TOP 10 quán bar đỉnh nhất Việt Nam 2013

14:33 02/01/2014

Nếu như trước đây, bar thường bị gắn với ấn tượng nhộn nhạo, ồn ào thì ngày nay, mô hình bar khoác một chiếc áo mới, được đầu tư kĩ lưỡng về nội thất, âm thanh đặc biệt là những thức uống cao cấp và tinh tế trở thành điểm đến để thư giãn và giải trí của phần lớn giới trẻ Việt Nam với gu thưởng thức ngày càng cao. Hãy cùng điểm qua top 10 quán bar ấn tượng đang được giới trẻ yêu thích và chào đón nồng nhiệt.

1. MAXIM’S CLUB

Địa chỉ: 13-15-17 Đồng Khởi, TP. Hồ Chí Minh

Quán bar Sài Gòn - Maxim's Club - iVIVU.com

Là một phần quan trọng của trung tâm Sài Gòn vào những năm 1925, Maxim’s Club được biết đến là địa điểm giải trí đẳng cấp của giới thương gia và tầng lớp thượng lưu thế kỉ trước. Maxim’s mới đã được mở cửa vào tháng 9 năm 2012 trong một không gian sang trọng, với một thực đơn đa dạng đủ các loại rượu, xì gà, cocktail cho mọi tâm trạng và các món ăn hấp dẫn để thỏa mãn vị giác, đem đến những trải nghiệm đặc biệt nhất.

2. BOUDOIR LOUNGE

Quán bar Sài Gòn - Boudoir Lounge - iVIVU.comĐịa chỉ: Khách sạn Sofitel Saigon Plaza 17 Lê Duẩn, TP. Hồ Chí Minh

Là hình ảnh của một căn hộ kiểu mẫu Pháp tràn ngập sự quý phái và thân mật. Ngoài ra, như một khu vườn nhỏ xinh xắn, quý khách có thể nhìn ngắm khung cảnh Sài Gòn năng động trong ánh sáng chan hoà của thiên nhiên tại không gian mở. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi họp mặt làm ăn hay chỉ đơn giản là một chốn dừng chân yên bình nơi phố thị sầm uất.

3. BARCODE SAIGON

Quán bar Sài Gòn - Barcode Saigon - iVIVU.comĐịa chỉ: 102 Mạc Thị Bưởi, TP. Hồ Chí Minh

Là địa điểm giải trí về đêm cho giới thành thị, được thiết kế như một phòng trưng bày nghệ thuật đương đại, BarCode là sự kết hợp giữa âm nhạc sôi động, thức uống độc đáo và những trò chơi mới lạ; phục vụ cho nhu cầu giải trí và tương tác xã hội của bạn. Hãy đánh thức sự năng động, bùng nổ trong bạn và tô vẽ thêm những sắc màu mới cho thế giới về đêm tại BarCode Saigon.

4. HERITAGE BAR

Quán bar Hội An - Heritage bar - iVIVU.comĐịa chỉ: Life Heritage Resort Hội An, số 1 Phạm Hồng Thái, Hội An

Cùng mang những nét đặc trưng như Long Bar ở Singapore hay FCC ở Phnom Penh, Heritage Bar tại Life Heritage Resort Hội An cũng thể hiện trọn vẹn tinh thần của một Hội An xưa cũ. Lịch sử Faifo khi thì xuất hiện trên những mảng tường liên kế, khi thì trầm mặc ẩn hiện sau hầm rượu quý tại một quán bar độc đáo trong lòng đô thị di sản văn hóa thế giới.

5. HẢI VÂN LOUNGE

Quán bar Đà Nẵng - Hải Vân Lounge - iVIVU.comĐịa chỉ: Furama Resort Đà Nẵng, đường Trường Sa, Đà Nẵng

Nằm trong khuôn viên Furama Resort có tầm nhìn hướng biển và khu vườn nhiệt đới. Không gian hoài niệm lấp lánh trong từng chi tiết thiết kế, Hải Vân Lounge có kiến trúc thuần chất Đông Dương, tận dụng ánh sáng thiên nhiên với các chi tiết bằng mây, tre, gỗ đá. Nơi đây có hơn 50 loại cocktail và mocktail đặc biệt.

6. TAFIN BAR

Quán bar Sapa - Tafin bar - iVIVU.comĐịa chỉ: Victoria Sapa Resort, Sapa.

Tọa lạc ở thị trấn bốn mùa mây phủ, bao quanh là những thửa ruộng bậc thang xanh tốt, những dãy núi ngút ngàn và một bầu không khí trong lành, mát mẻ, Tafin bar là một điểm đến cuối tuần lí tưởng đối với những du khách muốn tìm kiếm cho mình những giây phút thư giãn sau một tuần làm việc vất vả. Với gỗ và những lò sưởi bằng đá làm điểm nhấn, Tafin mang lại những trải nghiệm ấn tượng, độc đáo về văn hóa của bộ tộc miền núi.

7. SUNSET BAR

Quán bar Hà Nội - Sunset bar - iVIVU.comĐịa chỉ: Khách sạn InterContinental 1A Nghi Tàm, Hà Nội

Bar được dựng trên một con thuyền làm bằng gỗ với những chiếc ghế mây, trang trí bằng gối nhung mềm. Với chút gió phảng phất trên mái tóc và một ly martini trong tay, bạn sẽ cảm thấy như mình đang tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời tại một khu nghỉ dưỡng nhiệt đới xa thành phố. Nằm giữa 3 đảo trong quần thể khách sạn, bar Sunset nổi tiếng khắp nơi là chốn riêng tư bí ẩn đẹp nhất Hà Nội.

8. FUSE BAR

Quán bar Hà Nội - Fuse Bar - iVIVU.comĐịa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Một trong những club “hot” nhất trong thành phố với nhiều DJ trong nước và quốc tế cùng các bản phối hip hop và nhạc house mới nhất với âm thanh và ánh sáng đẹp mắt. Một đêm cuồng nhiệt với các công nghệ giải trí sống động tạo ra trải nghiệm khó quên. Nơi đây rất thích hợp với những bạn trẻ hiện đại, năng động muốn được thả mình vào âm nhạc!

9. MARQUEE CLUB

Quán bar Hà Nội - Marquee Club - iVIVU.comĐịa chỉ: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Không gian hiện đại sang trọng, nội thất được thiết kế với gam màu tím cực kỳ ấn tượng. Marquee Club không chỉ phục vụ khách lưu trú tại khách sạn mà còn là nơi đón tiếp bất kỳ vị khách nào muốn thưởng thức những loại đồ uống hảo hạng và cuồng nhiệt với các giai điệu sôi động: tech house, minimal house, progressive house…

10. BAMBOO BAR

Quán bar Hà Nội - Bamboo Bar - iVIVU.comĐịa chỉ: Khách sạn Sofitel Legend Metropole, 17 Ngô Quyền, Hà Nội

Bamboo chắc hẳn sẽ khiến những vị khách quen thuộc phải ngạc nhiên sau thời gian nâng cấp. Bên cạnh việc nâng cao trần nhà để tạo ra bầu không khí thoáng đãng, khách sạn Metropole cũng xây thêm lối đi vào Bamboo bar có mái che để dù trong bất cứ điều kiện thời tiết nào, khách cũng có thể đến thưởng thức ly cocktail Graham Greene độc đáo chỉ có tại nơi đây.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU – Theo Nam

Tham khảo thêm danh sách khách sạn Hà Nội

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...