Ninh Bình bỏ 250.000USD quảng bá du lịch trên CNN

17:30 08/06/2015

Để thu hút khách du lịch quốc tế tới thị trường Việt Nam nhiều hơn, Bộ VH,TT&DL và Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Bình sẽ hợp tác để quảng bá hình ảnh quần thể danh thắng Tràng An trên kênh CNN.

Ninh Bình là 1 trong 3 trung tâm du lịch lớn của miền Bắc, tốc độ tăng trưởng du lịch Ninh Nình được đánh giá cao dựa vào doanh thu hàng năm.

Ninh Bình

Ninh Bình

Cụ thể, trong năm 2008 doanh thu du lịch của tỉnh Ninh Bình đạt 162 tỷ đồng, tới 2012 đã đạt 780 tỷ đồng.

Theo thống kê, ngoài khách nội địa, lượng khách quốc tế đến Ninh Bình tham quan cũng rất đông, trong đó, 75% lượng khách quốc tế chủ yếu đến từ thị trường châu Âu.

Nhằm thu hút lượng khách quốc tế đến với Ninh Bình ngày càng nhiều, Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Bình sẽ phối hợp với Bộ VH,TT&DL quảng bá di tích – danh thắng Tràng An trên kênh CNN.

Gói truyền hình này sẽ được phát trong năm nay, trị giá 250.000 USD với thời lượng phát sóng lên tới 180 lượt.

Cũng trong năm nay, Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Bình đã trình hồ sơ lên UNESCO đề nghị công nhận quần thể danh thắng Tràng An là Di sản thiên nhiên thế giới.

Hình ảnh một resort ở Ninh Bình

Hình ảnh một resort ở Ninh Bình

Hãy đến thăm Ninh Bình vào mùa hè này. Bạn có thể chọn cho mình một chỗ ở thoải mái bằng cách tham khảo danh sách khách sạn Ninh Bình. iVIVU.com chúc bạn có một chuyến đi thú vị.

Theo Cẩm Nang Du Lịch iVIVU – Nguồn: Du Lịch Việt Nam

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...