Top 7 khách sạn giá tốt cho chuyến du lịch Đà Nẵng dịp 30/4

16:53 24/11/2015

Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, tổng lượt khách tham quan, du lịch Đà Nẵng trong tháng 3/2015 ước đạt 332.705 lượt. Dự báo con số này sẽ còn tăng lên rất nhiều khi Đà Nẵng bước vào dịp lễ 30/4 và lễ hội pháo hoa sắp đến. Vì vậy, việc tìm một khách sạn ưng ý giá tốt trong dịp lễ này là vô cùng khó khăn. iVIVU.com sẽ gợi ý cho các bạn top 7 khách sạn giá tốt ở Đà Nẵng mà bạn có thể cân nhắc:

Top 7 khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng dịp 30/4

1. Khách sạn DanaSea Đà Nẵng

top-7-khach-san-gia-tot-o-da-nang-dip-30-4-ivivu-1

Khách sạn DanaSea tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng, là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt nam, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 5km, là vị trí lý tưởng để khách hàng đi tham quan và mua sắm tại thành phố. Khách sạn có qui mô 2 sao với 2 tòa nhà gồm 25 phòng có đầy đủ tiện nghi, khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang nhã, đến với khách sạn khách hàng sẽ tận hưởng được không gian thoải mái và sang trọng.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN DANASEA ĐÀ NẴNG GIẢM GIÁ ĐẾN 20%

2. Khách sạn Gold Coast Đà Nẵng

top-7-khach-san-gia-tot-o-da-nang-dip-30-4-ivivu-2

Khách sạn Gold Coast Là một điểm nhấn độc đáo về lối kiến trúc Vauban – Pháp xen lẫn với bản sắc văn hóa huyền bí Champa. “ GoldCoast Hotel”- Khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp với đẳng cấp quốc tế 3 sao nằm ven biển Mỹ Khê – với bờ biển trải dài cát trắng tuyệt vời- mệnh danh là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Cách sân bay Quốc tế Đà nẵng khoảng 5km, Phía nam là điểm hẹn lý tưởng cho du khách với khu du lịch sinh thái biển như: Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà… Phía bắc với Bà Nà – Núi chúa được ví như Sapa, Đà lạt của miền trung… Phía tây với núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ – mang dấu ấn huyền thoại của lịch sử.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GOLD COAST ĐÀ  NẴNG GIẢM GIÁ ĐẾN 49%

3. Khách sạn Mayana Đà Nẵng

top-7-khach-san-gia-tot-o-da-nang-dip-30-4-ivivu-3

Khách sạn Mayana là một khách sạn mới xây tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Khách sạn mang phong cách đơn giản nhưng thanh lịch và lãng mạn theo kiến trúc Pháp thích hợp cho những du khách đi du lịch hay công tác. Khách sạn trang bị 26 phòng xinh đẹp cùng với trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên khách sạn nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp du khách có cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MAYANA ĐÀ NẴNG GIÁ CHỈ TỪ 346.000 VND

4. Khách sạn Ánh Dương 2

top-7-khach-san-gia-tot-o-da-nang-dip-30-4-ivivu-4

Khách sạn Ánh Dương 2 Đà Nẵng tọa lạc tại quận Sơn Trà, gần bãi biển Phạm Văn Đồng. Khách sạn rất thuận tiện cho khách đi công tác và cả du lịch: cách trung tâm thành phố 700 m, Cầu Rồng, cầu sông Hàn, Sân bay, ga xe lửa… Với 20 phòng đầy đủ tiện nghi cơ bản: wifi, bàn, máy nước nóng, tivi. Khách sạn Ánh Dương 2 là sự lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ÁNH DƯƠNG 2 ĐÀ NẴNG GIÁ CHỈ TỪ 190.000 VND

5. Khách sạn Iris

top-7-khach-san-gia-tot-o-da-nang-dip-30-4-ivivu-5

Khách sạn Iris đạt tiêu chuẩn tương đương 3 sao với 35 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, pha trộn giữa Á-Âu, toàn bộ phòng ngủ được trãi thảm và lát gỗ sang trọng, nội thất khách sạn trang bị đồ gỗ trau chuốt đến mức hoàn hảo, lộng lẫy mà ấm cúng. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chúng tôi tin bạn sẽ thực sự hài lòng với phong cách phục vụ gần gủi, thân thiện mang đến cho bạn phút giây thực sự thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

6. Khách sạn Tuấn Phong

top-7-khach-san-gia-tot-o-da-nang-dip-30-4-ivivu-6

Khách sạn Tuấn Phong gồm 20 phòng với những trang thiết bị cao cấp, nội thất sang trọng, tiện nghi sinh hoạt và các phương tiện thông tin hiện đại. Từ phòng nghỉ, quý khách có thể ngắm mặt trời mọc lúc bình minh và chiêm ngưỡng mặt trời lặn lúc hoàng hôn qua cửa sổ. Đặc biệt, Quý khách có thể thư giãn bằng cách tản bộ dọc bờ biển, bên dòng sông Hàn để ngắm cảnh sơn thủy hữu tình, xem sự xoay chuyển của chiếc Cầu Quay, Cầu Rồng phun lửa, phun nước vào mỗi tối thứ bảy và chủ nhật.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TUẤN PHONG ĐÀ NẴNG GIÁ CHỈ TỪ 197.000 VND

7. Khách sạn Bin Star

top-7-khach-san-gia-tot-o-da-nang-dip-30-4-ivivu-7

Bin Star Hotel Đà Nẵng chính thức bắt đầu hoạt động trên 2013/04/06. Với một vị trí rất thuận lợi, khách sạn nằm ngay trên bờ biển và du lịch bãi biển Mỹ Khê 200m. Ở tại khách sạn Bin Star bạn sẽ thấy toàn bộ thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là bạn có thể thư giãn bằng cách đi bộ sông và xem vòng quay của cầu quay tại gió nửa đêm, lãng mạn cho bạn sự thoải mái, êm dịu với những khoảnh khắc quý giá. Ngoài ra, khách sạn có vị trí đẹp, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao bãi biển và bạn cũng có thể xem toàn bộ thành phố Đà Nẵng.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN BIN STAR ĐÀ NẴNG GIÁ CHỈ TỪ 186.000 VND

Theo iVIVU.com

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GIẢM GIÁ ĐẾN 60%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...