Lý Nhã Kỳ đấu với người đẹp du lịch và giáo viên tiếng Anh

17:51 12/03/2013

Theo thông tin từ Cục Hợp tác Quốc tế, ứng cử viên đang “cạnh tranh” vị trí Đại sứ Du lịch với người đẹp Lý Nhã Kỳ và Huỳnh Thị Ngọc Hân là cô Đỗ Thị Hồng Thuận, một giáo viên Anh ngữ.

Cuộc đua vào vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam năm 2013 có phần… căng thẳng hơn khi xuất hiện thêm ứng cử viên mới vào phút chót. Đầu tháng 3/2013, phía Cục Hợp tác Quốc tế cho biết, ngoài hai ứng cử của diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ và Người đẹp du lịch của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, Huỳnh Thị Ngọc Hân thì Cục mới nhận thêm hồ sơ của cô Đỗ Thị Hồng Thuận.

3 ứng cử viên cho chức vụ Đại sứ du lịch Việt Nam (từ trái sang: Lý Nhã Kỳ, Huỳnh Thị Ngọc Hân, Đỗ Thị Hồng Thuận)

3 ứng cử viên cho chức vụ Đại sứ du lịch Việt Nam (từ trái sang: Lý Nhã Kỳ, Huỳnh Thị Ngọc Hân, Đỗ Thị Hồng Thuận)

“Thông tin mà chúng tôi nhận được thì Đỗ Thị Hồng Thuận từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, là giáo viên Anh ngữ, là người tham gia nhiều hoạt động xã hội. Cô ấy tình cờ đọc về Đại sứ du lịch trên báo và tự ứng cử vì niềm đam mê về du lịch, khao khát hiểu biết nhiều hơn về danh hiệu này”, Ông Trần Nhất Hoàng, Giám đốc Trung tâm xúc tiến văn hóa, thể thao, du lịch – Bộ VH-TT&DL tiết lộ với phóng viên Dân trí.

Hồ sơ đăng ký ứng cử ghi rõ, Đỗ Thị Hồng Thuận sinh năm 1985, quê gốc ở Thanh Hóa. Hiện cô sinh sống cùng gia đình tại Hà Nội.

Bảng thành tích học tập của ứng cử viên mới này cũng có nhiều điểm đáng chú ý: cô tốt nghiệp loại giỏi các cấp TH, THCS, THPT; từng đoạt giải nhì văn quận Tây Hồ (năm 1999), giải khuyến khích môn Lịch sử TP Hà Nội (năm 2001) và giành học bổng Hòa Bình du học tại Úc (năm 2008)…

Theo ông Trần Nhất Hoàng, Đỗ Thị Hồng Thuận cũng được coi là ứng cử viên nặng ký vào vị trí Đại sứ Du lịch. Tuy nhiên, đến thời điểm này ai sẽ là người được chọn vẫn là ẩn số lớn. Trong một vài ngày tới, phía Cục Hợp tác Quốc tế sẽ tổ chức lấy ý kiến tham khảo từ phía báo chí về 3 ứng cử viên trên.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại nhiều luồng ý kiến vẫn nghiêng về ủng hộ cựu Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ. Phía Cục Hợp tác Quốc tế đánh giá cao những gì mà Lý Nhã Kỳ đã cống hiến suốt trong nhiệm kỳ của mình. Ồng Trần Nhất Hoàng cũng khẳng định Lý Nhã Kỳ là người của công chúng, “có khả năng thu hút đầu tư”. Dù có làm đại sứ hay không Lý Nhã Kỳ sẽ vẫn tham gia các hoạt động quảng bá du lịch. Việc này đã vào quỹ đạo làm việc của nữ diễn viên xinh đẹp Mùa hè lạnh.

Nguồn: Dân Trí

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...