Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước 2012 tại TP HCM

21:55 11/10/2015

Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước lần VII năm 2012 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức sẽ diễn ra tại Khu B – Công viên 23/9, từ ngày 12/12 – 16/12/2012.

Liên hoan ẩm thực "Món ngon các nước" 2012 - iVIVU.com

Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon các vùng miền của Việt Nam và thế giới tại Liên hoan năm nay.

Dự kiến có khoảng 80 gian hàng của 50 đơn vị nhà hàng, khách sạn đại diện cho nền ẩm thực của 25 các quốc gia và vùng lãnh thổ; các đơn vị, nhà hàng đạt chuẩn trong chương trình TP HCM 100 điều thú vị; Trường nghiệp vụ đào tạo Nhà Hàng; cơ quan Tổng lãnh sự, đại diện nước ngoài tại TP HCM… cùng tham gia trình diễn, giới thiệu và chào bán các món ngon, nét văn hóa ẩm thực đặc sắc, đặc sản…

Suốt thời gian liên hoan diễn ra liên tục có các hoạt động sôi nổi và hấp dẫn dành cho khách tham dự như: biểu diễn chế biến và phục vụ ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật dân tộc, trò chơi dân gian, giới thiệu trang phục, âm nhạc đặc trưng… thể hiện bản sắc văn hóa của các quốc gia. Song song đó, một số cuộc thi nho nhỏ trong khuôn khổ liên hoan ẩm thực được tổ chức như: Liên hoan “Bếp trưởng 5 sao”, kỷ lục “Hoa đăng dưa hấu” do các đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên, nghệ thuật pha chế (bartender), liên hoan “Các món cuốn Việt Nam”. Đặc biệt, show biểu diễn của đầu bếp nổi tiếng thế giới Martin Yan – “Yan Can Cook” và Bobby Chinn cũng sẽ diễn ra.

KHÁCH SẠN SÀI GÒN KHUYẾN MÃI SIÊU TIẾT KIỆM TẠI IVIVU.COM

Món ngon các nước - iVIVU.com

Khách nước ngoài “mê tít” món ăn Việt

Liên hoan ẩm thực “Món ngon các nước”  2012 là cơ hội giao lưu, trao đổi, giới thiệu với công chúng về các giá trị văn hóa ẩm thực, nghệ thuật, trang phục, đất nước và con người của các quốc gia; giới thiệu đến công chúng các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh, những địa chỉ đáng tin cậy nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực của du khách trong nước và quốc tế.

Cũng theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM, sau “Món ngon các nước” một sự kiện khác là lễ hội bánh kẹo sẽ tiếp tục diễn ra tại Khu B – Công viên 23/9 từ ngày 25 đến 28-1-2013. Dự kiến, sẽ có khoảng 65 công ty trong ngành sản xuất bánh kẹo tham gia lễ hội đầu tiên về bánh kẹo tại TPHCM. Những đơn vị này sẽ giới thiệu sản phẩm, nguyên liệu, trang thiết bị, dịch vụ hỗ trợ trong ngành sản xuất bánh kẹo với công chúng thành phố.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Tổng hợp từ Internet

Tham khảo danh sách khách sạn TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...