Lễ hội rượu vang và ẩm thực tại Hong Kong

20:26 03/07/2013

Lễ hội rượu vang và ẩm thực (Wine and Dine Festival 2012) diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 1 đến 4/11 tại West Kowloon Waterfront Promenade, Tsim Sha Tsui, nằm ngay bờ vịnh nhìn ra toàn cảnh Hong Kong. Đây là năm thứ 4 lễ hội này được tổ chức và được đánh giá là một trong những lễ hội ẩm thực hấp dẫn nhất trên thế giới.

Lễ hội rượu vang và ẩm thực tại Hongkong - iVIVU.com

Du khách có dịp thưởng thức hương vị nồng nàn của những thương hiệu rượu vang trứ danh đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tại đây có hơn 100 gian hàng, du khách có thể tận hưởng hơn 310 loại vang, ẩm thực đặc trưng của các quốc gia và nền văn hóa khác nhau.

Lễ hội sẽ có đêm Tây Ban Nha với ẩm thực, rượu vang, âm nhạc, các màn trình diễn nghệ thuật theo phong cách latin sôi động và đam mê. Nếu bạn là người yêu sự khoáng đạt nhưng mê hoặc của vùng Địa Trung Hải, đừng bỏ qua những đêm hội phong cách Italy, kéo dài từ chiều đến đêm của hai ngày 3 và 4/11. Du khách sẽ chìm đắm trong giai điệu âm nhạc Italy lãng mạn, với ẩm thực tinh tế, rượu vang nồng nàn, phong cách thời trang quyến rũ.

Ngoài những đêm hội mang tính chủ đề, sân khấu chính của lễ hội với âm thanh, ánh sáng và những màn trình diễn âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc sẽ hấp dẫn du khách khi đến nơi này.
Vào cuối tuần (3, 4 và 10, 11/11), tại khu vực đường Queen (Queen’s Road – Wan Chai), nơi tập trung hàng chục nhà hàng cao cấp với hầu hết những trường phái ẩm thực từ khắp thế giới, sẽ diễn ra các hoạt động diễu hành đường phố (carnival) sôi động và nhiều sắc màu. Khi đêm xuống, du khách đừng bỏ qua đêm hội đường phố tại Lan Kwai Fong – khu phố đêm sôi động và hào nhoáng tại Hong Kong. Tại đây có hàng chục quán bar – café – nhà hàng dành cho du khách quốc tế.

Trong hai ngày 17 và 18/11, khu phố này sẽ diễn ra các hoạt động lễ hội đường phố với những vũ điệu samba quyến rũ, những màn trình diễn trống hội châu Phi với những nghệ sĩ đường phố đủ trường phái. Nơi đây sẽ có hơn 80 gian hàng ẩm thực, trò chơi, một góc phố nhỏ dành cho cho trẻ em với các gian hàng trò chơi và các nhân vật hoạt hình.

Vào hai ngày 24, 25/11 tại Stanley Plaza, du khách có thể tham gia ngày hội “Thế giới ẩm thực và âm nhạc” (World of Food and Music in Stanley) với nhiều hoạt động như: biễu diễn nhạc sống, dạy nấu ăn, thưởng thức các món ăn quốc tế, thử rượu vang, chứng kiến màn trổ tài của các đầu bếp nhí…

Để chuyến du lịch thêm phần hứng khởi, ngay từ lúc khởi hành, bạn hãy chọn  khách sạn Hồng Kông trên iVIVU.com. Với rất nhiều khách sạn có mức giá đa dạng, tọa lạc tại các vị trí trải khắp Hồng Kông, iVIVU sẽ giúp bạn khởi đầu chuyến đi thuận lợi.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU

Tham khảo danh sách khách sạn Hồng Kông

Xem thêm các bài viết liên quan:

Một vòng Hongkong

Đón trung thu ngập tràn sắc màu ở Hongkong

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...