Săn tour, phòng khách sạn giá rẻ cùng iVIVU.com tại Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2015 Hà Nội

16:35 12/10/2015

Tham gia hội chợ lần này, đến với gian hàng số E6 của iVIVU.com, bạn sẽ có cơ hội “săn” rất nhiều tour và khách sạn giá rẻ khắp Việt Nam & thế giới với những ưu đãi cực kì hấp dẫn riêng tại iVIVU.com

VITM-ivivu

Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và thành phố Hà Nội tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 3 (VITM Hanoi 2015 ) từ ngày 03 đến 06/04/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), 148 Giảng Võ, Hà Nội. Hội chợ năm nay có chủ đề là: “Việt Nam – Đất nước của các Di sản”.

Với sự tham gia của 496 gian hàng trong đó 141 gian Quốc tế của các doanh nghiệp đến từ 24 nước và vùng lãnh thổ, 355 gian Nội địa từ 44 tỉnh và thành phố của Việt Nam. Hiện tại đã có 654 doanh nghiệp đăng ký tham gia, bao gồm:

– 248 Doanh nghiệp Lữ hành

– 136 Khách sạn/ Resort

– 190 Doanh nghiệp dịch vụ du lịch

– 68 Cơ quan QLDL, HHDL, Trung tâm xúc tiến du lịch

– 12 Hãng hàng không

Tại Hà Nội VITM 2015, các Hãng Hàng không dự kiến sẽ cung cấp cho khách du lịch 15,000 vé máy bay khuyến mại, giá từ 190,000đ đối với đường bay quốc tế và từ 333,000đ đối với đường bay nội địa. Các hãng lữ hành đã chuẩn bị 8000 tour khuyến mại với giá giảm đến 20-50% để phục vụ Hội chợ. Có 600 coupon khách sạn, nhà hàng miễn phí và một số lần bốc thăm trúng thưởng mà đa số giải là các vé máy bay.

VI VU DU LỊCH, KHÔNG LO GIÁ CẢ VỚI HÀNG LOẠT KHÁCH SẠN GIÁ RẺ TẠI IVIVU.COM

Dự kiến sẽ có 3000 doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ (Trade visitors) và khoảng 65,000 lượt khách đến thăm quan và mua các sản phẩm du lịch khuyến mại của chương trình kích cầu du lịch.

Tại Lễ khai mạc (02/4/2015) và sân khấu ngoài trời (03-06/4/2015) có sự tham gia biểu diễn của 7 đoàn nghệ thuật truyền thống từ các nước: Hàn Quốc (2 đoàn), Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Việt Nam (2 đoàn).

Những hoạt động chính trong VITM 2015.

Những hoạt động chính trong VITM 2015. Ảnh: VITM

Khách đến thăm quan hội chợ sẽ có cơ hội mua được các sản phẩm du lịch với nhiều ưu đãi, nhận quà tặng lưu niệm từ các thương hiệu tham gia hội chợ, trong đó có sự góp mặt của iVIVU.com – Hệ thống đặt tour và khách sạn trực tuyến.

Nhân dịp này, iVIVU.com tung ra hơn 10.000 voucher giảm giá 10% đặt khách sạn trực tuyến và tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn với nhiều phần quà có giá trị cho tất cả du khách đến tham quan gian hàng E6 của iVIVU.com như khăn chạy thể thao, bộ TravelKit…

Bộ sản phẩm TravelKit.

Bộ sản phẩm TravelKit. Ảnh: iVIVU.com

Điều thu hút nhất ở gian hàng iVIVU.com lần này, du khách tham gia sẽ được gặp gỡ một nhân vật khá đặc biệt, đó là cô gái có nụ cười đẹp nhất iVIVU.com sẽ tư vấn trực tiếp cho những thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ tư vấn, đặt tour và khách sạn giúp quý khách bất kỳ lúc nào trong ngày.

Cô gái có nụ cười đẹp nhất iVIVU.com.

Cô gái có nụ cười đẹp nhất iVIVU.com

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, Sài Gòn – Mũi Né bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com là hệ thống đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt – một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn. TMG Việt Nam hiện đang sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com…
iVIVU.com đang không ngừng tăng trưởng, mở rộng thị phần trong ngành kinh doanh đặt tour và phòng khách sạn trực tuyến, là đối tác của hơn 5.000 khách sạn ở Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn khắp Thế giới, 250 tour chọn lọc.

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 5.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tours chọn lọc

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

ĐẶT TOURKHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...