Blog mới của iVIVU.com lên sóng

17:49 11/03/2013

Chắc hẳn các bạn đã nhận ra được sự thay đổi về giao diện cũng như cấu trúc trang blog của iVIVU.com tại địa chỉ www.iVIVU.com/blog. Đây chính là bộ mặt mới của iVIVU blog.

iVIVU đồng hành cùng bạn với iVIVU blog mới

iVIVU đồng hành cùng bạn với iVIVU blog mới

Bắt đầu từ ngày 8/3/2013, iVIVU.com mang đến cho bạn thông tin du lịch phong phú hơn, bao gồm các thông tin khuyến mãi, địa điểm du lịch, các khách sạn tốt, và đặc biệt là những câu chuyện được kể bởi chính những người đã từng du lịch và từng sử dụng dịch vụ của iVIVU.com. Các bạn cũng sẽ thấy được những hình ảnh đẹp chụp được ở những thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới, cùng với những bài viết hay giới thiệu phong tục tập quán ở các nước sở tại.

Mong rằng với sự thay đổi này, iVIVU blog sẽ giúp bạn chọn lựa được địa điểm du lịch và khách sạn phù hợp nhất với sở thích và túi tiền của mình.

Hãy đồng hành với chúng tôi và vi vu theo cách của bạn!

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến; cung cấp giải pháp tốt nhất cho phép người dùng tìm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời; phương thức thanh toán đa dạng; tác phong phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng làm việc 24/7.

iVIVU.com là trang web hình thành nên bởi liên doanh giữa Tập Đoàn Thiên Minh (TM) Việt Nam và Tập đoàn Wotif.com (WTF) – Úc với mục tiêu cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến cùng hệ thống quản lý khách sạn cho khu vực Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia). Khách hàng mục tiêu của iVIVU.com là công dân và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam, Lào, Campuchia với hơn 31.500 nhà cung cấp phòng (hơn 1.500 khách sạn Việt Nam30.000 khách sạn Quốc tế) trong khu vực như Việt Nam, Lào, Campuchia và các nước khác trên toàn thế giới thông qua kênh kinh doanh trực tuyến.

Điểm ưu việt của iVIVU.com là nhắm đến những yêu cầu cụ thể của các khách hàng, cung cấp dịch vụ phòng từ những khách sạn bình dân đến cao cấp trên phạm vi toàn cầu , đặc biệt tập trung khai thác các khách sạn từ 0 sao đến 3 sao trong khu vực Việt Nam, Lào và Campuchia. iVIVU.com hiển thị bằng cả hai ngôn ngữ tiếng Việt, lẫn tiếng Anh.

Một trong những mục tiêu của công ty VI VU là đưa trang iVIVU.com trở thành một trong những địa chỉ web hiệu quả, an toàn và tin tưởng trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Đội ngũ nhân viên của iVIVU.com luôn nỗ lực đàm phán với các nhà cung cấp khách sạn để mang tới mức giá tốt nhất cho các khách hàng cũng như đem lại lợi nhuận cho các nhà cung cấp bằng cách sử dụng nền tảng iVIVU.com như 1 kênh gia tăng lợi nhuận với chi phí tối thiểu. Ngoài ra, iVIVU.com cũng cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn hơn.

Hãy tham gia với iVIVU.com để gia tăng sự nhận diện hình ảnh khách sạn thông qua quảng cáo miễn phí trên hệ thống mạng, các website của iVIVU.com; cũng như các website thành viên của Tập đoàn Thiên Minh, cũng như của Tập đoàn Wotif.

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...