Những quán bar bên bờ biển đẹp nhất hành tinh

12:13 01/07/2013

Trang du lịch của CNN vừa công bố top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới. Trong số đó, có không ít quán bar ở các nước Đông Nam Á cũng lọt vào danh sách này.

50. La Plancha (Bali, Indonesia)

top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Xếp ở vị trí thứ 50 là bar La Plancha ở Bali, Indonesia. Ngoài việc phục vụ những loại bia lạnh tuyệt hảo, đây còn là một nơi vô cùng lí tưởng để chiêm ngưỡng hoàng hôn.

43. Catch Beach Club (Phuket, Thái Lan)

top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Catch Beach Club ở Phuket chiếm giữ vị trí số 5. Nơi đây được đánh giá là một trong những bar bên bờ biển đẹp nhất Thái Lan. Vào mỗi thứ 6 hàng tuần, bar phục vụ thực khách món thịt cừu, cá ngừ, hàu và các loại hải sản khác. Ngoài ra, vào thứ 3 thì ở đây còn tổ chức tiệc nướng với các món ăn phong phú.

42. Nammos Beach Club (Bali, Indonesia)

top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Xếp ở vị trí 42 là một quán bar khác ở Bali, Indonesia – Nammos Beach Club. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi cách trang trí gần gũi thiên nhiên với những vật liệu như tre và cỏ.

41. Tanjong Beach Club (Singapore)

top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Khung cảnh tuyệt đẹp cùng với những món ăn thượng hạng, những loại bia và cocktail miền nhiệt đới đã giúp Tanjong Beach Club ở Singapore trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua.

27. Midnight Rambler (Barrio Barretto, Philippines)

top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Bar Midnight Rambler ở Barrio Barretto, Philippines xếp hạng 27 trong danh sách. Một trong những đặc điểm thu hút du khách của bar này là phục vụ thức uống cho thực khách ngay tại bể bơi bên bãi biển. Ngoài ra, ở đây còn có các ban nhạc chuyên chơi rock cổ điển.

25. Sundara (Bali, Indonesia)

top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Xếp ở vị trí thứ 25 là bar Sundara ở Bali, Indonesia. Menu thức uống ở đây khá phong phú, từ đơn giản nhất cho đến phức tạp nhất. Những món ăn được chế biến từ các loại hải sản cũng là thế mạnh của bar này. Ngoài ra, bar Sundara còn sở hữu một khung cảnh hết sức tuyệt vời với vị trí ngắm mặt trời lặn lí tưởng cùng hồ bơi dài bất tận.

6. The Rock Bar, Ayana Resort (Bali, Indonesia)

top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Từng được CNN bình chọn là bar bên bờ biển tốt nhất thế giới, The Rock Bar ở resort Ayana, Bali, Indonesia thu hút du khách bởi khung cảnh đẹp, những thức uống và món ăn thượng hạng. Từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần, ở đây còn chơi nhạc sống, phục vụ rượu Martini và các món ăn Tây Ban Nha.

2. Baba Nest (Phuket, Thailand)

top 50 quán bar bên bờ biển đẹp nhất thế giới

Tọa lạc trên đỉnh của bán đảo Đông Nam, từ vị trí của bar Baba Nest, khách có thể nhìn ngắm toàn bộ Phuket, các hòn đảo xung quanh và biển Andaman. Nơi đây gây ấn tượng bởi một hồ bơi dài vô tận khiến người ta có cảm giác như biển và bầu trời nối liền nhau. Ngoài ra, những loại cocktail đặc chế cùng các món ăn độc đáo cũng là điểm hút khách của bar này.

Trải nghiệm điều tuyệt vời khiến các quán bar này được cả thế giới yêu thích thật dễ dàng với hàng loạt khách sạn giá tốt ở các thành phố biển du lịch nổi tiếng:

Khách sạn ở Bali, Indonesia giá từ 267.000 đồng

Khách sạn ở Phuket, Thái Lan giá từ 117.000 đồng

Khách sạn ở Singapore giá từ 334.000 đồng

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...