6 khu nghỉ dưỡng xa xỉ hút khách ở Nha Trang

10:39 28/06/2013

Vinpearl Luxury, Six Senses Ninh Vân Bay, Mia Resort… là những khu nghỉ dưỡng có giá phòng khá đắt nhưng vẫn thu hút được nhiều du khách khi đến Nha Trang.

1. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang

Địa điểm: Vịnh Ninh Vân

Giá phòng: từ 9,6 triệu đồng/phòng/đêm

Six Senses Ninh Vân Bay

Ảnh: Six Senses Ninh Vân Bay

Nằm trên bán đảo đẹp và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay thu hút du khách bởi bầu không khí trong lành tự nhiên, gió biển mát lạnh hòa quyện trong sương sớm của núi rừng. Với diện tích rộng 26.000m2, khu nghỉ dưỡng gồm 54 villa cao cấp được thiết kế vừa mang nét cổ kính như những tòa nhà Pháp lại vừa đậm nét truyền thống Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ.

Trang thiết bị bên trong phòng sang trọng và xa hoa với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thoáng, hầm rượu cá nhân cùng đầy đủ tiện nghi sang trọng theo kiểu quý tộc. Tất cả chủ yếu làm từ đồ gốm, đồ gỗ và đồ đồng thô mộc, nhưng được xử lý rất nghệ thuật.

2.Vinpearl Luxury Nha Trang

Địa điểm: Đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Hòn Tre/ Hòn Tằm

Giá phòng: từ 7 triệu đồng/phòng/đêm

Vinpearl Luxury

Ảnh: Vinpearl Luxury

Được thiết kế theo phong cách cổ điển cách tân vừa mang đến sự lãng mạn, ấm áp lại vừa sang trọng, riêng tư, Vinpearl Luxury Nha Trang nổi bật giữa tổng thể khu du lịch giải trí Vinpearl trên đảo Hòn Tre. Khu biệt thự phức hợp này gồm 84 căn biệt thự cao cấp được chia thành các loại phòng khác nhau như: biệt thự cạnh hồ bơi, biệt thự trước biển, phòng giường lớn có phòng khách hướng biển và phòng grand hướng biển giường king.

Trong đó, loại phòng được nhiều người lựa chọn nhất là biệt thự cạnh hồ bơi. Điểm khác biệt của Vinpearl Luxury Nha Trang so với các khu nghỉ dưỡng khác đó là bạn sẽ cảm nhận hết được vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng khi phóng tầm mắt từ ban công tắm nắng riêng biệt, lướt ánh nhìn qua khoảng sân vườn giản dị trước mỗi khu biệt thự.

Vinpearl Luxury Nha Trang có đầy đủ các tiện nghi như dịch vụ đưa đón, làm đẹp, quán bar, dịch vụ trông trẻ, cửa hàng lưu niệm… và các trò thể thao, giải trí cũng rất phong phú với bãi biển riêng, bể bơi, sân golf, sân tennis, phòng tắm hơi, spa…

3. Khu nghỉ dưỡng An Lâm – Vịnh Ninh Vân Nha Trang

Địa điểm: Vịnh Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa

Giá phòng: từ 5,4 triệu/phòng/đêm

An Lâm Ninh Vân Bay

Ảnh: An Lâm Ninh Vân Bay

Trải dài hơn 1.500m dọc bờ biển Nha Trang thơ mộng, An Lâm Ninh Vân Bay có lối kiến trúc theo kiểu thiên nhiên hoang dã nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Resort bao gồm 35 villa với không gian mở hòa vào biển xanh cát trắng hay nép tựa vào những khối đá tự nhiên được chia thành các loại phòng như: biệt thự hướng biển, biệt thự ở bãi biển, biệt thự hướng hồ, phòng giường lớn hướng núi… Mỗi villa đều có một buffer phục vụ riêng rất chu đáo, tận tình.

Resort cũng có các tiện nghi cao cấp phục vụ du khách trong thời gian nghỉ dưỡng như phòng gia đình, quán bar, câu lạc bộ trẻ em, thiết bị cho người tàn tật, thể thao dưới nước…

4. Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang

Địa điểm: Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm

Giá phòng: từ 3,5 triệu đồng/phòng/đêm

Mia Nha Trang

Ảnh: mianhatrang

Tọa lạc ở biển Bãi Dông, một trong những khu vực nổi tiếng của Nha Trang và chỉ cách trung tâm thành phố 20 km, Mia Resort Nha Trang là điểm đến lý tưởng để du khách nghỉ ngơi và thuận tiện tham quan các địa điểm du lịch thú vị như bảo tàng hải dương học, đảo Con Sẻ Tre.

Khu nghỉ dưỡng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, bể bơi (trẻ em), phòng thể dục, mát xa, câu lạc bộ trẻ em, giúp cho du khách thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Mia Resort Nha Trang được nhiều du khách đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, vì thế nếu không đặt sớm thì sẽ khó có phòng ở tại đây.

5. Evason Ana Mandara Nha Trang

Địa điểm: Bãi biển Trần Phú, ven biển trung tâm đường Trần Phú

Giá phòng: từ 4,5 triệu đồng/phòng/đêm

Evason Ana Mandara

Ảnh: cntraveler

Khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara gồm 74 phòng nghỉ được thiết kế và trang trí hài hòa theo phong cách cổ điển phương Tây nhưng lại rất gần gũi với thiên nhiên, giúp du khách có được khoảng không gian thư giãn thoải mái nhất, có thể ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng trên biển hay thả hồn theo những ánh nến lung linh sắc màu trong khách sạn. Từ ban công rộng của mỗi phòng, du khách có thể hướng tầm nhìn ra đại dương xanh thẳm của Vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Nếu có con nhỏ, du khách có thể cùng chơi đùa thỏa thích ở Câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi dành riêng cho trẻ em hay cùng con thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời Beach hoặc Nhà hàng Ana Pavilion.

6. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang

Địa điểm: Đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Hòn Tre/ Hòn Tằm

Giá phòng: từ 5,6 triệu đồng/phòng/đêm

Vinpearl Resort

Ảnh: vinpearlisland

Vinpearl Resort and Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp. Resort gồm 485 phòng với những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây nhưng vẫn giữ được vẻ hoang sơ, quyến rũ của đảo ngọc.

Vinpearl Resort and Spa có bãi tắm biển tự nhiên dài 700m đẹp nhất Nha Trang và hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại rộng nhất Đông Nam Á với diện tích hơn 5.700 m2 đặt giữa vườn dừa, thảm cỏ, vườn cây xanh. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại resort và các chương trình vui chơi, du lịch kết hợp thể thao dành cho nhiều lứa tuổi tại công viên giải trí, công viên nước, thủy cung Vinpearl hay mua sắm đồ lưu niệm tại phố mua sắm Vinpearl mang lại nhiều điều thú vị cho chuyến đi của du khách.

Ngoài ra, Nha Trang cũng còn rất nhiều khu nghĩ dưỡng cũng như khách sạn giá mềm.

Hoặc muốn trải mình thư thả trong những resort yên ả, thì iVIVU.com cũng có sẵn danh sách khu nghỉ dưỡng (resorts) giá rẻ với các khu nghĩ dưỡng tuyệt đẹp, nhiều mức giá ở những địa điểm du lịch nổi tiếng.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: ngoisao.net.

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...