Cùng iVIVU.com nhận diện các kiểu khuyến mãi khách sạn

14:35 21/11/2014

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, các đơn vị kinh doanh phòng khách sạn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. iVIVU.com giúp bạn nhận diện các kiểu khuyến mãi để luôn đặt phòng khách sạn với mức giá hợp lý và tiết kiệm.

Phan Thiết - Điểm du lịch đang rất HOT hiện nay.

Phan Thiết – Điểm du lịch đang rất HOT hiện nay. Ảnh: Internet

Giảm giá tại các trang mua theo nhóm

Nếu chỉ nhìn sơ qua, giá khách sạn tại các trang mua theo nhóm có vẻ rẻ (giảm từ 40 – 80%) nhưng thực tế còn tuỳ khách sạn và tuỳ đợt. Nhiều deal không giảm giá thực sự, bạn nên so sánh mức giá trang mua theo nhóm đưa ra với các trang web đặt phòng trực tuyến rồi mới quyết định mua hay không.

Trong trường hợp giá trên trang mua theo nhóm là giá tốt, bạn cần cũng cần thận trọng với các điều kiện kèm theo. Đa phần deal trên trang mua theo nhóm chỉ áp dụng từ thứ 2 đến thứ 5, nếu muốn có phòng vào cuối tuần, khách phải trả thêm phụ thu. Bạn nên đặ biệt lưu ý chi tiết này trong mùa du lịch cao điểm cuối năm hiện nay. Một số deal làm động tác cắt xén các dịch vụ đi kèm nhằm hạ giá thành.

Khuyến mãi của khách sạn

Thông thường khách sạn luôn chạy các chương trình khuyến mãi theo mùa và theo đợt, nhiều nhất là vào mùa du lịch thấp điểm. Bên cạnh đó khách sạn có thể khuyến mãi thêm vào những dịp khác như: Nhân kỷ niệm thành lập, vào mùa lễ hội ở địa phương, hưởng ứng một chương trình nào đó, hay khi được các trang web bán phòng online yêu cầu… Với những khuyến mãi dạng này, iVIVU.com luôn cập nhật thường xuyên trên website, cụ thể là trong mục Khuyến Mãi.

Khuyến mãi riêng của trang web đặt phòng online

Thỉnh thoảng website đặt phòng trực tuyến tung ra những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, bên cạnh sự hỗ trợ từ khách sạn, ngân sách triển khai chương trình do chính web đặt phòng đó chi ra. Hiện nay, iVIVU.com đang chạy “Vi vu ngày hội” dành cho các đặt phòng dịp Giáng sinh, Tết dương lịch 2013 và Tết Nguyên Đán Quý Tỵ. Trong chương trình này, khách hàng vừa có thể đặt phòng khách sạn ưng ý dịp cao điểm với giá hợp lý (mức giảm giá lên đến 75%), vừa nhận được những phần quà hấp dẫn từ iVIVU.

Khuyến mãi dành cho thành viên, khách hàng thân thiết

Ngay khi đăng ký làm thành viên của một trang web đặt phòng trực tuyến, bạn sẽ nhận được mức giảm giá nhất định cho đơn đặt phòng lần đầu tiên. Ở iVIVU.com là giảm ngay 100.000 VND cho đặt phòng trị giá từ 900.000 VND trở lên.

Song song với những chương trình marketing để thu hút khách hàng mới, web đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng không quên dành cho khách hàng thân thiết của mình những ưu đãi thường xuyên để giữ chân lâu dài. Cứ mỗi đặt phòng của bạn ở iVIVU sẽ được tích điểm tùy theo giá trị hóa đơn. Điểm tích lũy cộng dồn để tính ra mức giảm giá cho những lần đặt phòng về sau hay tham gia các chương trình bốc thăm may mắn, tích lũy doanh số nhận quà tặng tương ứng…

Các hình thức liên kết, giảm giá cho đối tác và khách hàng của đối tác

Kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp có xu hướng liên kết chéo để tăng độ phủ sóng với khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Tiêu biểu cho hình thức này là các chương trình iVIVU liên kết với đối tác ngân hàng Vietcombank, ANZ, ACB, HSBC, Citibank… Theo đó, iVIVU ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ tín dụng của các ngân hàng trên 200.000 VND (hoặc 5%) ngay đặt phòng đầu tiên và chiết khấu 5% cho các đặt phòng tiếp theo. Danh sách đối tác của iVIVU đang tiếp tục được nối dài với Zalora, Linkcard… Bằng những chương trình liên kết này, iVIVU mang đến mức giá phòng khách sạn tiết kiệm lên đến 80% so với giá công bố.

Danh sách khách sạn khuyến mãi trên iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,33 điểm trên 5)
Loading...