Phòng khách sạn cho gia đình ưu đãi đến 70% tại iVIVU.com

18:07 13/11/2014

Nghỉ hè là thời gian lý tưởng để cả nhà bạn tổ chức một chuyến đi chơi xa, để cha mẹ được nghỉ ngơi sau nửa năm công tác, còn các bé cũng được thư giãn sau thời gian học tập căng thẳng. Kỳ nghỉ hè năm nay sẽ càng thú vị hơn bởi chi phí du lịch của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm đáng kể với chương trình khuyến mãi mới nhất của iVIVU.com.

Phòng khách sạn cho gia đình ưu đãi đến 70% tại iVIVU.com

Cả nhà đi du lịch tiết kiệm hơn.

Cả nhà đi du lịch tiết kiệm hơn.

“Đặt phòng nhận quà, cả nhà vui hè” – iVIVU.com mang đến cho gia đình bạn những địa điểm nghỉ ngơi chất lượng tốt với mức giá ưu đãi lên đến 70%. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/7/2012 khi đặt phòng khách sạn trên hệ thống iVIVU.com, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá phòng trực tiếp lên đến 70%, tặng bữa ăn sáng cho em bé, ở 3 người chỉ tính phí 2 người, miễn phí khu vui chơi cho bé…

Đặc biệt, khách hàng nhanh tay đặt phòng cho 2 người trở lên và có giá trị từ 1.500.000 VND còn được nhận thêm một phần quà là bộ phụ kiện du lịch xinh xắn và hữu ích cho cả nhà trong các chuyến vi vu của cả gia đình.

Nhanh tay click chuột đặt phòng để nhận quà tặng hấp dẫn từ iVIVU.com

Nhanh tay click chuột đặt phòng để nhận quà tặng hấp dẫn từ iVIVU.com

Chương trình áp dụng cho bất kỳ đơn đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước, dành cho 2 người trở lên nhưng đặc biệt tiết kiệm với những đoàn khách gia đình có trẻ nhỏ. Phòng đặt trong chương trình có giá trị sử dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2012.

Cả nhà đi tắm biển.

Cả nhà đi tắm biển.

Một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam có mặt trong chương trình: Six Sense Côn Đảo, Hội An Pacific, Hyatt Regency Danang Resort & Spa, Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang, Allezboo Resort Bình Thuận, khu nghỉ dưỡng Romana Resort Phan Thiết…

Theo iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...