Những điểm selfie dễ gây tranh cãi

08:10 17/03/2015

Nhiều du khách đến thăm các viện bảo tàng, đài tưởng niệm và tươi cười và chụp ảnh, gây ra những tranh cãi sôi nổi.

Dưới đây là những bức ảnh ghi lại khoảng khắc “selfie” của du khách tại một số điểm đến nhạy cảm được Telegraph tổng hợp.

nhung-kieu-selfie- de-gay-tranh-cai-ivivu-1

Nhà báo Anthony Horowitz của tờ Telegraph mới đây đã có chuyến thăm trại tập trung Auschwitz ở Đức, và ông thật sự bị sốc khi chứng kiến các du khách chụp ảnh ‘tự sướng’ ở đây.

nhung-kieu-selfie- de-gay-tranh-cai-ivivu-2

Holocaust Memorial ở Đức là đài tưởng niệm những người Do Thái bị tàn sát trong chiến tranh thế giới thứ 2 tại châu Âu. Bởi vậy, đây thật sự không phải là địa điểm để lên ảnh ‘selfie’ với phong thái tươi cười cùng bạn.

nhung-kieu-selfie- de-gay-tranh-cai-ivivu-3

Đây là bức ảnh chụp ở Chernobyl, Ukraina – nơi xảy ra thảm họa hạt nhân năm 1986. Sau khi đăng tải bức ảnh này lên trang mạng xã hội Twitter, chủ nhân của nó là tài khoản Jack Fletcher đã phải đưa ra lời xin lỗi khi nhận được không ít sự chỉ trích.

nhung-kieu-selfie- de-gay-tranh-cai-ivivu-4

Vùng đất số không (Ground Zero) là khu vực còn sót lại của hai tòa nhà sau vụ khủng bố ngày 11/9 tại New York. Sau đó, nơi này được xây dựng thành bảo tàng cùng khu tưởng niệm các nạn nhân. Vì lẽ này, đây không phải là địa điểm selfie thích hợp dành cho các đôi với kiểu tạo dáng thiếu nghiêm trang.

nhung-kieu-selfie- de-gay-tranh-cai-ivivu-5

Gần 4 triệu người đã kéo về phía Tháp London để xem cuộc trưng bày nghệ thuật của hơn 880.000 bông hoa anh túc được làm từ gốm, nhằm tưởng nhớ những người lính ngã xuống trong thế chiến thứ nhất. Tuy nhiên, rất nhiều du khách đến thăm vô tư chụp ảnh tự sướng tại đây mà quên mất rằng cần thể hiện thái độ nghiêm túc.

nhung-kieu-selfie- de-gay-tranh-cai-ivivu-6

Chụp ảnh tự sướng là sở thích của nhiều người và các chính khách như Tổng thống Mỹ Obama và Thủ tướng Anh David Cameron cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, điểm chụp là trong tang lễ của cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela làm dấy lên những tranh cãi gay gắt.

nhung-kieu-selfie- de-gay-tranh-cai-ivivu-7

Một du khách nữ tươi cười khi chụp ảnh ‘selfie’ tại Đài tưởng niệm các nạn nhân hy sinh trong trận Iwo Jima giữa Mỹ và Nhật Bản, thuộc chiến tranh thế giới thứ hai.

nhung-kieu-selfie- de-gay-tranh-cai-ivivu-8

Louisa Foley bị nhận vô số chỉ trích vì tạo dáng trước một vụ hỏa hoạn ở cầu tàu Eastbourne Pier, Anh.

Theo Vnexpress.net

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tạiiVIVU.com – Thoải mái vi vu cùng tour du lịch tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...