viên Custer, South Dakota

State Game Lodge, công viên Custer, South Dakota: Khách sạn nằm lọt thỏm trong 287,3 km2, đây là nơi có 1.300 chú bò rừng lượn lờ mỗi ngày.

Royal Malewane Private Game Lodge, Nam Phi

Royal Malewane Private Game Lodge, Nam Phi: Điểm hấp dẫn ở đây là mỗi phòng lại có một bể bơi riêng. Khi ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời của Nam Phi, bạn có thể được tiếp đón những vị khách voi khổng lồ ghé thăm vô cùng thân thiện.

Theo Zing News

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...