Du lịch Phan Thiết tuyệt vời hơn với Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế

13:56 20/07/2015

Chỉ còn hơn một tháng nữa, lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Việt Nam lần đầu tiên sẽ diễn ra tại biển Mũi Né, thuộc thành phố Phan Thiết, Bình Thuận (29/8 đến 3/9/2012). Nhân dịp này, iVIVU.com giới thiệu một số khách sạn tốt với giá ưu đãi hấp dẫn để gia đình bạn có một chuyến vi vu lễ hội lý thú, nhưng vẫn tiết kiệm.

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế, Phan Thiết

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế, Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết tuyệt vời hơn với Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế

Biển Phan Thiết vốn yên bình sẽ trở nên vô cùng náo nhiệt trong thời gian diễn ra lễ hội Khinh khí cầu. Đây là một lễ hội đặc sắc, với những buổi trình diễn khinh khí cầu hoành tráng cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Dự đoán lượng khách đổ về thành phố này sẽ tương đối đông đúc do lễ hội Khinh khí cầu trùng với Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Thuận. Ngay từ bây giờ, bạn hãy chuẩn bị cùng gia đình đến tham dự lễ hội, bắt đầu bằng việc chọn phòng nghỉ trên iVIVU.com.

Hiện trên iVIVU.com cung cấp gần 60 khách sạn, resort tại Phan Thiết trong đó một số địa chỉ có chất lượng tốt với giá hấp dẫn như: Sunny Beach Resort, Khu nghỉ dưỡng Melon, Khu nghỉ dưỡng Romana Resort & Spa, Khách sạn Princess D’Annam Resort & Spa, Khu nghỉ dưỡng Nathalie’s Nhân Hòa, Sea Links Beach Villas,… Bên cạnh những ưu đãi cho khách đặt sớm, cận ngày diễn ra lễ hội Khinh khí cầu, bạn vẫn có thể tìm được phòng ưng ý trên iVIVU.com với cam kết của các khách sạn, resort – đối tác của chúng tôi.

Được biết, địa điểm chính diễn ra các hoạt động của lễ hội là khu vực đối diện sân Golf Sealink thuộc phường Phú Hài. Tại đó, 30 khinh khí cầu đặc biệt hình mèo vàng, heo vàng, trái thanh long của Việt Nam, hình ly kem của Mỹ hoặc hình chú voi ngộ nghĩnh, quả cam vàng ươm của các đội đến từ châu Âu… sẽ cùng tung bay trên biển trời Phan Thiết.

Lễ hội Khinh khí cầu từng diễn ra trên thế giới thường thu hút rất đông du khách tham dự

Lễ hội Khinh khí cầu từng diễn ra trên thế giới thường thu hút rất đông du khách tham dự.

Thời điểm trình diễn khinh khí cầu sẽ vào 6h – 7h sáng và từ 17h chiều. Còn 8h30 – 17h sẽ có các màn biểu diễn dù lượn, máy bay cánh vải, máy bay mô hình, thi thả diều truyền thống,… ban đêm có các buổi biểu diễn ca nhạc tạp kỹ đặc sắc… Một trong những điểm nhấn của lễ hội là đêm đại tiệc hoa đăng mừng Quốc khánh vào tối 2/9. Hơn 20 khí cầu khổng lồ như một tòa nhà cao tầng được dựng trên sân và thổi lửa tỏa sáng theo tiếng nhạc, kết thúc bằng màn pháo hoa rực rỡ.

Bên cạnh lễ hội Khinh khí cầu quốc tế, biển Phan Thiết đang chờ đón bạn với những địa danh du lịch vô cùng hấp dẫn. Dù chưa từng du lịch Phan Thiết hay đã từng đặt chân đến mảnh đất ấy, chuyến đi lần này của bạn chắc chắn sẽ rất đặc biệt.

Tham khảo danh sách các Khách sạn Phan Thiết

Tham khảo từ Internet

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...