Imperial Huế, nơi tái hiện không gian cung đình Huế xưa

16:26 20/12/2013

Cố đô Huế – Di sản văn hóa được thế giới công nhận luôn xứng danh điểm đến hấp dẫn bởi những giá trị lịch sử quý giá. Song bên cạnh những gì còn sót lại tại khu vực kinh thành cổ, nếu bạn muốn được trải nghiệm không gian sống, nếp sinh hoạt, ẩm thực của vua chúa thời xưa, Khách sạn Imperial Huế chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Khách sạn Imperial Huế - iVIVU.com

Khách sạn Imperial Huế – Kiệt tác kiến trúc giữa cố đô

Imperial Huế – khách sạn 5 sao đầu tiên ở Huế, toạ lạc ở ngay trung tâm thành phố, sát bên bờ sông Hương, rất gần các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố di sản thế giới. Tại Huế, Imperial được đánh giá là kiệt tác hiếm có về kiến trúc hiện đại kết hợp với kiến trúc Việt Nam truyền thống. Với mong muốn tái hiện phần nào hình ảnh cung đình Huế xưa, nội thất khách sạn được trau chuốt đến mức hoàn mỹ, sang trọng mà ấm cúng, một sự kết hợp tinh tế tính tiện nghi hiện đại và các giá trị văn hoá kiến trúc nổi bật của vùng đất kinh kỳ Huế.

Khách sạn Imperial tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Huế

Khách sạn có 194 phòng đạt chuẩn 5 sao quốc tế, gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng của Khách sạn Imperial Huế đều được lát sàn gỗ, đồ đạc nội thất được làm theo mẫu của hoàng triều Nguyễn, kỹ lưỡng đến từng chiếc cột trạm trổ rồng phượng tinh vi, từng khung gỗ treo rèm, từng mái ngói gợi nhớ hình ảnh khu kinh thành đại nội, từng chiếc ghế chiếc bàn trang trí hoa văn đẹp mắt…

Kiến trúc cung đình tại khách sạn Imperial Huế - iVIVU.com

Kiến trúc cung đình được tái hiện tại khách sạn Imperial Huế

Khách sạn Imperial – nơi duy nhất ở Huế mà mỗi buổi sáng thức dậy, lúc hoàng hôn về hoặc khi đêm xuống, bạn đều không muốn rời khỏi chỉ vì nhìn qua cửa sổ phòng bạn là cả một tuyệt tác của tạo hoá – dòng sông Hương xinh đẹp đến ngỡ ngàng, xa xa thấp thoáng những công trình cổ kính, trầm tư của kinh thành Huế.

Phòng nghỉ hướng ra sông Hương tại khách sạn Imperial - iVIVU.com

Phòng nghỉ hướng ra sông Hương tại khách sạn Imperial

Ẩm thực Huế, đặc biệt là gu ẩm thực tinh tế của vua chúa xưa sẽ không chỉ là những hình ảnh trên sách, báo, truyền hình. Đến với nhà hàng Cung Đình bên trong khách sạn, bạn có thể vừa tận hưởng những điệu nhạc cổ xưa dìu dặt, da diết vừa thưởng thức nhiều món ăn ngon trước đây chỉ xuất hiện trong bữa tiệc của hoàng gia. Bữa ăn của du khách sẽ trở nên hấp dẫn và thích thú hơn khi được chứng kiến tại chỗ màn trình diễn nghệ thuật nấu nướng của các đầu bếp tài danh. Nhà hàng cũng phục vụ các món ăn Âu, Á, các món ăn Việt Nam khắp 3 miền, thỏa mãn mọi thực khách.

Đặc biệt Trung tâm Spa (Royal Spa) rộng 700 m2 cung cấp đầy đủ các dịch vụ spa hiện đại. Sau một ngày khám phá và thưởng thức vẻ đẹp của các danh lam thắng cảnh của thành phố Huế cổ kính và thơ mộng, hãy tận hưởng sự thoái mái, thư giãn với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của các chuyên viên trong khu spa.

Spa tại khách sạn Imperial Huế - iVIVU.com

Nghỉ ngơi với dịch vụ spa Hoàng gia

Chào đón Tết dương lịch 2013 và năm mới Quý Tỵ sắp đến, khách sạn Imperial Huế dành tặng độc giả iVIVU những khuyến mãi hấp dẫn, góp phần phong phú thêm cho chương trình “Vi vu ngày hội” mà iVIVU đang triển khai. Chi tiết khuyến mãi như sau:

  • Tất cả những đặt phòng tại Khách sạn Imperial Huế từ 21/12/2012 đến hết 31/03/2013 (không hạn chế về thời gian lưu trú), trị giá mỗi đặt phòng trên 4 triệu đồng sẽ được tặng ngay 01 phiếu massage toàn thân bằng tinh dầu hoặc thư giãn toàn thân trong vòng 40 phút, trị giá 610.000 VND (Áp dụng cho đặt phòng đặt theo giá thường và giá khuyến mãi, nhưng không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác của khách sạn Imperial Huế).
  • 02 giải thưởng may mắn dành 02 thành viên sở hữu thẻ iVIVU đã đặt phòng trên iVIVU.com từ 16/12/2012 – 30/01/2012: Mỗi giải là 01 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn Imperial Huế, loại phòng Deluxe River View trị giá 2.407.000 VND, có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm kể từ ngày phát hành.

Thông tin thêm:

Cùng thời gian tham gia khuyến mãi với chương trình “Vi vu ngày hội”, khách sạn Imperial Huế còn triển khai một ưu đãi khác như sau: Giảm 50% giá phòng so với giá công bố, áp dụng với phòng Junior Suite City View và Junior Suite River View. Thời gian áp dụng (đặt phòng và lưu trú): từ 20/12/2012 đến 28/ 2/2013.

Xem thêm danh sách khách sạn ở Huế

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch  iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 2,00 điểm trên 5)
Loading...