Disneyland Hong Kong ra mắt “Trang viên thần bí”

10:39 01/07/2013

Chiều 16/5, khu vui chơi “Trang viên Thần bí” đã chính thức được khai trương tại Công viên Disneyland Hong Kong với sự chứng kiến của Cục trưởng Tài chính Tăng Tuấn Hoa.

Đây là khu vui chơi chủ đề thứ ba của Công viên Disneyland Hong Kong sau “Vùng đất Câu chuyện của đồ chơi” được đưa vào sử dụng cuối năm 2011 và “Thung lũng Gấu Xám” được đưa vào sử dụng vào tháng 7/2012.

4df41fd954a09f48bf73e70000bf390f

“Trang viên Thần bí” gồm một tòa lâu đài theo kiến trúc thời Nữ hoàng Victoria, một khu chụp ảnh theo chủ đề, một nhà hàng hoàn toàn mới và một cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Mystic-Manor-at-Hong-Kong-Disney-full-view

Tất cả đều có thể mang đến cho du khách trải nghiệm có một không hai, nhưng kho báu của Công tước Henry, chủ nhân “Trang viên Thần bí”, phía dưới lâu đài mới là nơi đáng chờ đợi nhất.

8267015930_6a6053109b_z

Tại đây trưng bày hàng nghìn báu vật do Công tước Henry sưu tập được trên đường chu du thế giới. Khi chú khỉ Albert, người bạn đồng hành của Công tước Henry, mở chiếc hộp âm nhạc thần bí ra, thế giới thần bí bắt đầu xuất hiện trước mắt du khách.

Từ khẩu đại bác bất ngờ nhằm thẳng vào du khách nhả “đạn”, đến những chiến binh mình một nơi, đầu chơi vơi một nẻo, nhưng miệng vẫn gào thét, huơ tay xung đao vung kiếm, rồi tới những cây hoa ăn thịt người với hàm răng sắc nhọn quay cuồng tìm kiếm thức ăn và những bức tượng người bộ tộc bằng gỗ với hoa văn dữ dằn bất ngờ hiện ra ngay trước mắt du khách khi ánh sáng được bật lên…

Mystic-Manor-ride-at-Hong-Kong-Disney

Tất cả được dàn dựng qua nghệ thuật sắp đặt và hiệu ứng công nghệ đặc biệt lần đầu tiên ứng dụng trên thế giới, đem đến cho du khách cách kể chuyện hoàn toàn mới và đầy độc đáo.

Do đó, “Trang viên Thần bí” ra đời tuy chính thức đánh dấu giai đoạn mở rộng Công viên Disneyland Hong Kong kết thúc, nhưng được dự báo sẽ trở thành điểm thu hút khách quan trọng, tạo dấu mốc trong sự phát triển của Công viên Disneyland Hong Kong.

Garden-of-Wonder-at-Hong-Kong-Disney

Công viên Disneyland Hong Kong được khai trương vào năm 2005, tới nay đã đón gần 40 triệu khách từ khắp thế giới và đây cũng là một điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam mỗi khi tới Hong Kong.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Vietnamplus.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...