Khách sạn Victoria Châu Đốc khuyến mãi hấp dẫn trên iVIVU.com

16:33 20/11/2014

Bắt đầu mùa hành hương về thăm miếu Bà chúa Xứ (Châu Đốc – An Giang), khách sạn Victoria Châu Đốc triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách thập phương về mảnh đất với rất nhiều ngôi chùa linh thiêng này.

Khách sạn Victoria Châu Đốc khuyến mãi hấp dẫn trên iVIVU.com

Khách sạn Victoria Châu Đốc nằm bên dòng sông Hậu hiền hòa.

Khách sạn Victoria Châu Đốc nằm bên dòng sông Hậu hiền hòa. Ảnh: iVIVU.com

Bà chúa Xứ Châu Đốc được xem như nữ thần thịnh vượng của miền Nam Việt Nam, hộ mệnh cho công việc kinh doanh, sức khỏe của người dân. Bà được thờ tại làng Vĩnh Tế, dưới chân núi Sam, giáp ranh biên giới Campuchia. Câu chuyện về bà chúa Xứ cũng như nguồn gốc bức tượng thờ phụng bà hiện nay mang nhiều chi tiết huyền thoại ly kỳ. Song với cư dân An Giang cũng như cả Nam Kỳ, Bà chúa Xứ là vị thần thiêng liêng mà bất kỳ ai cũng ước mong một lần được đến chiêm bái.

Tượng Bà chúa Xứ núi Sam.

Tượng Bà chúa Xứ núi Sam. Ảnh: Internet

Có vị trí rất gần với miều thờ Bà chúa Xứ, khách sạn Victoria Châu Đốc được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp, khánh thành vào năm 1999. Đây là khách sạn thứ 2 của hệ thống khách sạn Victoria tại đồng bằng Sông Mê-kông. Nằm tại ngã ba sông Hậu, Khách sạn Victoria Châu Đốc là khách sạn sang trọng nhất tại thị trấn gồm 92 phòng với sàn gỗ, 04 phòng Junior Suite đều hướng ra sông và được bao quang bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Tọa lạc tại vị trí độc đáo (thị trấn Châu Đốc, tỉnh An Giang thuộc Đồng Bằng Sông Mê Kông), ngay ven bờ dòng sông Hậu hiền hòa, khách sạn Victoria Châu Đốc mang đến cho du khách cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống phong phú của người dân vùng đồng bằng sông Mê-kông trên đường hành hương viếng thăm miếu Bà chúa Xứ núi Sam.

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

  • Giá khuyến mãi: 2.650.000 VND/phòng/đêm dành cho 2 người (giá chưa giảm là 4.110.000 VND)
  • Khuyến mãi bao gồm buffet sáng, quà tặng chào đón, một bữa ăn tối dành cho 2 người, 30 phút thư giãn tại Victoria Spa…
  • Giá chưa bao gồm phí phục vụ và thuế VAT
  • Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/3/2012, chỉ áp dụng cho người Việt Nam và Việt Kiều
Victoria Châu Đốc khuyến mãi mùa hành hương

Victoria Châu Đốc khuyến mãi mùa hành hương. Ảnh: Internet

Đặt ngay khách sạn Victoria Châu Đốc (An Giang)

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...