Thu Minh khoe dáng ở ngôi làng đẹp nhất thế giới

15:50 27/06/2013

Nữ ca sĩ Thu Minh đang có kỳ nghỉ tuyệt vời tại Český Krumlov (Cộng hòa Czech), nơi được xem là một trong những ngôi làng đẹp nhất thế giới.

Thu Minh ở làng Český Krumlov - Cùng iVIVU

Thu Minh chia sẻ phong cảnh tuyệt đẹp tại Český Krumlov

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của vị HLV quyền lực The Voice – Giọng hát Việt 2012 – Thu Minh ngập tràn những hình ảnh phong cảnh tuyệt đẹp khi cô đi du lịch tại Český Krumlov (Cộng hòa Czech).

Thu Minh hạnh phúc chia sẻ: “Báo cáo Cả Nhà,tình hình là Minh đang ở Ceskey Krumlove,một thành phố nhỏ cách Prague 150 km.Gửi cả nhà vài kiểu ảnh giới thiệu về phong cảnh ở đây nhé….Đồng Chí White Bear không phải là good Photographer cho lắm nên hình ảnh hơi bị hạn hẹp :))) Miss U ALL“.

Xuất hiện trong những shoot hình du lịch chỉ có một mình Thu Minh, “đồng chí White Bear” là cách gọi đáng yêu nữ ca sĩ dành tặng cho vị hôn phu của mình chính là tác giả của những hình ảnh đẹp cho bà xã. Cặp đôi đang có những giây phút hạnh phúc trong chuyến du lịch tới thị trấn Český Krumlov hòn ngọc bên bờ sông Vltava.

 Thu Minh ở làng Český Krumlov - Cùng iVIVU Thu Minh ở làng Český Krumlov - Cùng iVIVU

  Thu Minh ở làng Český Krumlov - Cùng iVIVU

thuminh2jpg1367470513

Đặc sắc nhất ở Český Krumlov là tòa lâu đài hoành tráng nằm trên ngọn núi bên cạnh sông Vltava. Lâu đài hoành tráng thứ hai của Cộng hòa Czech, ấn tượng với tháp cao gần 54m theo kiến trúc Phục hưng.

Đặc sắc nhất ở Český Krumlov là tòa lâu đài hoành tráng nằm trên ngọn núi bên cạnh sông Vltava. Lâu đài hoành tráng thứ hai của Cộng hòa Czech, ấn tượng với tháp cao gần 54m theo kiến trúc Phục hưng.

Český Krumlov là thị trấn nằm ở khu vực nam Bohemian của Cộng hòa Czech. Nơi đây nổi tiếng với kiến trúc đẹp, lịch sử lâu đời và tòa lâu đài Český Krumlov, một trong những di sản thế giới đã được Unesco công nhận. Thị trấn tuy nhỏ nhưng những gì mở ra trước mắt du khách cũng hiếm nơi nào sánh được. Kiến trúc đa dạng với các phong cách Baroque, Gothic, Phục hưng, art nouveau… và rất hài hòa, được giữ gìn và bảo tồn hàng trăm năm nay. Phong cảnh thiên nhiên quanh nó với núi với sông tuyệt đẹp.

Thu Minh ở làng Český Krumlov - Cùng iVIVU

Lần đầu tiên thị trấn này được nêu tên vào năm 1253. Đặc sắc nhất ở Český Krumlov là tòa lâu đài hoành tráng nằm trên ngọn núi bên cạnh sông Vltava, được gia đình Wittigo xây dựng từ giữa thế kỷ 13. Sau nhiều lần đổi chủ, lâu đài lớn thứ hai của Cộng hòa Czech (chỉ sau lâu đài ở Praha) được trùng tu hoàn toàn và đón du khách từ khắp năm châu tới thăm.

Lâu đài hoành tráng ấn tượng nhất với tháp cao gần 54m theo kiến trúc Phục hưng. Du khách nước ngoài đông nhất có lẽ là khách Đức và Áo, một phần do vị trí địa lý gần hai nước này, mặt khác đây là vùng đất một thời gian rất dài thuộc quyền sở hữu của các gia tộc quyền quý. Người Đức vẫn gọi thị trấn này là Krummau, nơi trước chiến tranh có đến hơn 3/4 số dân có gốc Đức.

Tham khảo khách sạn ở vùng Nam Bohemia, nơi có ngôi làng cổ tích Český Krumlov.

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo Báo Công Lý – Yume

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...