8 điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật tại Việt Nam

17:18 19/12/2013

Chuyến du lịch ngay sau đám cưới sẽ trở thành những kỷ niệm cực kỳ đáng nhớ trong cuộc sống lứa đôi. iVIVU mách các cặp vợ chồng 8 điểm đến lý tưởng cho kỳ trăng mật ngay tại Việt Nam. Du lịch trong nước không chỉ đơn giản, tiết kiệm mà vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều cho 2 bạn cùng nhau khám phá nữa.

1. Sapa

Sapa - iVIVU.com

Đôi uyên ương sẽ được trải nghiệm cái cảm giác mây vây quanh mình trong cái lạnh se se của phố núi. Cùng nhau đến thăm những bản làng người dân tộc hay những thắng cảnh ở Sapa sẽ là những giây phút hạnh phúc đáng nhớ trong cuộc đời. Hãy chọn một khách sạn hoặc resort tầm 4 sao ở Sapa, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chi phí đã bỏ ra.

Tham khảo danh sách khách sạn Sapa

2. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long - iVIVU.comNhiều đôi uyên ương chọn một chuyến lênh đênh trên vịnh Hạ Long, ngủ đêm trên tàu cho kỳ trăng mật của mình. Chuyến đi này sẽ rất là ấn tượng, du khách sẽ được đi thăm quan vịnh Bái Tử Long, hang Sửng Sốt, làng chài… Chuyến du thuyền nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long ngắn nhất là 2 ngày 1 đêm, giá từ 2.037.000 VND/2 người. Bạn có thể xem thêm các tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long khác tại iVIVU.com.

Danh sách khách sạn vịnh Hạ Long

3. Đà Nẵng

Cáp treo Bà Nà - iVIVU.comDu lịch Đà Nẵng giờ rất phát triển. Ở đây có núi Bà Nà, nhiều bãi biển đẹp và những dịch vụ lý tưởng cho du khách với giá cả hợp lý. Ở Đà Nẵng cũng có rất nhiều nhà hàng quán ăn ngon. Đặc biệt, 2 bạn có thể kết hợp đi Đà Nẵng với Hội An, Mỹ Sơn – 2 địa danh nổi tiếng nhưng ở khá gần đó.

Tham khảo danh sách khách sạn Đà Nẵng

4. Nha Trang

Vịnh Nha Trang - iVIVU.comỞ đây cảnh đẹp, thơ mộng, không khí ấm áp, đồ ăn thức uống, giá phòng khách sạn tại Nha Trang lại rẻ nữa. Buổi tối ở Nha Trang đi dạo biển bằng xe đạp đôi, ngồi trên bờ nghe sống vỗ nhâm nhi khoai nướng hay bắp…. ngon phải biết, lại còn gió biển thổi vào nhè nhẹ nữa chứ, lãng mạn vô cùng. Khí hậu Nha Trang ấm áp quanh năm, rất phù hợp cho những ai “nghiền” tắm biển.

Danh sách khách sạn Nha Trang

5. Phan Thiết

Đồi cát Phan Thiết - iVIVU.comThiên đường resort Phan Thiết là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho đôi lứa muốn dành trọn kỳ nghỉ trăng mật để được thuộc về nhau. Những căn nhà nhỏ, villa, biệt thự khép kín sẽ là thiên đường của riêng 2 bạn. Nhiều resort 4 sao nổi tiếng ở Mũi Né, Phan Thiết có mức giá chỉ xấp xỉ 1 triệu đồng/đêm dành cho vợ chồng trẻ.

Danh sách khách sạn Phan Thiết

6. Đà Lạt

Thung lũng tình yêu - Đà Lạt - iVIVU.comĐược mệnh danh là thành phố của tình yêu, chọn Đà Lạt cho chuyến du lịch trăng mật quả là quyết định sáng suốt của 2 bạn. Trong không khí se lạnh, hai đứa chở nhau đi trong rừng thông, tối tối thì tay trong tay đi thả bộ quanh Hồ Xuân Hương hoặc ra chợ Đà Lạt thưởng thức món ngon Đà Lạt. Nét đặc trưng của Đà Lạt là những con phố không đông, không náo nhiệt nên đi trăng mật hai đứa là hợp nhất.

Danh sách khách sạn Đà Lạt

7. Côn Đảo

Côn Đảo - iVIVU.comCôn Đảo được biết đến từ lâu những vẫn là điểm du lịch còn hoang sơ và mới mẻ. Đây là địa danh lý tưởng cho đôi uyên ương đam mê thưởng ngoạn cảnh quan tự nhiên, những bãi tắm còn tinh khôi. Ở đó bạn sẽ tìm thấy nơi chỉ có trời, biển và 2 người yêu nhau.

khách sạn Côn Đảo, Vũng Tàu

8. Phú Quốc

Phú Quốc - iVIVU.comNếu muốn nơi đẹp, lãng mạn và yên tĩnh bạn có thể đi du lịch trăng mật ở Phú Quốc. Hiện nay tàu thuyền và máy bay ra Phú Quốc rất sẵn, 2 bạn có thể tự kế hoạch cho một chuyến du lịch bụi Phú Quốc, tự đặt phòng khách sạn, vé máy bay để tiết kiệm chi phí hơn. Ở Phú Quốc, nhiều khách sạn có xe ô tô đưa đón miễn phí từ sân bay về và ngược lại, rất tiện. Điểm cộng ở hòn đảo này là ăn uống khá rẻ, người dân hiền hòa dễ mến, đặc sản Phú Quốc thì vô cùng phong phú.

Tham khảo danh sách khách sạn Phú Quốc

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...