Chàng trai kì diệu Nick Vujicic đang ở đâu?

16:15 03/01/2014

Không cần phải bàn cãi, Nick Vujicic là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong vài ngày qua, với thông tin về sự xuất hiện của anh tại Việt Nam.

Nick Vujicic

Nick Vujicic

Nick Vujicic, đánh vần là “Vooy-cheech”, sinh năm 1982 tại Melbourne, Australia. Không có bất cứ một dự báo nào của chuyên gia y tế nào trước đó, Nicholas Vujicic đến với thế giới này không có tay, không có chân. Nhưng với nghị lực phi thường, anh đã vượt qua mặc cảm, sự ghẻ lạnh và kì thị của nhiều người, để trở thành một nhà viết sách, một diễn giả nổi tiếng. Đến nay, Vujicic đã đến hơn 44 nước để diễn thuyết, chia sẻ về câu chuyện về nỗ lực kì diệu của anh.

Tuy nhiên, chuyến đi đến Việt Nam lần này của anh đã vấp phải những chỉ trích về mặt kinh phí. 32 tỷ đồng là số tiền đã được chi để mời Nick Vujicic về diễn thuyết ở TP.HCM. Nhà báo Phan Anh (báo Dân Trí) cũng tiết lộ thêm:

Giới thạo tin còn kể rằng một đơn vị tổ chức đã xin tài trợ vé máy bay cho Nick từ một hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam nhưng anh không chịu, yêu cầu của Nick là phải Vietnam Airlines. Anh cũng yêu cầu các chế độ VIP cho đoàn tuỳ tùng lên tới hơn chục người của mình. Anh cần có người nếm trước đồ ăn (có lẽ vì thể trạng của anh không được tốt). Ngoài ra, số tiền cát xê của Nick cũng không hề nhỏ (có người nói 22,000 USD, có người nói 200,000 USD, con số chưa thể kiểm chứng nhưng kể cả “chỉ” 22,000 USD thì đó vẫn là một con số quá lớn.)

Tất cả thực ra cũng chỉ là chuyện truyền miệng của giới truyền thông, tuy nhiên có một khoản phí có thể ước lượng được: chi phí khách sạn của Vujicic. Báo Dân Trí thông tin rằng Vujicic đang lưu trú tại Khách sạn Rex ở trung tâm Sài Gòn. Hiện tại giá công bố của khách sạn này trên website dao động từ khoảng 4.500.000đ đến 41.000.000đ, tùy theo loại phòng (thấp nhất là phòng Deluxe và cao nhất là phòng Presidential Suite).

Phòng deluxe của Rex Hotel Saigon

Phòng deluxe của Rex Hotel Saigon

Phòng Rex Suite của Rex Hotel Saigon

Phòng Rex Suite của Rex Hotel Saigon

Phòng Presidential Suite của Rex Hotel Saigon

Phòng Presidential Suite của Rex Hotel Saigon

Khách sạn Rex tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, 5 phút đến Ủy ban nhân dân thành phố và trung tâm thương mại, 10 phút đi bộ đến Tòa nhà Bitexco, 20 phút đến Dinh Thống nhất, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, bến Bạch Đằng.

iVIVU.com hiện đang list các loại phòng Deluxe, Rex Suite và Premium, với giá ưu đãi từ 2.059.000đ đến 3.088.000đ. Xem thêm chi tiết giá phòng của khách sạn Rex Sài Gòn.

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...