Chọn resort ở Lăng Cô từ bình dân đến cao cấp

09:55 25/06/2013

Lăng Cô là một thị trấn của huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế, cách thành phố Huế khoảng 70 km về phía nam, nằm dưới chân đèo Hải Vân. Quốc lộ 1A và Đường sắt Bắc-Nam chạy qua nơi đây. Bãi biển Lăng Cô có bãi cát đẹp, nhiều khu nghỉ mát.

Lang Co Beach Resort

Giá phòng: từ 726.000 đồng/phòng

Xếp hạng: 3 sao

Loại: Biệt thự – Wifi miễn phí

resort ở Lăng Cô từ bình dân đến cao cấp

Có vị trí thuận lợi trên bãi biển Lăng Cô, khu resort gồm 84 phòng được chia thành loại phòng tiêu chuẩn và phòng hướng biển với không gian thoáng đãng, mát mẻ. Lang Co Beach Resort có nhiều loại phương tiện giải trí giúp du khách thư giãn, vận động như sân tennis, vườn, bể bơi. Các món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên resort khá tốt.

resort ở Lăng Cô từ bình dân đến cao cấp

Tuy nhiên, một số du khách nghỉ dưỡng ở Lang Co Beach Resort thời gian gần đây cho rằng khu resort này đang xuống cấp khá nhanh, cần phải tu sửa lại. Bể bơi đẹp nhưng khá sâu, không phù hợp với trẻ nhỏ.

Angsana Lang Co

Giá phòng: 2.222.000 đồng/phòng (2 người)

Xếp hạng: 5 sao

Loại: Khu nghỉ dưỡng – Wifi miễn phí

resort ở Lăng Cô từ bình dân đến cao cấp

Nằm ở làng Cù Dù, Lộc Vinh, Angsana Lang Co là một trong số ít những resort 5 sao ở biển Lăng Cô. Khu resort có thiết kế đẹp, sang trọng, rộng rãi với tổng cộng 229 phòng gồm phòng deluxe và phòng executive. Phòng khách, phòng ngủ đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có mặt hướng ra bãi biển thơ mộng, hiền hòa.

resort ở Lăng Cô từ bình dân đến cao cấp

Du khách có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích của resort như dịch vụ làm đẹp, quán bar, phòng gia đình, cho thuê xe đạp… Hệ thống khu vui chơi giải trí như sân tennis, sân golf tại chỗ, thể thao dưới nước, câu lạc bộ trẻ em, phòng trò chơi… cũng đạt chất lượng cao.

Nằm ở vị trí chỉ cách trung tâm Huế khoảng 1 tiếng chạy xe và cách Hội An khoảng 1,5 tiếng, khu resort giống như một ốc đảo biệt lập, xung quanh buồn tẻ không có gì để tham quan hay vui chơi, khám phá.

Banyan Tree Lang Co

Giá phòng: từ 5.239.000 đồng/phòng (2 người)

Xếp hạng: 5 sao

Loại: Biệt thự tư – Wifi miễn phí

resort ở Lăng Cô từ bình dân đến cao cấp

Banyan Tree Lang Co là resort 5 sao và cao cấp nhất gần khu vực bãi biển Lăng Cô hoang sơ này. Từ thiết kế, dịch vụ, chất lượng và tất nhiên là cả giá phòng cũng đều vượt trội hơn hẳn so với các khu resort xung quanh.

resort ở Lăng Cô từ bình dân đến cao cấp

Resort có tổng cộng 49 phòng được chia thành các loại biệt thự có bể bơi và biệt thự bãi biển có hồ bơi, trang bị các nội thất hiện đại như tivi LCD/Plasma, truyền hình cáp… Banyan Tree Lang Co còn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như sân golf tại chỗ, thể thao dưới nước, bể bơi ngoài trời, bể sục, phòng thể dục, massage, spa, sân chơi squash.

resort ở Lăng Cô từ bình dân đến cao cấp

Vì còn khá mới nên đội ngũ nhân viên ở đây còn thiếu kinh nghiệm. Và cũng giống như Angsana, Banyan Tree Lang Co nằm ở vị trí vắng vẻ, xung quanh resort không có bất kỳ dịch vụ hay hoạt động vui chơi nào khác ngoài mênh mông biển cả. Du khách chỉ có thể tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng trong resort mà thôi.

 Ngoài ra, ở Huế lẫn Lăng Cô cũng còn rất nhiều khách sạn và resort được đánh giá cao với giá khá mềm khác, có sẵn tại IVIVU.com.

Xem thêm khách sạn và resort ở Huế.

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: ngoisao.net

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...