4 hòn đảo nhiệt đới lý tưởng cho mùa hè

09:59 19/11/2015

Những bãi biển xanh, những bờ cát trắng và không khí trong lành của những hòn đảo miền nhiệt đới luôn hấp dẫn khách du lịch thập phương mỗi dịp hè về.

1. Langkawi, Malaysia: sắc màu nhiệt đới hòa lẫn nét xa hoa, lộng lẫy

Hòn đảo xinh đẹp Langkawi nằm ở phía Bắc Malaysia và giáp biên giới Thái Lan, gồm 99 đảo nhỏ. Nhờ sự bảo tồn nghiêm ngặt, rừng trên đảo vẫn còn nguyên sinh với vô số loài động vật quý hiếm.

langkawi2

tanjung-beach-at-sunset-langkawi

Vài năm trở lại đây, những khu resort tầm cỡ đua nhau mọc lên như nấm. Chính điều này đã biến Langkawi thành điểm du lịch hấp dẫn nhất Malaysia. Đến với hòn đảo, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ phong phú từ tắm biển, du ngoạn trên canô cho đến spa và thậm chí là mua sắm.

BEST WEEKEND BREAK - Westin Langkawi Resort & Spa

Langkawi-Island-3

Ngoài ra, những nhà hàng cao cấp ở Langkawi cũng luôn sẵn sàng phục vụ du khách những đặc sản của bản địa. Cảnh đẹp, dịch vụ tốt, thức ăn ngon, Langkawi là một địa danh đáng cân nhắc cho chuyến du lịch mùa hè.

2. Bali, Indonesia: Thiên đường biển

Bali vốn là niềm tự hào của đất nước Indonesia. Với những bãi biển xanh trong xanh, hòn đảo này luôn thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm, đặc biệt là vào dịp hè.

2147483648bali_22

Dreamland Beach Beautiful Beaches in Bali

Đến với Bali, du khách có thể nằm hằng giờ đồng hồ để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành hay trải nghiệm những môn thể thao cực kì hấp dẫn như lướt sóng và nhảy dù.

Bali

Cũng giống như Langkawi, những khách sạn và resort xuất hiện khắp nơi ở Bali. Tùy vào nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn cho mình một điểm dừng chân thích hợp.

3. Côn Đảo, Việt Nam: Hòn đảo bí ẩn

Được bình chọn là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới, Côn Đảo ở Việt Nam đang ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch. Côn Đảo cách Thành phố Hồ Chí Minh 1 giờ bay, có diện tích 52km2, bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ.

con dao sea

Địa danh này nổi tiếng bởi những bãi biển trong xanh trải dài. Đặc biệt, hệ sinh vật biển ở đây vô cùng phong phú với hàng nghìn loài loài cá biển và những rặng san hô nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì đặc điểm này mà Côn Đảo nghiễm nhiên trở thành điểm đến lý tưởng đối với những du khách yêu thiên nhiên và thích lặn biển.

con dao3

4. Phuket, Thái Lan: Vẻ đẹp kì diệu

Phuket là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan, nằm bên bờ biển Ấn Độ Dương và cách thủ đô Băng Cốc hơn 800km về phía Nam. Phuket thu hút khách du lịch quốc tế bởi những bãi tắm sạch đẹp cùng vô số hoạt động giải trí thú vị khác.

phuket

01_Luxury_pool_villa_Phuket_Sri_Panwa_Phuket_Luxury_Pool_Villa_Thailand

Đến với Phuket, ngoài những giờ phút thư giãn bằng việc nằm dài bên bờ biển, du khách có thể tham gia tour đi đảo Phil Phil và vịnh Phang Nga (có đảo James Bond). Đến đó, du khách sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng những rặng san hô cũng như những đàn cá đủ sắc màu.

1697Thailand_Phuket_Boat

Tham khảo khách sạn Phuket.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...