10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

11:39 09/06/2014

Tạm rời xa nhịp sống hối hả ở chốn thị thành để dạo bước trên những cánh đồng hoa bát ngát, bạn sẽ có được cảm giác yên bình cũng như tìm lại sự lãng mạn mà bạn đã vô tình bỏ quên ở đâu đó. Hãy cùng iViVu.com điểm qua 10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới.

 10. Cánh đồng hoa Baldelli Poppy, Worcestershire, Anh

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Ở vùng Worcestershire, Anh, loài hoa anh túc tượng trưng cho niềm hi vọng và sự sống vĩnh hằng. Đến mùa hoa anh túc nở rộ, toàn bộ cánh đồng sẽ được bao phủ bởi một màu đỏ rực rở tạo thành một tuyệt tác hoàn mỹ. Đây cũng là dịp mà hàng ngàn họa sĩ, nhiếp ảnh gia và du khách đổ về để chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên này.

9. Cánh đồng hoa Carlsbad, Mỹ

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Carlsbad là một thành phố du lịch nhỏ, nằm giữa Los Angeles và San Diego. Với dân số vào khoảng 110.000 người, nơi đây trở nên nổi tiếng bởi khí hậu Địa Trung Hải ấm cúng, những khu nghỉ mát sang trọng và những thiên đường hoa tuyệt đẹp. Gần 20 hecta đất được bao phủ bởi đủ các loài hoa khác nhau từ tháng 3 đến tháng 5. Những ai đã từng tận mắt chứng kiến cánh đồng hoa Carlsbad đều phải công nhận rằng, đây quả thực là một xứ sở của các loài hoa.

8. Cánh đồng hoa cúc, Amsterdam, Hà Lan

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Thủ đô Amsterdam của Hà Lan vốn nổi tiếng bởi các loài hoa, đặc biệt là hoa tulip. Thế nhưng bên cạnh đó, vẻ đẹp của hoa cúc cũng làm say lòng không ít khách du lịch. Thả bộ qua những cánh đồng hoa cúc vào mùa nở rộ sẽ mang đến cho du khách cảm giác bình an và ấm áp.

7. Trang trại Daxi, Đài Loan

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Đây là địa điểm thực hiện các bộ phim thần tượng nổi tiếng như Tia sáng xanh hạnh phúc, Áo cưới thiên quốc… Ngoài việc chiêm ngưỡng những loài hoa tuyệt đẹp, đến với trang trại, du khách còn có thể tiếp cận những động vật như ngựa, cừu, thỏ… Trong khu vực trang trại có một nhà hàng Nam Âu. Phong cảnh đẹp, thức ăn ngon, chẳng có gì lấy làm khó hiểu khi nơi đây là một trong những địa danh được yêu thích nhất ở Đài Loan.

6. Cánh đồng hoa hướng dương, Ấn Độ

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Do điều kiện khí hậu nên hoa dướng dương đặc biệt phát triển tốt ở Ấn Độ. Các bang như Karnataka, Andhra Pradesh và Maharashtra đều có những cánh đồng hướng dương rộng lớn. Đối với người Ấn Độ, hoa hướng dương là biểu tượng của niềm tin hướng về những điều tốt đẹp đồng thời xa rời bạo lực và bóng tối. Mặc dù đồng hoa hướng dương có ở nhiều nơi trên thế giới nhưng ở Ấn Độ vẫn được xem là độc đáo và phong phú nhất.

5. Cánh đồng hoa cải dầu Menyuan, Thanh Hải, Trung Quốc

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Cánh đồng hoa cải dầu Menyuan ở Thanh Hải, Trung Quốc tạo cảm hứng cho đông đảo du khách bởi phong cảnh vàng rực đầy ngoạn mục. Đặc biệt vào tháng 7 hằng năm, ở đây còn diễn ra Lễ hội hoa cải dầu vô cùng hoành tráng.

4. Thung lũng hoa hồng, Bulgaria

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

 

 

Đất nước Bulgaria vốn được biết đến như là “Vương quốc hoa hồng”. Thung lũng hoa hồng, nằm ở phía Nam của dãy núi Balkan, là nơi cung cấp 85% tinh dầu hoa hồng trên khắp thế giới. Hoa hồng ở đây nở rộ từ tháng 5 đến tháng 6 hằng năm, biến khu vực này thành điểm thu hút hàng triệu khách du lịch.

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

3. Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Vườn hoa Keukenhof được xem là khu vườn mùa xuân đẹp nhất thế giới, thu hút hơn 50 triệu du khách suốt 7 thập kỷ vừa qua. Tọa lạc gần Lisse, khu vực này có 32 hecta đất được bao phủ bởi vô số loài hoa, nổi bật nhất là hoa tulip.

2. Những cánh đồng hoa ở Furano, Hokkaido, Nhật Bản

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Mỗi năm, hàng triệu du khách tìm đến với Furano, một thị trấn nhỏ ở Hokkaido, để thưởng thức hoa. Ở Furano có rất nhiều trang trại nổi tiếng, điển hình như Tomita – nơi có những cánh đồng lavender trải dài bất tận.

1. Cánh đồng Furano, Hokkaido, Nhật Bản

“Hoa oải hương là linh hồn của Provence” – Jean Giono, một tác giả nổi tiếng người Pháp đã từng nói. Mỗi năm, Provence thu hút số lượng lớn du khách đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của hoa oải hương.

10 cánh đồng hoa lãng mạn nhất thế giới

Ở Việt Nam, thành phố hoa Đà Lạt cũng là điểm đến được nhiều người yêu thích. Tận hưởng khí hậu mát mẻ, đi ngắm hoa và cảnh đẹp nên thơ ở đây cùng hàng loạt khách sạn với thiết kế đẹp giá tốt có sẵn tại iVIVU.com:

Khách sạn Thanh Loan Đà Lạt, giá tham khảo từ 203.000 đồng

Khách sạn Hải Duyên Đà Lạt, giá tham khảo từ 220.000 đồng

Khách sạn Hạnh Phúc Tây Đô Đà Lạt, giá tham khảo từ 259.000 đồng

Xem thêm khách sạn Đà Lạt giá rẻ.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...