Công khai đường dây nóng tại Festival Di sản Quảng Nam 2013

13:47 13/01/2014

“Mỗi ngày có khoảng 7 đến 8000 lượt khách lưu trú tại thành phố Hội An tham dự “Festival – Di sản Quảng Nam lần thứ V-2013”. Mặc dù lượng khách đông nhưng giá phòng và giá dịch vụ đều được niêm yết và kiểm soát chặt chẽ. Chúng tôi kiên quyết ngăn chặn tình trạng “chặt chém” du khách và thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng của Ban tổ chức để người dân kịp thời báo cáo với cơ quan chức năng các vụ việc vi phạm”, đó là khẳng định của Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam, ông Đinh Hài vào ngày 21-6.

Chùa Cầu như được khoác trên mình tấm áo mới

Chùa Cầu như được khoác trên mình tấm áo mới

Festival – Di sản Quảng Nam lần thứ V-2013 gồm nhiều chương trình như: Hội thi Hợp xướng quốc tế lần thứ III; trưng bày cổ vật “Văn hoá Đông Sơn, Sa Huỳnh, Óc Eo”; khai trương không gian “Ẩm thực di sản”; tái hiện “Đêm phố cổ Hội An đầu thế kỷ XX”; chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam…

Ban tổ chức cho biết, có 23 tỉnh, thành trong nước và 8 đoàn nước ngoài với hàng trăm đại biểu, nghệ nhân, diễn viên tham dự hoạt động “Không gian di sản văn hóa Việt Nam – ASEAN. Đặc biệt, hội thi Hợp xướng quốc tế lần thứ III-Hội An năm 2013 có 16 đoàn đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia…

Đèn lồng rực rỡ trong lòng phố cổ Hội An

Đèn lồng rực rỡ trong lòng phố cổ Hội An

Nhằm tôn vinh và giới thiệu đến công chúng, du khách trong và ngoài nước về hai món ăn mỳ Quảng và bê thui Cầu Mống, Ban Tổ chức Festival Di sản Quảng Nam thống nhất tổ chức Lễ công bố ẩm thực mỳ Quảng được xác lập kỷ lục châu Á và bê thui cầu Mống được xác lập kỷ lục Việt Nam trong chương trình “Festival Di sản Quảng Nam” lần thứ V năm 2013 tại huyện Điện Bàn và khai trương điểm tham quan du lịch Vinahouse Space.

“Festival – Di sản Quảng Nam lần thứ V-2013” sẽ khai mạc vào 20 giờ ngày 22-6 nhưng các hoạt động diễn ra từ ngày 19 -6 và kết thúc vào ngày 26-6.

Một số khách sạn giá tốt ở Hội An:

Lucky House Hotel, giá từ 397.000 đồng

 Khách sạn Huy Hoàng Garden, giá từ 419.000 đồng

Khách sạn Vạn Lợi, giá từ 516.000 đồng

Xem thêm khách sạn Hội An

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: QĐND

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...