Đi để hàn gắn một trái tim vỡ

17:43 19/12/2013

Mối tình dai dẳng, nhiều nước mắt và đau đớn… Sau rất nhiều lần bỏ xuống rồi lại nhặt lên, cuối cùng cũng đã đến lúc phải đặt dấu chấm hết cho nó. Điều mà lẽ ra Nàng nên làm từ rất lâu rồi mới phải.

Buồn nhưng không tiếc, trống vắng nhưng không hẫng hụt. Giờ thì nó đã kết thúc và Nàng quyết định ‘refresh’ bản thân bằng một chuyến du lịch. Sẽ phải là một chuyến đi đủ đặc biệt và đủ hứng thú để kéo Nàng ra khỏi mạch suy nghĩ và những thói quen thường ngày.

Du lịch khi thất tình - iVIVU.com

Thật tình cờ (hay là may mắn?), một người bạn ở xa đã lâu không gặp, bỗng một ngày gọi cho Nàng hỏi thăm và nói vài ba câu chuyện phiếm. Chẳng hiểu xui khiến thế nào, nàng rủ người bạn đó vào chuyến du lịch refresh bản thân mà-nhẽ-ra-phải-đi-một-mình.

Mọi kế hoạch đã được Nàng chuẩn bị từ trước đó, cái thiếu chỉ là một người hợp lý để đi cùng… Nên rất nhanh chóng, chuyến đi được quyết định và thực hiện sau đó hai tuần.

Malacca những ngày mùa thu tháng Tám, trời trong vắt không một gợn mây, thành phố cổ yên bình thật tuyệt vời để khám phá, và để chạy trốn khỏi nhịp sống thường nhật. Người bạn lâu ngày không gặp nên họ có thật nhiều chuyện để nói và chia sẻ, nhưng không ai nhắc đến chuyện tình vừa tan vỡ. Chuyến đi đủ dài để họ hiểu nhau hơn, đủ xa để Nàng không bị gợi nhớ về những nơi chốn quen thuộc, và đủ thú vị để có những kỷ niệm được hình thành…

Các nàng cáo có đoán được kết thúc của chuyến đi đó là gì không: Một chuyện tình mới được bắt đầu? Một con tim buồn biết vui trở lại? Hay những tâm sự giấu kín chỉ dành cho Hộp Đen của 2!Đẹp? Hãy cứ để cho trí tưởng tượng của mình được bay bổng, chỉ biết rằng nhân vật Nàng đã tìm lại chính mình của rộn ràng ngày xưa sau chuyến đi ấy…

Du lịch, hơn bất kỳ liều thuốc thần diệu nào khác, là một cách cực kỳ hữu hiệu để hàn gắn những trái tim tan vỡ, và cũng là nơi khởi đầu của nhiều mối tình đẹp. Cứ nhìn xung quanh mà xem, có bao nhiêu cặp đôi đã yêu rồi cưới nhau… chỉ vì đi chơi xa cùng nhau?

iVIVU không khuyên các nàng đi du lịch để chia tay người yêu hay tìm người yêu mới (cho dù đó cũng là một lý do chính đáng!), mà trước hết, hãy vi vu để mở rộng tâm hồn mình, để thấy mọi thứ xung quanh Thế giới mình đang sống vẫn thật tuyệt vời.

Dưới đây là một số gợi ý của iVIVU dành cho các nàng cáo để có một chuyến du lịch dễ dàng với một người khác giới:

1. Chọn địa điểm: Hãy chọn những nơi chốn mới (tốt nhất là những nơi cả hai chưa từng đi tới). Ưu tiên những nơi có nhiều điều thú vị để khám phá, có nhiều hoạt động để làm, nếu đi biển thì ít nhất cả hai đều phải biết bơi và thích chơi các môn thể thao dưới nước.

2. Chọn khách sạn: Tất nhiên là phải chọn loại phòng Twin (phòng có 2 giường), loại phòng này không phổ biến bằng phòng double, nhưng dù thế nào thì bạn cũng phải đảm bảo chắc chắn rằng mình chọn đặt phòng Twin. (Hệ thống của iVIVU cho phép bạn chọn loại phòng và cụ thể 1, 2 hay 3 giường cho phòng đó). Thêm nữa, đừng tiết kiệm quá trong trường hợp này. Một không gian quá chật hẹp hoặc ít tiện nghi sẽ dễ khiến nảy sinh mâu thuẫn và những cảm giác khó chịu không cần thiết.

3. Chi tiêu: Các nàng có thể chi tiêu và ghi sổ, rồi cuối hành trình sẽ tính toán cụ thể lại. Tuy nhiên có một cách hay hơn nhiều là “góp gạo thổi cơm chung” bằng cách đầu chuyến đi sẽ lập ra một quỹ chung, mỗi người góp một nửa và suốt chuyến đi sẽ sử dụng quỹ đó.

4. Cách ứng xử: Đi chơi xa, điều quan trọng nhất là thích nghi và điều chỉnh. Nếu gặp những anh bạn hợp tính thì dễ dàng, nhưng điều đó rất khó, đặc biệt chuyến đi càng xa và càng dài thì sẽ càng dễ lộ ra những điểm khác biết. Hãy luôn tâm niệm câu thần chú “thích nghi và điều chỉnh”, và gạt bớt cái tôi của mình đi.

5. Những vật dụng đừng quên đem theo: máy ảnh, máy tính, sách hay phim hài nhẹ nhàng để cùng xem những lúc không có việc gì làm, quần áo và trang phục đừng quá cầu kỳ đặc biệt, hoặc quá sexy…

Chúc các nàng có những chuyến đi thú vị!

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Còn nhiều điều thú vị dành cho các nàng cáo tại: www.iVIVU.com/2dep

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...