7 khách sạn Hong Kong giá tốt cho mùa du lịch hè 2013

10:05 19/11/2015

Chi phí khách sạn Hong Kong không hề rẻ song nơi đây vẫn luôn là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất châu Á. Sau đây, iVIVU giới thiệu danh sách 7 khách sạn Hong Kong giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo cho mùa du lịch hè 2013, dao động mức trên hoặc dưới 2 triệu đồng.

Khu New Territories

1. Khách sạn Regal Riverside Hongkong , 4 star

Khách sạn Hong Kong - Regal Riverside Hotel - iVIVU.com

Khách sạn Regal Riveside phù hợp với khách du lịch nghỉ dưỡng, view đẹp nhìn ra sông Shing Mun. Khách sạn 4 sao này cũng rất gần một số địa danh như Shatin New Town Plaza, chùa Che Kung, Trường đua ngựa Sha Tin và chùa Vạn Phật (Ten Thousand Buddhas Monastery)…

Giá từ: 1.522.000 VND/đêm

2. Khách sạn Rambler Oasis Hongkong & Khách sạn Rambler Garden Hongkong, 4 star

Khách sạn Hong Kong - Rambler Oasis Hotel - iVIVU.com

2 khách sạn cùng chung một hệ thống quản lý và nằm ngay sát canh nhau. Tọa lạc tại Tsing Yi, từ điểm khách sạn, du khách dễ dàng đi đến Disneyland và sân bay Int’l. Theo đánh giá của du khách, chi phí ở 2 khách sạn này khá rẻ so với những khách sạn khác cùng hạng sao.

Giá từ: 2.174.000 VND

Đảo Hong Kong

3. Khách sạn Y-Loft Hongkong

Khách sạn Hong Kong - Khách sạn Y Loft - iVIVU.com

Khách sạn được xây dựng với mục đích chính dành cho sinh viên và dân du lịch bụi. Đến Y-Loft, du khách có thể sử dụng miễn phí wifi tại khu sảnh chính và điện thoại nội địa Hong Kong.

Giá từ: 1.087.000 VND

4. Khách sạn Hong Kong Cosco, 3 sao

Khách sạn Hong Kong - Khách sạn Hong Kong Cosco - iVIVU.com

Tọa lạc tại khu vực quận phía Tây và là khu đông dân cư ở đảo Hong Kong, đây là địa điểm khá thuận tiện cho khách du lịch Hong Kong. Khách sạn này rất gần bến phà đi Macau và chợ hải sản ở Sheung Wan. Ngoài ra, du khách thường chọn khách sạn này để nghỉ ngơi vì dịch vụ rẻ hơn so với khách sạn khác cùng phân khúc.

Giá từ: 1.310.000 VND

Khu Kowloon (Cửu Long)

5. Khách sạn The Anne Black – YWCA Hongkong, 3 sao

Khách sạn Hong Kong - The Anne Black YWCA - iVIVU.com

Khách sạn nằm gần trung tâm giải trí và thương mại của Nathan Road Kowloon, đi dạo xuống khu Yaumatei và Mongkok, khám phá Khu chợ Ngọc Bích, Chợ Quý Bà và khu phố đêm nổi tiếng. Từ khách sạn rất gần ga tàu điện ngầm MTR và KCR. Khách sạn có 169 phòng rộng rãi gồm một tầng dành riêng cho phụ nữ, cung cấp nhiều sự lựa chọn với với phòng tắm riêng và chung.

Giá từ: 1.591.000 VND

6. Khách sạn Bridal Tea House Hongkong (Hung Hom Winslow Street), 3 sao

Khách sạn Hong Kong - Bridal Tea House Hotel (Hung Hom Winslow Street) - iVIVU.com

Khách sạn tọa lạc tại địa điểm khá thuận tiện để du lịch khắp Hong Kong. Chỉ mất 5 phút đi bộ, du khách đã đến được khu Tsim Sha Tsui và ga tàu hỏa Kowloon Canton Railway (KCR). Khách sạn cung cấp wifi ở sảnh và điện thoại nội địa Hong Kong hoàn toàn miễn phí.

Giá từ: 1.050.000 VND

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...