Săn deal tốt tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM

20:47 11/10/2015

Sự kiện du lịch lớn và quan trọng nhất – Hội chợ Du lịch Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh 2012 (ITE HCMC) sắp sửa diễn ra. ITE HCMC là sự kiện du lịch quốc tế thường niên thu hút sự tham gia các đơn vị du lịch, các hãng lữ hành quốc tế trên thế giới đến từ Bắc Mỹ, Bắc Âu, Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước Asean. Hội chợ không chỉ mang đến nhiều cơ hội hợp tác, phát triển với các đơn vị kinh doanh du lịch outbound và inbound mà còn là sự kiện đáng quan tâm để các vị khách lẻ đến tham khảo tour, điểm du lịch mới, độc đáo và “săn lùng” những deal tốt chỉ có tại ITE.

Hội chợ du lịch quốc tế TP. HCM lần 8 - ITE 2012

Xuyên suốt những ngày chương trình diễn ra sẽ có nhiều hoạt động chính như: Hội thảo Định hướng và tiếp cận thị trường khách du lịch trọng điểm (dự kiến diễn ra vào ngày 13/9); Hội thảo giới thiệu điểm đến du lịch 4 nước CLMV, giới thiệu thế mạnh du lịch của 4 nước Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia. Điểm mới của ITE-HCMC 2012 còn là Hội nghị thị trưởng các thành phố du lịch (dự kiến thành phần tham gia gồm: Chủ tịch UBND TP.HCM, Thị trưởng Phnom Penh (Campuchia), Vientiane (Lào), Yangon (Myanmar), Côn Minh (tỉnh Vân Nam-Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan), và 2 thành phố liên kết Jeju và Busan (Hàn Quốc).

Đặc biệt, ITE HCMC 2012 sẽ tập trung quảng bá các điểm đến trong Tiểu vùng sông Mekong cũng như quảng bá chương trình “Bốn quốc gia-Một điểm đến” gồm Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam, nhằm củng cố và tăng cường cơ hội kết nối kinh doanh du lịch giữa bốn quốc gia.

Ban tổ chức ITE HCMC 2012 kỳ vọng có thể đón khoảng 18.000 lượt khách thăm quan.

Thông tin chi tiết:

Hội chợ Du lịch Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh 2012 – ITE HCMC diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Hội chợ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 13/9, 14/9 và 15/9/2012

Giờ mở cửa: 9 giờ đến 17 giờ mỗi ngày.

Lưu ý: 2 ngày đầu dành cho khách thương mại, ngày thứ 3 sẽ dành cho khách thương mại và công chúng.

Hội chợ miễn phí vé vào cửa.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Tham khảo từ Internet

Danh sách khách sạn TP. HCM

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...