Cùng iVIVU.com trải nghiệm Resort 5 sao Đà Nẵng như người nổi tiếng

15:14 14/11/2014

Có bao giờ bạn tự hỏi, những siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng sẽ lưu trú ở đâu khi đi du lịch? iVIVU.com xin giới thiệu khu nghỉ dưỡng 5 sao Hyatt Regency Đà Nẵng – địa điểm ưa thích của những người đẹp nổi tiếng nhất showbiz Việt, cũng như các vị khách sang trọng khác.

Từ ngày 10 – 12/08/2012, Hyatt Regency Đà Nẵng áp dụng chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT chỉ có trên iVIVU.com: Giảm giá 50% các phòng King hướng biển có dịch vụ Regency Club (72 HOURS – CLUB OCEAN VIEW). Cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm dịch vụ của các ngôi sao đang chờ đón bạn, hãy nhanh tay lên nào!

Trải nghiệm resort 5 sao Đà Nẵng như người nổi tiếng cùng iVIVU.com

Hyatt Regency Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng ưa thích của nhiều vị khách nổi tiếng.

Hyatt Regency Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng ưa thích của nhiều vị khách nổi tiếng.

Nhân khuyến mãi này, bạn chỉ phải chi 2.894.000 VND cho phòng nghỉ kèm nhiều tiện ích cao cấp (giá gốc 5.788.000VND/phòng/đêm), đặc biệt là dịch vụ Regency Club. Gói dịch vụ đẳng cấp Regency Club bao gồm:

  • Thủ tục nhận phòng trong khu vực VIP.
  • Hồ bơi và bãi tắm nắng riêng cho mỗi phòng King hướng biển.
  • FREE bữa sáng continental.
  • FREE các món ăn nhẹ cả ngày.
  • FREE cocktail buổi tối cùng nhiều loại bánh canapes ăn kèm.
Mỗi phòng King hướng biển có một bể bơi và khu tắm nắng riêng.

Mỗi phòng King hướng biển có một bể bơi và khu tắm nắng riêng.

Khu nghỉ dưỡng và Spa Hyatt Regency Đà Nẵng (đường Trường Sa, P.Hoa Hài, Quận Ngũ Hành Sơn) là khách sạn thứ 2 của tập đoàn khách sạn Hyatt danh tiếng của Mỹ tại Việt Nam. Tọa lạc tại bờ biển dài và tuyệt đẹp ở Đà Nẵng, Hyatt Regency lấy ý tưởng từ đại dương với 200 phòng, 174 căn hộ cao cấp và 27 Villa 3 phòng ngủ cực kỳ sang trọng.

Vòng cung tiếp giáp rừng và biển tuyệt đẹp của bán đảo Sơn Trà.

Vòng cung tiếp giáp rừng và biển tuyệt đẹp của bán đảo Sơn Trà.

Hyatt Regency Đà Nẵng chỉ cách sân bay quốc tế 20 phút lái xe. Nghỉ tại đây rất thuận tiện cho bạn đi tham quan những thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng như: cầu sông Hàn, khu danh thắng Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, núi Bà Nà…

Bạn lưu ý là ưu đãi trên chỉ có giá trị với các đơn đặt phòng trong 3 ngày 10 – 11 – 12/8/2012 và đặt tối thiểu 2 đêm liên tiếp. Thời gian nhận phòng từ nay đến 20/12/2012. Giá trên chưa bao gồm 10% VAT và 5% phí phục vụ.

iVIVU.com chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!

Theo iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...