Top 5 khách sạn Đà Lạt tuyệt nhất cho kỳ nghỉ cuối năm

16:22 21/11/2014

Đà Lạt năm nay không có Festival hoa nhưng sức hấp dẫn của điểm du lịch nổi tiếng lãng mạn và mộng mơ này không vì thế mà suy giảm. Khoảng một tháng trở lại đây khách hàng gọi điện thoại, ghé thăm trang iVIVU.com tìm hiểu thông tin đặt phòng khách sạn Đà Lạt cho kỳ nghỉ Tết dương lịch 2013 và Tết Nguyên đán Quý Tỵ tăng đột biến. Để giúp quý khách có thêm những lựa chọn phong phú, iVIVU.com xin giới thiệu top 5 khách sạn Đà Lạt tuyệt nhất cho kỳ nghỉ cuối năm nay. Tiêu chí đưa ra là khách sạn đẹp, phục vụ chu đáo, giá cả phải chăng, là nơi nghỉ ngơi lý tưởng.

1. Đà Lạt Eden Lake Resort & Spa, 5 sao

Đà Lạt Eden Lake Resort & Spa

Đà Lạt Eden Lake Resort & Spa

Nép mình ven hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt Eden Lake sở hữu bầu không khí trong lành, thanh bình và tươi mát. Được biết, đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại thành phố Đà Lạt và các khu vực lân cận. Được xây dựng trên khu đất với diện tích 15ha, khu nghỉ dưỡng gồm 112 phòng được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Khu nghỉ dưỡng này có 2 nhà hàng. Nhà hàng Reiesling thiết kế theo kiến trúc phương Tây sang trọng, chuyên phục vụ các món ăn độc đáo. Nhà hàng thứ 2 là nhà hàng Nam Xuân với 5 phòng riêng dành cho khách hàng thích thưởng thức món ăn mang đậm nét truyến thống Việt Nam.

Giá từ: 2.370.000 VND/phòng/đêm.

2. Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt, 4 sao

Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt

Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt

Khách sạn tọa lạc ở vị trí lý tưởng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt nhìn ra hồ Xuân Hương lãng mạn là một dừng chân yêu thích của du khách khi đến thành phố ngàn hoa. Ngoài các phòng ngủ theo phong cách tiện nghi và sang, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây cũng là điểm cộng đáng nhớ với du khách.

Giá từ: 1.243.000 VND

3. Khách sạn Đà Lạt Palace, 5 sao

Khách sạn Đà Lạt Palace

Khách sạn Đà Lạt Palace

Cũng tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt, khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trong của Pháp – thành lập năm 1920 với hệ thống gồm 43 phòng trang trí đẹp mắt và cung cấp đầy đủ tiện nghi. Điểm nổi bật của khách sạn Đà Lạt Palace là các phòng đều có lò sửa tạo không gian ấm cúng và thoải mái cho khách du lịch. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn cho mình một vị trí đẹp để nhìn ra Hồ Xuân Hương thơ mộng hay các con đường nhộn nhịp của Đà Lạt

Giá từ: 3.521.000 VND

4. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt, 4 sao

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Khách sạn 4 sao quốc tế được xây dựng tại trung tâm Đà Lạt vào năm 2005 theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại. Khách sạn có 160 phòng và mỗi dãy phòng có một phong cách khác nhau, với đầy đủ hệ thống điều hòa không khí,cũng như dịch vụ tốt nhất. Các nhà hàng tinh tế phục vụ nhiều món ăn từ châu Á đến châu Âu là nơi hoàn hảo để bạn có thể thưởng thức các món ăn và tiệc tùng với bạn bè cũng như gia đình. Các tiện nghi khác bao gồm hội trường hiện đại được trang bị phòng họp, bể bơi trong nhà, quán bar, sân tennis, trung tâm thể dục và dịch vụ cho thuê xe.

Giá từ: 1.230.000 VND

5. Khách sạn Blue Moon Hotel & Spa Đà Lạt, 4 sao

Khách sạn Blue Moon Hotel & Spa Đà Lạt

Khách sạn Blue Moon Hotel & Spa Đà Lạt

Đây là resort hiếm hoi nằm ngay giữa trung tâm Đà Lạt, đối diện hồ Xuân Hương thơ mộng. Từ đây bạn có thể đến những điểm tham quan, mua sắm, ẩm thực nổi tiếng ở Đà Lạt một cách dễ dàng. Kỳ nghỉ tại Bluemoon thực sự mang đến sự khác biệt với 71 phòng nghỉ hướng ra vườn cây, thành phố hay hồ nước mênh mang. Mỗi phòng nghỉ là một thế giới nghỉ ngơi yên bình và tiện nghi.

Giá từ: 1.124.000 VND

* Lưu ý: Mức giá trong bài viết được cập nhật ngày 14/12/2012, có thể thay đổi

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...