Tổ chức đám cưới ở địa điểm du lịch nào?

15:51 27/06/2013

Đối với những đôi tình nhân có sở thích thưởng ngoạn nhiều nơi thì đám cưới du lịch ở một địa điểm tuyệt vời quả là ý kiến không thể hoàn hảo hơn.

Một số điểm đến lý tưởng cho những cô dâu – chú rể trong tương lai:

1. Đọc tuyên ngôn tình yêu trên đỉnh núi Bàn – Cape Town, Nam Phi

Đám cưới du lịch - iVIVU.com

Ngồi cáp treo lên đỉnh núi Bàn ở Cape Town, Nam Phi, trước sự chứng giám của trời và biển mênh mông, cô dâu chú rể cùng đọc lời hẹn ước trăm năm. Đây ắt hẳn sẽ trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đời người.

Đám cưới du lịch - iVIVU.com

Đôi vợ chồng son có thể nghỉ chân tại một khách sạn lãng mạn, và sau đó, bắt đầu tuần trăng mật đầy thú vị ở Cape Town – một đô thị châu Âu hiện đại nhưng đâu đó, vẫn còn lưu giữ những nét thiên nhiên hoang dã.

2. Đám cưới mang phong vị Ý – Florence, Ý

Đám cưới du lịch - iVIVU.com

Bạn yêu nước Ý? Bạn hi vọng có một lễ cưới xa hoa, lộng lẫy nhưng không kém phần trang nghiêm? Vậy thì hãy đến với Florence.

Nằm bên bờ sông Arno, thủ phủ của vùng Tuscany được xem là “cái nôi” của phong trào Phục Hưng. Ở Florence, bạn sẽ dễ dàng tìm được những khách sạn tổ chức hôn lễ mang đầy đủ những yếu tố trang trọng và hòa nhoáng.

Đám cưới du lịch - iVIVU.com

3. Vòng xoay tình yêu – Vienna, Áo

Ngồi trong cabin của Giant Ferris Wheel tại công viên trung tâm thành phố Vienna – Prater và cùng đọc tuyên ngôn tình yêu trên độ cao 65m là một ý tưởng khá hay ho cho những cặp đôi yêu thích sự mới lạ.

Đám cưới du lịch - iVIVU.com

Điều đặc biệt của Giant Ferris Wheel là cabin mang tên Art Nouveau. Được thiết kế tráng lệ và có sức chứa 12 người, cabin này hoàn toàn là nơi thích hợp để cô dâu chú rể trải qua khoảnh khắc tuyên thệ đầy ý nghĩa trước sự chứng kiến của người giám hôn và gia đình.

4. Hôn lễ Hoàng gia – lâu đài Highclere, Anh Quốc

Đám cưới du lịch - iVIVU.com

Nếu bạn từng mong muốn được sở hữu một đám cưới Hoàng gia thì lâu đài Highclere, vùng Berkshire, Anh Quốc sẽ là nơi thực hiện giấc mơ của bạn. Từng là cung điện của Công tước và Công nương Carnarvon vào năm 1922, ngày nay, lâu đài có khu vực dành cho người dân bình thường tổ chức lễ thành hôn.

Tiếng nhạc vang lên, cô dâu từ từ tiến vào bên trong lễ đường. Trong khung cảnh nguy nga, tráng lệ của lâu đài và trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, cô dâu chú rể đã thực sự có một hôn lễ đậm chất Hoàng gia.

5. Tình yêu miền nhiệt đới nồng nhiệt – đảo Langkawi, Malaysia

Đám cưới du lịch - iVIVU.com Đám cưới du lịch - iVIVU.com

Hòn đảo xinh đẹp Langkawi, Malaysia là điểm đến lí tưởng cho những cặp cô dâu chú rể thích sôi động và yêu thiên nhiên. Bạn có thể mời họ hàng và bạn bè đến đây để chứng giám cho hôn lễ đồng thời cùng tận hưởng chuyến du lịch về miền nhiệt đới đầy thú vị này.

Cát trắng, biển xanh cùng những resort đẳng cấp, hòn đảo quyến rũ chắc chắn sẽ làm cho lễ thành hôn của bạn thêm ý nghĩa gấp nhiều lần.

Đám cưới du lịch - iVIVU.com Đám cưới du lịch - iVIVU.com

Tham khảo thêm khách sạn ở Langkawi, Malaysia.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 2,00 điểm trên 5)
Loading...