Quần đảo thiên đường nằm cạnh Bali

14:39 16/10/2015

Không phải tốn nhiều tiền, bạn vẫn được tận hưởng cảnh đẹp chẳng kém gì Bali.

Nusa Lembongan

Bạn đã nhiều lần nghe tới danh tiếng của đảo Bali nhưng cũng từng “lắc đầu lè lưỡi” trước giá vé, dịch vụ không rẻ tại danh thắng du lịch nổi tiếng này? Hãy tìm đến những lựa chọn thay thế đẹp không kém nhưng lại rẻ hơn nhiều vì nằm ngoài “radar phủ sóng” của dân du lịch thế giới.

Nusa Lembongan

Nusa Lembongan

Nusa Lembongan là tên quần đảo xanh mướt tuyệt đẹp với 4 km đường bờ biển cát trắng và nhiều rặng san hô chìm dưới làn nước trong veo, rất phù hợp cho bộ môn lặn biển, nằm ngay gần Bali nhưng bị cái bóng của hòn đảo này che khuất. Quần đảo cũng được nhiều người thích lướt sóng lựa chọn bởi những con sóng xanh có chiều cao lý tưởng.

Nusa Lembongan

Thông thường, số người trên các đảo thuộc Nusa Lembongan là khoảng 5.000, trong đó, hầu hết là khách du lịch. Bạn có thể tới đây bằng thuyền (khởi hành từ bờ biển Sanur) hoặc từ vịnh Benoa, gần thành phố Denpasar. Những ai có điều kiện kinh tế hơn có thể trải nghiệm một chuyến bay bằng trực thăng tới những đảo này.

Nusa Lembongan

Trên đảo, có rất nhiều nhà hàng, nhà nghỉ, villa phù hợp với túi tiền. Nổi tiếng nhất trong số đó là khu resort Batu Karang Lembongan với đầy đủ tiện nghi, bể bơi, nhà hàng, spa và sân tennis.

Nusa Lembongan

Nếu đam mê bộ môn lướt sóng, du khách hoàn toàn có thể đăng ký tham gia các lớp dạy lướt sóng để được học lướt sóng, kèm theo lặn biển ngắm san hô. Bạn cũng có thể khám phá phần đất liền trên hòn đảo bằng cách đi xe đạp, đi bộ hay tham gia các trung tâm học yoga ngoài trời.

Nusa Lembongan

Nusa Lembongan

Nusa Lembongan

Những bãi biển ở đây có làn nước trong xanh, cát trắng mịn màng chẳng khác nào Bali, nơi bạn có thể vừa tắm biển, tắm nắng, vừa ngắm hoàng hôn buông trên những vách đá Devil’sTears và tận hưởng dịch vụ bản địa với giá cả “dễ chịu” hơn nhiều so với hòn đảo láng giềng.

Xem thêm danh sách khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: Xzone

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...