10 quán bar siêu long lanh trên cao

12:09 25/12/2013

Chỉ cần ngắm những hình ảnh siêu long lanh này, bạn chắc chắn sẽ mơ được một lần đích thân có mặt ở những quán bar trên cao ấy. Xây dựng quán bar trên các nóc nhà, khách sạn cao tầng dường như đang trở thành xu hướng của thời hiện đại và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Bởi lẽ, tới các quán bar này, chúng mình có thể tận hưởng cảm giác bay bổng, thoát khỏi cảnh phố xá ồn ào phía dưới.

Đặc biệt vào buổi tối, ngắm thành phố ngập đèn sao từ trên cao quả là trải nghiệm rất thú vị. Thông thường, các quán bar trên nóc nhà được gọi là rooftop bar, trang bị đầy đủ bể bơi, nhà hàng và những bộ ghế thoải mái nhất. Và dưới đây là một số địa điểm quán bar cao ngất ngưởng, tuyệt vời nhất trên thế giới. Một số chỉ chào đón khách VIP và số khác nằm trên các nóc tòa nhà cao nhất hành tinh.

1. Aer tại khách sạn Four Seasons Mumbai, Ấn Độ

Bar Aer, Mumbai, Ấn Độ - iVIVU.com

Quán bar cao nhất thành phố Mumbai – Aer ngự trị trên tầng thứ 34 của một khách sạn mới mở nằm trong địa phận của quận thương mại đang phát triển rầm rộ ở thành phố Mumbai. Giá đồ ăn thức uống sẽ giảm còn một nửa nếu các bạn tới đây vào ban ngày. Ngoài ra, tới Aer, du khách có thể đắm chìm trong khung cảnh của biển Ả Rập và hòa mình theo điệu nhạc của DJ tài ba.

2. Above 6 tại khách sạn Thomson, New York, Mỹ

Rooftop bar Above 6, khách sạn Thomson, New York, Mỹ - iVIVU.comAbove 6 bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 5 vừa qua, là dự án rooftop bar mới nhất của chuỗi khách sạn Thomson. Tọa lạc ở con phố Midtown Manhattan sầm uất, Above 6 đi kèm nhà hàng Blue Robbin Sushi&Grill, có thiết kế mái che đa năng giúp khách hàng thưởng thức không khí trên nóc nhà cao tầng vào bất kỳ thời tiết nào. Above 6 mở cửa chào đón tất cả mọi khách hàng, khác với các rooftop bar khác của Thomson, chỉ phục vụ khách sử dụng dịch vụ khách sạn, hoặc trở thành thành viên của câu lạc bộ nổi tiếng do Thomson thành lập.

Mời bạn tham khảo danh sách một số khách sạn New York, Mỹ

3. Ozone tại khách sạn Ritz-Carlton, Hồng Kông

Ozone rooftop bar - iVIVU.comThiên đường của nhân viên ngành ngân hàng và môi giới – quán bar Ozone mới được mở từ đầu năm nay cùng với khách sạn Ritz-Cartlon. Khu vực sảnh và không gian ngoài trời của Ozone nằm trên tầng thứ 118 của trung tâm thương mại quốc tế. Nhún nhảy theo điệu nhạc trên sàn nhà phản chiếu ánh đèn neon tại Ozone, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thành phố ngập đèn phía dưới từ độ cao không tưởng.

Tham khảo danh sách khách sạn Hồng Kông

4. Sky Bar tại khách sạn Lebua, Bangkok

Rooftop bar Sky Bar, Bangkok - iVIVU.comSky Bar nằm trên tầng 63, đi kèm Sirocco, một trong những nhà hàng Thái tuyệt vời nhất Bangkok. Sky Bar ở độ cao 198m so với thành phố Bangkok và sông Chao Phraya phía dưới, là quán bar có bể bơi cao nhất. Những điểm tuyệt vời khác của Sky Bar là rất nhiều loại đồ uống đặc trưng, như trà hảo hạng, nước táo, rượu véc-mút ngọt và mật ong hương thảo.

Tham khảo danh sách khách sạn Bangkok

5. Mikla tại khách sạn Marmara Pera, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Mikla rooftop bar - iVIVU.comỞ đây có một bể bơi và bàn DJ ngoài trời. Đây là rooftop bar duy nhất trong thành phố. Mikla phủ toàn một màu trắng khiến cho bầu không gian nơi đây trở nên lãng mạn hơn. Một phần không thể thiếu để tạo nên điểm đặc biệt của Mikla là thực đơn do chính chủ quán, đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ – Phần Lan, đảm nhiệm. Hãy thử món thịt cá mập với thì là, chanh và cơm Ý.

