Ninh Bình – iVIVU Postcard

15:51 21/04/2014

iVIVU xin gửi đến bạn tấm bưu thiếp Ninh Bình. Hãy cùng khám phá vùng đất dồi dào tiềm năng du lịch này nhé.

Bưu thiếp Ninh Bình

Bưu thiếp Ninh Bình

Ninh Bình nằm ở vùng cực Nam của đồng bằng châu thổ sông Hồng, là nơi tiếp nối giao lưu kinh tế, văn hóa giữa lưu vực sông Hồng với lưu vực sông Mã, giữa vùng đồng bằng Bắc bộ với vùng núi rừng Tây Bắc của tổ quốc.

Ninh Bình là mảnh đất giàu tiềm năng về tài nguyên thiên nhiên và lịch sử văn hoá, đây là những nguồn tài nguyên vô cùng quý giá để phát triển Du lịch.

Đến với Ninh Bình là Du khách trở về với cội nguồn của dân tộc để hiểu thêm về truyền thống, lịch sử, văn hoá, hiểu thêm về Đất và Người Ninh Bình.

Đến với Ninh Bình du khách không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cố đô Hoa Lư, hay vẻ uy nghiêm của nhà thờ đá Phát Diệm, Du khách có thể tự do khám phá những bất ngờ thiên tạo ở khu hang động sinh thái Tràng An, khu Tam Cốc – Bích Động…Đó là chưa kể đến thế giới thiên nhiên nguyên vẹn được bảo tồn trong rừng nguyên sinh Cúc Phương, hay sự độc đáo, kỳ thú, hệ động thực vật phong phú, đa dạng của khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long, hay tắm mình ở suối nước khoáng nóng Kênh Gà…

Hãy tìm cho mình một chỗ ở thoải mái khi đến thăm Ninh Bình. Bạn có thể tham khảo danh sách các khách sạn ở Ninh Bình tại đây.

Theo Cẩm Nang Du Lịch iVIVU – Nguồn: Du lịch Ninh Bình

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...