Tháp truyền hình cao nhất thế giới ở Tokyo mở cửa đón khách

15:33 27/06/2013

Hôm qua (22/5) người dân Nhật Bản chào đón sự kiện tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới – Tokyo Skytree chính thức mở cửa cho du khách tham quan.

Đây là điểm đến mới dành cho du khách thế giới khám phá thủ đô Tokyo.

Tháp Tokyo Skytree nhìn từ xa

Tháp Tokyo Skytree nhìn từ xa

Tokyo Skytree có tổng chiều cao 634m với chi phí đầu tư lên đến hơn 800 triệu USD. Tháp truyền hình này trở thành “khu giải trí liên hợp” khi đáp ứng đủ tất cả nhu cầu về giải trí, ngắm toàn cảnh Tokyo, thưởng thức món ăn Nhật tại các nhà hàng…

Có hai độ cao dành cho du khách tham quan tại tháp Tokyo Skytree, thứ nhất là khu vực Tempo ở độ cao 350m gồm 3 tầng dành cho du khách giải trí, ăn uống và quan sát. Với lớp kính dày, bao quát không gian 360 độ, du khách sẽ thu vào tầm mắt một không gian rộng lớn của Tokyo. Độ cao thứ hai là Tempo Galarria với 450m gồm 2 tầng, đến đây du khách có thể thật sự tin rằng mình đang đi trên 9 tầng mây.

Tokyo Skytree về đêm

Tokyo Skytree về đêm

Hãy bắt lấy cơ hội được trải nghiệm một Tokyo trên cao đầy quyến rũ và hấp dẫn này. Tuy Tokyo được mệnh danh là một trong những thành phố đắt đỏ, nhưng bạn có thể hoàn toàn tìm một chốn nghỉ chân phù hợp trong số hàng loạt khách sạn giá tốt tại iVIVU.com. Như:

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo Dulich.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...