Tham khảo danh sách khách sạn Istabul, Thổ Nhĩ Kỳ

6. Sky Yart tại khách sạn Drake, Toronto, Canada

Rooftop bar Sky Yart - iVIVU.comKhông gây ấn tượng về độ cao, quán bar Sky Yart tạo sự khác biệt nhờ cấu trúc quầy bar và bể bơi. Đây là khu vực chỉ dành cho khách đặt phòng của khách sạn Drake, vì vậy lối cầu thang dẫn lên Sky Yart như một khu vực bí ẩn. Khi cảnh cửa được mở ra, một không gian tràn ngập tính nghệ thuật hiện hữu ngay trước mắt. Chủ đề thiết kế của Sky Yard được thay đổi sau một vài tháng, từ thực đơn đồ uống, cách trang trí, nghệ thuật sắp đặt và âm nhạc, để tạo hiệu ứng tươi mới cho du khách. Mùa thu trước, Sky Yard biến hóa thành một vườn bia, với kiểu bàn ghế cổ điển phong cách Oktoberfest, được nhập khẩu từ Đức.

7. Luna Rooftop Tapas Bar tại Rosewood San Miguel De Allende, Mexico

Luna Rooftop Tapas Bar, Mexico - iVIVU.comThưởng thức những món ăn đậm chất Tây Ban Nha và Mexcio trên vị trí cao nhất của khu nghỉ dưỡng tại khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Luna Bar là không gian ấm cúng để chiêm nghiệm cuộc sống vồn vã dưới thành phố San Miguel, Mexico. Và một khách sạn mới mọc lên tại đây, tạo ấn tượng khác biệt với những bậc cầu thang đá phiến dẫn lên tới tận tầng thượng, nơi có Luna Bar.

8. Sky Blue tại Sky Lodge, thuộc Park City, Utah, Mỹ

Sky Blue bar, Utah, Mỹ - iVIVU.comMột bể hơi hình hộp đặt giữa tầng thượng, đó là đặc trưng của Sky Blue tại Sky Lodge, thành phố lịch sử của Park City. Ngoài ra, đây là rooftop bar với view ra núi được lựa chọn trong danh sách. Vẻ uy nghi của núi Wasatch hiện lên rõ nét hơn nếu quan sát từ Sky Blue. Tới đây, các bạn đừng quên nhâm nhi ly cocktail Pommard, loại cocktail truyền thống với rượu táo Calvados, nước chanh, si rô, cây quế và hương liệu bạch đậu khấu. Thi vị hơn nữa, chúng mình có thể ngâm mình trong bồn nước nóng giữa trời ở Blue Sky. Khu nghỉ dưỡng này cũng rất gần với địa điểm trượt tuyết tuyệt vời.

9. Three Sixty tại khách sạn Hilton St.Louis, Missouri

Three Sixty rooftop bar - iVIVU.comQuang cảnh của sân vận động Busch Stadium hiện lên rõ ràng nhất theo một cách tổng thể nếu đứng từ trên rooftop bar Three Sixty, tọa lạc ở tầng 25 của khách sạn Hilton St.Louis. Đó là nguyên nhân giải thích vì sao người ta thường thấy cảnh tượng xếp hàng dài để lên Three Sixty vào mỗi mùa bóng chày. Trên thực tế, Three Sixty cũng được đánh giá là có lối kiến trúc đẹp mắt và ấm cúng. Điểm nhấn là một chiếc lò sưởi được đặt giữa sân ngoài trời, tạo cảm giác ấm áp hơn vào mùa lạnh. Ngoài ra, phía bên trong xuất hiện nhiều bàn ghế và tivi cỡ lớn để phục vụ các trận bóng chày, trong khi du khách có thể thưởng thức đồ uống từ quầy bar theo phong cách thể thao.

10. Vue Bar tại Shanghai Hyatt

Vue Bar, Shanghai Hyatt - iVIVU.comQuán bar hai tầng độc đáo này tạo nên sự khác biệt với sàn ứng dụng chất liệu gỗ và đá kết hợp và một quầy bar hình tròn, bàn DJ và những chiếc ghế có thể nằm thư giãn. Một bồn sục Jacuzzi có loạt ghế giường xung quanh và luôn đông kín khách từ rất sớm trong mỗi buổi tối.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Ione

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...