McDonald’s sắp có mặt tại Việt Nam

10:48 16/07/2013

Ngày 15/7, McDonald’s đã công bố ông Nguyễn Bảo Hoàng, doanh nhân Việt Nam và người sáng lập công ty Good Day Hospitality, là đối tác nhượng quyền thương mại để phát triển thương hiệu này tại Việt Nam.

Nhà hàng McDonald’s đầu tiên tại Thành Phồ Hồ Chí Minh dự kiến sẽ được mở cửa vào đầu năm 2014. Thực đơn sẽ bao gồm những món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích của thương hiệu này, từ bánh sandwich Big Mac, Cheeseburger, cho đến món Khoai Tây Chiên.

McDonald's sắp sửa tấn công thị trường Việt Nam

McDonald’s sắp sửa tấn công thị trường Việt Nam

Ông Don Thompson, Chủ Tịch và Giám Đốc Điều Hành tập đoàn McDonald’s chia sẻ: “McDonald’s rất vinh hạnh được mở rộng thị trường đến Việt Nam. Đây là Quốc gia thứ 38 ở khu vực Châu Á mà McDonald’s có mặt. McDonald’s sẽ mang những trải nghiệm về chất lượng thực phẩm, cung cách phục vụ và sự tiện lợi của McDonald’s đến với Việt Nam.

Theo ông Dave Hoffmann, Chủ Tịch McDonald’s khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, việc hợp tác với ông Nguyễn Bảo Hoàng với tư cách đối tác nhượng quyền thương mại là kết quả của một quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch đã bắt đầu thực hiện từ nhiều năm trước. Ông có một đam mê từ rất lớn và đã lâu dành cho thương hiệu này, bắt đầu từ khi còn là một sinh viên và làm việc bán thời gian tại một cửa hàng McDonald’s tại Mỹ.

Còn ông Nguyễn Bảo Hoàng chia sẻ: “Nhiều năm qua, tôi không ngừng liên hệ với trụ sở tập đoàn McDonald’s tại Mỹ, chia sẽ với họ về những cơ hội tại thị trường Việt Nam”.

Việt Nam là một trong 65 thị trường trên toàn cầu mà McDonald’s thực hiện phương thức Cấp Phép Phát Triển. Đây cũng là một phương thức nhượng quyền mà McDonald’s đã sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn cầu để phát triển thương hiệu.

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com – Theo Tri Thức Trẻ

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...