Tuần lễ du lịch Malaysia tại TP. HCM 2012

21:01 11/10/2015

Nhằm thu hút du khách đến với đất nước Malaysia tươi đẹp, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia tổ chức Tuần lễ Du lịch Malaysia tại Tp.HCM với nhiều chương trình hấp dẫn từ 11 – 16/9/2012. Trong thời gian nay sẽ diễn ra các hoạt động như: Biểu diễn múa truyền thống Malaysia tại sân 4A, Nhà Văn hóa Thanh niên; lễ hội ẩm thực với các món ăn đặc sắc của đất nước Malaysia tại khách sạn New World; chương trình quảng bá tour du lịch mùa cưới tại thương xá Tax… Khách tham dự không chỉ được trải nghiệm không gian văn hóa mang đậm dấu ấn đa sắc tộc của đất nước Malaysia mà còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi, giảm giá và quà tặng giá trị.

Malaysia

Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia là trung tâm mua sắm được du khách Việt Nam yêu thích

1. Giới thiệu tour hấp dẫn tại ITE 2012

Cụ thể, vào ngày 15/9/2012, du khách đến tham quan gian hàng du lịch Malaysia tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC sẽ được tư vấn các chương trình tour du lịch Malaysia với mức giá ưu đãi đặc biệt, chỉ có tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE 2012. Tham quan gian hàng du lịch Malaysia trong khuôn khổ ITE-HCMC 2012, du khách sẽ được chiêu đãi các chương trình văn hóa đặc sắc như múa truyền thống, chương trình biểu diễn pha chế trà Teh Tarik – loại trà kéo rất phổ biến tại Malaysia…

Thời gian: 13 – 15/09/2012

Địa điểm: Gian hàng Du lịch Malaysia, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7

2. Quảng bá du lịch Malaysia tại thương xá Tax

Nếu bạn có nhu cầu du lịch kết hợp mua sắm, chụp hình cưới hay đơn thuần chỉ là muốn tận hưởng tuần trăng mật ý nghĩa, lãng mạn và đáng nhớ thì Malaysia có lẽ là điểm đến lý tưởng của các cặp uyên ương. Gian hàng Du lịch Malaysia tại Thương xá Tax giới thiệu thông tin du lịch Malaysia miễn phí với các chương trình tour trăng mật, mua sắm giảm giá và tham gia vào các trò chơi với cơ hội trúng nhiều phần quà do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tài trợ.

Thời gian: 12 – 13/09/2012

Địa điểm: Thương xá Tax 135 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

3. Lễ hội ẩm thực “Sắc màu Malaysia” tại khách sạn New World

Các món ăn Malaysia là sự pha trộn tuyệt vời từ những hương vị đến từ người Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ và những người dân bản xứ đang sinh sống tại Malaysia. Với sự hợp tác giữa Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sạn New World, chương trình Tuần lễ Ẩm thực Malaysia sẽ mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời và đặc sắc do chính các đầu bếp đến từ Malaysia thực hiện. Ngoài ra, nét văn hóa độc đáo của Malaysia cũng được tái hiện tại khách sạn New World qua các quầy trưng bày món ăn, cách chế biến món ăn đặc trưng và biểu diễn các điệu múa truyền thống của Malaysia.

Trà sữa Teh Tarik Malaysia

Trà sữa Teh Tarik Malaysia

* Hãy ghé thăm Gian hàng du lịch Malaysia tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITE 2012 vào ngày 15/6/2012 để nhận coupon giảm giá.

Thời gian: 11 – 26/09/2012

Địa điểm: Khách sạn New World, 76 Lê Lai, Q.1

Tham khảo danh sách khách sạn Sài Gòn giá tốt tại iVIVU.com

4. Biểu diễn múa truyền thống Malaysia

Nhằm quảng bá văn hóa đất nước Malaysia đến với công chúng Việt Nam, chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống Malaysia sẽ được tổ chức Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM. Thông qua các điệu múa này, một đất nước Malaysia được tái hiện với nền văn hóa đa dạng của người Malaysia, Ấn Độ, Trung Hoa… sẽ dần hiện ra trước mắt khán giả.

Thời gian: 16/09/2012

Địa điểm: Tại sân 4A, Nhà Văn hóa Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, P Bến Nghé, Q.1

Chi tiết liên hệ:

VĂN PHÒNG CỤC XÚC TIẾN DU LỊCH MALAYSIA
Tầng M, Tòa nhà Pasteur, 139 Pasteur, P.6, Q.3, TP. HCM
ĐT: (08) 3825 8036 – 3825 8011
Website: www.tourismmalaysia.gov.my

Thông tin khách sạn tại iVIVU dành cho bạn:

Chăm tổ chức các hoạt động quảng bá như thế, nên du lịch Malaysia đã và vẫn sẽ hấp dẫn với du khách Việt chúng mình phải không bạn? Sau đây, iVIVU giới thiệu một vài khách sạn tại Kuala Lumpur đang có trên website để bạn tham kham nhé. Những khách sạn này giá khá mềm và nằm rất gần các trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại thủ đô Malaysia.

1. Radius International Hotel, 3 sao

– Địa chỉ: 51-A Changkat Bukit Bintang, Bukit Bintang, Kuala Lumpur

– Giá thấp nhất từ: 936.000 VND/đêm

– Giảm 15% cho một số loại phòng

– Khách sạn tọa lạc ngay tại phố đi bộ – khu mua sắm Bukit Bintang; phố ẩm thực Jalan Alor nằm ngay phía sau khách sạn; từ khách sạn bạn đi bộ 10 – 15 phút sẽ đến khu Chinatown, tháp đôi Petronas …

2. Swiss – Inn Kuala Lumpur – an International Hip Hotel, 3 sao

– Địa chỉ: 62 Jalan Sultan, Chinatown, Kuala Lumpur

– Giá thấp nhất từ: 960.000 VND/đêm, ở 2 đêm giảm 25% với phòng Superior

– Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố, ở gần ngay Chinatown, Tháp đôi Petronas, Bảo tàng quốc gia…

3. Hotel Capitol Kuala Lumpur, 3 sao

– Địa chỉ: Jalan Bulan, Bukit Bintang, Kuala Lumpur

– Giá thấp nhất từ: 1.238.000 VND/đêm

– Khách sạn chỉ cách vài phút đi bộ đến các trung tâm mua sắm: Sungai Wang Plaza, Bukit Bintang Plaza, Low Yat Plaza, Lot 10, Star Hill, Shopping Centre…

4. Anggun Botique Hotel, 4 sao

– Địa chỉ: Số 7 & 9 Tengkat Tong Shin, Bukit Bintang, Kuala Lumpur

– Giá thấp nhất từ: 1.576.000 VND/đêm

– Khách sạn nằm trên phố đi bộ Bukit Bintang, gần chợ Trung tâm, Chinatown, khu tiểu Ấn, phố ẩm thực người Hoa và các trung tâm mua sắm khác…

Xem thêm danh sách khách sạn Kuala Lumpur, Malaysia

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...